FOLLOW US ON SOCIAL

ไม่ต้องไปไกล ก็อิ่มอร่อยกับข้าวขาหมูสูตรเชียงดาวได้ที่ ขาหมูเชียงดาว ข่วงสิงห์

ชื่อของข้าวขาหมู เชียงดาว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสูตรข้าวขาหมูที่ได้รับความนิยมทั้งคนเชียงใหม่และคนต่างจังหวัด ใครที่ได้ผ่านไปอำเภอเชียงดาว ก็ต้องแวะชิมร้านนี้แล้วเดินทางต่อ แต่บางคนก็อาจจะขี้เกียจไปที่เชียงดาวเอง หรือไม่ได้ผ่าน ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยจะบอกว่า ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงดาว ที่แยกข่วงสิงห์นี่ก็มี ร้าน ขาหมูเชียงดาว ข่วงสิงห์

ร้านขาหมูเชียงดาว ข่วงสิงห์ อยู่เลยสี่แยกข่วงสิงห์มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ร้านอยู่ถัดจาก 7-Eleven มา 1 ตึก หรือเยื้องๆ ธนาคารกรุงไทย เปิดตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 21.00 น. ทุกวันนะจ๊ะ

ต้องบอกว่าที่เชียงดาวอร่อยยังไง ที่นี่ก็อร่อยอย่างนั้น รสชาติของขาหมูเชียงดาวจะออกหวานๆ หน่อย ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเขา แต่ก็ถือว่าถูกปากน้าอ้วนนะ สนนราคากันที่ 45-50 บาท แต่ถ้าใครจะสั่งเป็นคากิล้วน หรือคาตั้ง มะระตุ๋น หรือจับฉ่าย ก็มีให้ได้สั่งมาซดเป็นเครื่องเคียง ก็ถือว่าอิ่มอร่อยแบบครบชุดเลย ไข่กระทะ หมั่นโถว ก็มีนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save