FOLLOW US ON SOCIAL

ดื่มสังสรรค์ในวันหยุด บรรยากาศชิลล์ๆ สไตล์บ้านๆ ที่ร้าน นิวต้นซาง สถานีรถไฟ

วันศุกร์สุดสัปดาห์กลับมาอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงเหนื่อยล้ากับการทำงานมาทั้งอาทิตย์ อยากหาสถานที่ชิลล์ๆ นัดกลุ่มเพื่อนฝูงเพื่อสังสรรค์พูดคุยกันสักหน่อย วันนี้น้าอ้วนมีร้านชิลล์ๆ ร้านนั่งดื่มง่ายๆ สไตลบ้านๆ มาแนะนำ เชื่อเลยว่าใครที่ชอบแบบง่ายๆ จะต้องโอเค กับร้าน นิวต้นซาง ถนนเลียบรถไฟ

ร้านนิวต้นซาง อยู่เลียบรางรถไฟ เส้นทางมาร้านก็ไม่ยากนะ ถ้ามาจากในเมืองก็ให้ขับมาทางสถานีรถไฟ เลยสถานีมานิดหนึ่งจะเจอสี่แยกที่ถ้าเลี้ยวขวาจะเข้าถนนเลียบรางรถไฟเพื่อมุ่งหน้าไปทางสารภีใช่ป่ะ ก็ขับมาเรื่อยๆ เลยคลังน้ำมันมาประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ มีไฟประดับต้นไม้ และป้าย 285 เป็นสัญลักษณ์ พูดถึงร้านบ้าง ร้านนี้จะเป็นลักษณะ Outdoor คือบรรยากาศกลางแจ้ง แล้วก็จะมีซุ้มอาหารหลายๆ ซุ้มห้อมล้อมไว้ ราคาอาหารค่อนข้างมาตรฐานคืออยู่ที่ 59 บาทเกือบทั้งหมด และรสชาติก็ถือว่าโอเคนะ ถ้าใครได้แวะเวียนมา อาหาร เครื่องดื่ม มีบริการพร้อม แต่อาจจะไม่มากมายหลากหลายเท่าไร แต่เชื่อเถอะว่าเพียงพอกับมื้อสังสรรค์ในวันชิลล์ๆ แบบนี้

   นิวต้นซาง

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save