FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

06
June
2019

เป็ดย่างเทวดา หายไปไหน? เขาไม่ได้หนีหาย แต่เขาย้ายร้าน ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ไกลจากที่เดิม

เฮ้ย!!! ร้านเป็ดย่างเทวดา หายไปไหน? สำหรับใครที่เป็นแฟนร้านเป็ดย่างเทวดา ร้านที่ต้องเรียกได้ว่า ขนาดร้านเป็ดย่างที่มีชื่อเสียงระดับโลกยังต้องเกรงใจเลยทีเดียว ๕๕๕๕ (อันนี้น้าอ้วนได้รับคำยืนยันจากนักกินระดับอินเตอร์เนชั่นแนล) ร้านเป็ดย่างเทวดาที่หลายคนคุ้ยเคย ที่เคยอยู่ก่อนถึงสี่แยกหลุยเครื่องเงิน ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้วนะ …. วันนี้น้าอ้วนเลยมาบอกว่า ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน!!

ร้านเป็ดย่างเทวดา ที่จริงแล้วน้าอ้วนก็เป็นแฟนคลับร้านนี้มานาน เวลาเขาย้ายไปที่ไหนน้าอ้วนก็มักจะตามไปถ่ายรูป และรีวิวให้อยู่เสมอ และตอนนี้อาจจะเรียกได้ว่า Back to Basic เพราะว่าเขากลับมาขายเป็นลักษณะของ Food Truck เหมือนเดิม เหมือนครั้งสมัยที่เริ่มต้นใหม่ ๆ โดยจะขายอยู่ที่ถนนเส้นสันกำแพงสายใหม่ ถ้าเรามาจากสี่แยกพร้อมเมนาด้า (สี่แยกศรีบัวเงิน) มุ่งหน้าไปทางสันกำแพง ขับรถมาประมาณ 1.2 กิโลเมตร สังเกตได้ง่าย ๆ เลยว่า เป็ดย่างเทวดา จะอยู่หน้าศูนย์รถยนต์​ Subaru (ที่เดิม ที่แรกที่ร้านเคยตั้งอยู่)

 

พี่มงคล (จำหน้าไว้ ถ้าไปร้านแล้วไม่เจอหน้าแบบนี้แสดงว่าไปร้านผิด ๕๕๕) มือวางอันดับหนึ่งของการสับเป็ด ลูกค้าจะเอาแบบติดกระดูก หรือให้เลาะกระดูก ก็จัดให้ตามต้องการ รวมไปถึงโครงเป็ดก็ห่อใส่ถุงไว้เผื่อใครอยากเอาไปฝากน้องหมาที่บ้าน หรือเอาไปทำน้ำซุปต่าง ๆ ก็สบายเลย

หลายคนที่ชื่นชอบเป็ดย่างเทวดา …. หนังกรอบ ๆ เนื้อฉ่ำ ๆ แน่น ๆ อร่อย พร้อมกับน้ำจิ้มทั้งแบบแซ่บ ๆ และซีอิ๊วดำหวาน ๆ พร้อมน้ำราดรสชาติกลมกล่อมหละก็​บอกเลยว่าที่นี่แหละอร่อยจนเรียกได้ว่า ลูกค้าเดิม ๆ ที่รู้ว่าย้ายไปไหนก็ต้องรีบตามกลับมาซื้อกันทั่วหน้า

โดยเฉลี่ยแล้วพ่อค้าจะย่างเป็ดประมาณ​ 12-14 ตัวต่อวัน ขอแนะนำก่อนว่าถ้าอยากกิน โปรดโทรสั่ง 062-7853017 โดยจะเริ่มมาขายกันตรงจุดนี้ตั้งแต่ประมาณ 14.30 น.​ ยาวไปจนหมด อย่างวันที่น้าอ้วนไปรีวิววันนี้ 1 ทุ่มกว่า ๆ ก็หมดแล้ว ถ้าใครอยากกินก็ต้องรีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะของดีเขามักจะหมดเร็ว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save