FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านไข่กระทะเลิศรส ประตูเชียงใหม่

วันนี้มีร้านอาหารเวียตนามมาแนะนำอีกแล้ว แต่ไม่ได้ชวนมากินแหนมเนืองหรืออะไรแบบนี้นะจ๊ะ แต่จะเป็นเมนูอาหารเช้าง่ายๆ จำนวนไข่กระทะ ขนมปัง กาแฟอะไรงี้มากกว่า เพราะร้านไข่กระทะเลิศรส ประตูเชียงใหม่เขาเชี่ยวเรื่องเมนูแบบนี้ ร้านอาหารเช้าที่ใครหลายๆ คนต้องแวะเวียนเสมอ

ร้านไข่กระทะเลิศรส ประตูเชียงใหม่ ถ้าเราขับมาจากเส้นคูเมืองด้านใน มาจากสวนบวกหาด มุ่งหน้าไปยังประตูเชียงใหม่ พอเลยตลาดแล้วจะมีแยกอยู่ให้เลี้ยวซ้ายนะจ๊ะ ไปอีกประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ร้านนี้ถ้าไปช่วงเช้าๆ จะสังเกตได้ว่าคนค่อนข้างเยอะ และร้านจะเป็นแค่ตึกแถวห้องเดียว อาจจะทำให้บางทีต้องรอคิวกันนิดหนึ่ง เมนูเด่นที่นี่เมื่อมาแล้ว ถ้าไม่สั่งไข่กระทะ ก็คงเหมือนมาไม่ถึง ไข่กระทะรสชาติดี เครื่องต่างๆ ค่อนข้างเยอะ สนนราคาเพียง 35/40 บาทเท่านั้นเอง หรือจะเป็นขนมปังต่างๆ ทั้งแบบมีไส้และไม่มีไส้ ราคาก็ไล่เรียงกันไปตั้งแต่ 7-17 บาท หรือจะเป็นข้าวต้ม เฝอ มาม่า ก๋วยจั๊บ ไข่ลวก ฯลฯ ก็มีให้เลือกกินกันอย่างอิ่มอร่อยในราคาไม่แพง

ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 06:00 น. ถึง 15:00 น. สำหรับใครเอารถมาก็ระวังหน่อยนะจ๊ะ จอดวันคู่ วันคี่ สังเกตได้จากป้ายที่หน้าร้านเลยจ้า

89df4e4baad448bba1d06d41ecb6a1b9
รูปจากคุณ Pui Juthamas
b21ed0db8b084c6caffa441ba7196c98
รูปจากคุณ Chill Chill Tono
01bafffbff214655aca8a5cb4dfbccf6
รูปจากคุณ พ่อแช้ง กำแพงดิน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save