FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
February
2017

พกบัตรคิว ยืนรอ เพื่อลูกชิ้นเจ้าอร่อย ป้าใหญ่ลูกชิ้นบัตรคิว ตลาดสมเพชร

ถ้าผ่านไปทางตลาดสมเพชรแล้วมองเห็นว่าช่วงเย็นๆ คนมุงอะไรกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ นั่นแหละไม่ต้องสงสัยเลยเพราะเป็นลูกค้าที่รอซื้อลูกชิ้นป้าใหญ่นั่นเอง ถึงแม้จะเป็นลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดา แต่ต้องมีบัตรคิวให้ลูกค้านะจ๊ะ แสดงว่าไม่ธรรมดาแล้วแบบนี้ ใครที่มาซื้อลูกชิ้นป้าใหญ่ก็ต้องอดใจรอกันนิดหนึ่ง เอาน่าของดีอดทนรอนิดหนึ่งจะเป็นไรไป ป้าใหญ่ลูกชิ้นบัตรคิว

ป้าใหญ่สมญานาม “ป้าใหญ่ลูกชิ้นบัตรคิว” ร้านลูกชิ้นรถพ่วงที่ขายอยู่หน้าร้านแว่นท๊อปเจริญ ตลาดสมเพชร ป้าใหญ่จะมาขายประมาณ 15:00 น. ถึง 20:00 น. โดยประมาณ ที่นี่จะมีลูกชิ้นอยู่ 2 ประเภทให้เลือกซื้อกันก็คือ ลูกชิ้นที่ขายกันเป็นไม้ๆ เริ่มต้นที่ 5 บาทไปจนถึง 17 บาท และลูกชิ้นที่ทอดอยู่ในกระทะ ซึ่งจะสั่งเท่าไรก็ได้แล้วแต่ความชอบเลย

ต้องบอกว่าเท่าที่ดูแล้วลูกชิ้นก็เป็นลักษณะของลูกชิ้นสำเร็จรูป แต่จุดเด่นคือป้าใหญ่เลือกเอาแบบอย่างดีมาขาย และน้ำจิ้มที่บอกเลยว่าใครหลายคนติดใจ ทั้งน้ำจิ้มแบบเผ็ดและไม่เผ็ด โดยปกติแล้วน้าอ้วนชอบแบบเผ็ดเพราะมันสะใจดี

ป้าใหญ่ลูกชิ้นบัตรคิว ป้าใหญ่ลูกชิ้นบัตรคิว 28e96fe71d83460da6f9f49e6a08f78d abc10a3c528d4054aaf7289970fc9f34

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save