FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

16
April
2020

คิดถึง ชุมแพเนื้อกระทะ คิดถึงเนื้อเน้น ๆ คิดถึงน้ำจิมซีฟู๊ดรสเด็ด ตอนนี้หิ้วกลับบ้านปิ้งเอง อิ่มเอมเปรมปรีย์ได้แล้ว

ต้องยอมรับสารภาพเลยว่า ส่วนตัวน้าอ้วนเองเป็นแฟนตัวยงของร้าน ชุมแพเนื้อกระทะ มานานแล้ว กินตั้งแต่เขาอยู่ตรงข้ามแจ่งศรีภูมิ จนย้ายมาอยู่ด้านในเมื่อหลายปีมาแล้ว ความชอบในเรื่องของเนื้อเป็นทุนเดิม จึงทำให้ร้านนี้เป็นร้านในดวงใจไม่ยาก จุดเด่นของร้านนี้คือเนื้อวัวที่จัดมาในบุฟเฟ่ต์เลย เป็นเนื้อที่สีสวย แล่มาชิ้นพอดีคำ นั่นแหละคือสเน่ห์ของชุมแพเนื้อกระทะ แต่วันนี้ชุมแพเขาไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ดังนั้นจึงเอาใจลูกค้าที่คิดถึงกันด้วยบริการ Delivery

ใครที่คิดถึงชุมแพเนื้อกระทะ เขาก็มีบริการจัดเซ็ทให้ไปอิ่มกันถึงบ้าน ให้บริการซื้อกลับบ้านกันตั้งแต่ 14:00 น. ถึง 21:00 น. ยิงยาวกันไปเลย ใครหิวตอนไหนแวะไปหิ้วกันได้ แต่ถ้าใครไม่สะดวกทางร้านก็มีบริการจัดส่ง โทรสอบถามรายละเอียดกันได้ที่ 084-6674649 หรือบริการรับส่งอาหารยอดนิยม หรือ LINE MAN ก็ได้

ทางร้านจัดเซ็ทง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก กับ 2 เซ็ทยอดนิยมคือ เซ็ทหมู 299 บาท ประกอบไปด้วย หมูหมัก, สามชั้น, หมูเด้ง, มันหมู, น้ำจิ้ม (1 อย่าง), น้ำซุป และชุดผัก หรือถ้าใครชอบเนื้อแบบน้าอ้วน ก็จัดไปกับเซ็ทเนื้อ 399 บาท ก็จะมีหมูหมัก, สามชั้น, เนื้อหมัก, มันหมู, น้ำจิ้ม (1 อย่าง), น้ำซุป และชุดผัก โดยน้ำจิ้มจะมีให้เลือกทั้ง ซีฟู๊ด, สุกี้ และน้ำจิ้มแดง แต่ถ้าใครรู้สึกว่าอยากฟินกับน้ำจิ้มมากกว่านี้ ก็ซื้อแยกต่างหากกลับบ้านได้ น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มแดง ขวดละ 70 บาท ส่วนน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ดขวดละ 80 บาท

แต่ถ้าใครคิดว่าจัดเซ็ทมาแบบนี้รู้สึกไม่พอหรอก! ก็ซื้อแบบเป็นขีดกลับบ้านได้ ราคาเพียงขีดละ 22 บาทเท่านั้น แต่สำหรับเนื้อหมัก 33 บาทต่อขีดนะจ๊ะ และสำหรับใครที่อยากกิน แต่ที่บ้านไม่มีเตา หรือกระทะย่าง ที่ร้านก็มีบริการให้เช่าด้วยนะจ๊ะ โดยจะมีค่ามัดจำไว้ ถ้ามาคืนก็เอาเงินมัดจำกลับไป (ติดตามรายละเอียดได้จากเพจของร้าน)

สำหรับชุดที่หิ้วมาในวันนี้ ก็คงรู้แหละว่าน้าอ้วนต้องหิ้วชุดเนื้อมาอย่างแน่นอน เพราะน้าอ้วนนี่เป็นสายเนื้อตัวจริง ๕๕๕๕ ในเมื่อเตาพร้อม กระทะพร้อม ถ่านพร้อม เราก็ต้องรีบบรรเลงกัน

น้ำจิ้มของชุมแพจะมีอยู่ 3 แบบ ก็คือซีฟู๊ด, สุกี้ และน้ำจิ้มแดง โดยส่วนตัวน้าอ้วนแล้ว จะชอบน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่สุด และขอยกให้เป็น The Best in Town เลย ยังไม่เจอร้านไหนที่ทำน้ำจิ้มซีฟู๊ดมาโค่นร้านนี้ได้เลย (ความคิดเห็นส่วนบุคคลนะ)

หมูหมักดี สามชั้นย่างให้กรอบ ๆ ส่วนเนื้อที่ได้วันนี้เป็นเนื้อน่องลาย กับลูกมะพร้าว โอ้ยยยย บอกเลยว่าฟินมากกกก

หมูนี่ต้องย่างให้สุกนะจ๊ะ เพื่อจะได้ปลอดภัย ส่วนเนื้อนี่ย่างพอประมาณ ให้มันฉ่ำ ๆ เมื่อสุกแล้วก็เอามากินกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

ในเมื่อเราไปกินที่ร้านไม่ได้ เราก็สั่งกินที่บ้านก็ได้เนาะ ไม่ง้อ …. แล้วใครที่ไม่มีเตา ไม่มีกระทะ เขาก็มีให้เช่าด้วย เอ้าแบบนี้ก็ยิ่งดีไปใหญ่ การกินหมูกระทะให้มีความสุขน้าอ้วนชอบกินแบบใช้ถ่านมากกว่า เพราะมันจะได้กลิ่นไหม้ของถ่านไม้ เนื้อจะมีกลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งถ้าเป็นเตาไฟฟ้าจะไม่มี และน้ำจิ้มที่สุดยอดของชุมแพ ก็มีขายด้วย ใครอยากเอาไปจิ้มกับอะไร ซื้อติดบ้านกันได้

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save