FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

14
April
2020

มาที่เดียวอิ่มฟินได้ทั้งพิซซ่า เบอร์เกอร์ และนมถั่วเหลือง อัดแน่นด้วยคุณภาพพิซซ่าหน้าเต็ม เบอร์เกอร์เครื่องแน่น ที่ Pizzeria Giotto และ KIN Organic Soymilk & Burger

สำหรับรีวิวนี้เรียกได้ว่าเข้ามาดูทีเดียว ได้อิ่มถึง 2 ร้านเลย เพราะว่าร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำวันนี้เป็นร้านที่เป็นเจ้าของเดียวกัน แต่ขายสินค้าคนละชนิดกัน แต่บอกเลยว่ารสชาติและสไตล์นี้เป็นแบบเจ้าของสูตรแท้ ๆ สำหรับร้านแรกเป็นร้านพิซซ่าตำรับอิตาลี่หอมกรุ่น แป้งบางกรอบ ชีสตู้ม ๆ หน้าเต็ม ๆ กับร้าน Pizzeria Giotto และร้านเบอร์เกอร์เครื่องแน่น และน้ำเต้าหู้แสนมีประโยชน์อย่าง KIN Organic Soymilk & Burger สำหรับเมนูจะเป็นยังไง มาดูกัน

ทั้ง Pizzeria Giotto (อ่านว่า พิซซาเรีย จ็อตโต้) และร้าน KIN Organic Soymilk & Burger ตั้งอยู่ที่โครงการมีโชคพลาซ่า (โครงการที่มี McDonald’s) นั่นแหละ เลี้ยวรถเข้าไปเลย ร้านจะอยู่ตึกแถวฝั่งขวามือ ตรงข้ามกับทางเข้าริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต บอกพิกัดไว้สำหรับใครที่จะแวะมารับเองนะจ๊ะ (ทั้งสองร้าน หยุดทุกวันอังคารนะจ๊ะ)

สำหรับร้าน Pizzeria Giotto อัพเดทความอร่อย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เบอร์ 083-5821551 หรือ LINE @: @pizzeriagiotto กันได้ตลอดเวลา

อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ทางรัฐบาลประกาศห้ามร้านขายอาหารจำหน่ายอาหารแบบนั่งรับประทานที่ร้าน ดังนั้นทุกร้านจึงบริการแบบหิ้วกลับบ้าน (Take Home) หรือจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) กันเป็นหลัก อย่างร้าน Pizzeria Giotto ซึ่งเป็นร้านพิซซ่าเตาถ่านจัดโปรโมชั่นโดยปกติแล้ว พิซซ่าที่ร้านจะขายกันถาดละ 275 บาท แต่ถ้าซื้อ 2 ถาดจากราคาปกติ 550 บาท ก็จะเหลือเพียง 395 บาทเท่านั้น (เหลือเฉลี่ยถาดละ 198 บาทเท่านั้น) ไม่ว่าจะเป็นหน้าอะไรก็น่ากินไปหมด ไม่ว่าจะเป็น พาร์ม่าแฮมกับผักร็อคเก็ต, หน้างาดำ หรือหน้าคาร์โบนาร่า และหน้ากะเพราไก่

หรือสำหรับใครที่ไม่สะดวกที่จะไปช้อป หรือไปหาซื้ออาหารทุกวัน ทางร้านก็มีอาหารประเภทแช่แข็ง (Frozen Food) ให้ซื้อกลับบ้าน หิวเมื่อไรก็เอาเข้าไมโครเวฟ อุ่นให้ร้อน เท่านี้ก็ได้อาหารร้อน ๆ รสชาติเหมือนไปกินที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็น Gratin Au Crab (ปูอบชีส 150 บาท), Gratin Au Spanish (ผักโขมอบชีส 135 บาท) หรือใครชอบ Beef Lasagna (ลาซานญ่าเนื้อ 195 บาท) ก็หิ้วกลับบ้านเก็บไว้ในช่องฟรี๊ซไว้ได้เลย

หรือจะเป็นหมวดพาสต้าอย่าง Spaghetti Bolognese (89 บาท) กล่องใหญ่เอาเรื่อง เนื้อเน้น ๆ ซอสมะเขือเทศเข้มข้น พร้อมเส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกสุกกำลังดี ซึ่งเป็นเมนูที่เรียกว่า Box of the day เปลี่ยนทุกวัน อัพเดทความอร่อยได้ที่ LINE ของร้านนะจ๊ะ @pizzeriagiotto

ในส่วนของ KIN Organic Soymilk & Burger นี้เขาไม่ได้ขายแต่น้ำเต้าหู้อย่างเดียวนะจ๊ะ เมนูเด่นอย่างเบอร์เกอร์เขาก็มี สำหรับร้านนี้มีโปรโมชั่นลด 10% ด้วย สำหรับใครที่ใครสั่งออเดอร์ให้ส่งถึงบ้าน ค่าส่งเริ่มต้น 29 บาทแรกฟรี เพียงสั่งครบ 300 บาท ก็มีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน เฉพาะเขตในเมืองเท่านั้นนะจ๊ะ โทรสอบถามเพิ่มกันที่ 098-9392252 ได้

Beef Bourguignon Burger (185 บาท) เบอร์เกอร์ที่เอาใจสายเนื้อ ใครที่ชอบเนื้อบอกเลยว่าชิ้นนี้มีทั้งเนื้อบดที่เป็นสไตล์ของเบอร์เกอร์อยู่แล้ว แต่เขายังมีแทรกสตูว์เนื้อตุ๋นไวน์แดงเข้าไปอีกด้วย ทำให้ได้รสสัมผัสทั้งเนื้อตุ๋นเป็นแบบสไลซ์และเป็นแบบเนื้อบดเต็มปากเต็มคำ

Crispy Seabass with Tartar Sauce Burger (175 บาท) เนื้อปลากะพงชิ้นใหญ่ ๆ ปรุงรสนิดหนึ่ง แล้วเอาไปชุบเกล็ดขนมปังแล้วเอาไปทอดจนสุกกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสทาร์ทาร์ เป็นเบอร์เกอร์ที่กินแล้วดี มีประโยชน์

B.L.T. Egg & Cheese Burger (175 บาท) หน้าตาเหมือนอาหารเช้า แต่มาในรูปแบบของเบอร์เกอร์ มีทั้ง เบค่อน ชีส ไข่ดาว อัดแน่นกันเต็ม ๆ อิ่มสบายในแบบอเมริกัน

*เบอร์เกอร์ทุกแบบเสิร์ฟคู่กับ เฟร้นฟราย หรือ Skinned Potato หรือเต้าหู้ทอด ทุกเสิร์ฟจ้า

และพระเอกของร้าน อย่างที่บอกร้านนี้เขามีน้ำเต้าหู้อร่อย ๆ ในแบบ Organic เริ่มต้นที่ 25 บาท ซึ่งเมล็ดถั่วเหลืองที่ใช้ก็นำมาจากชุมชนเกษตรแม่อาย ซึ่งเป็นถั่วเหลืองอินทรีย์ หรือจะเป็นชาเขียวญี่ปุ่นแท้ ๆ, น้ำขิง, น้ำชาไต้หวัน, น้ำฟักทอง ฯลฯ ชอบแบบไหน หรืออยากท็อปปิ้งกับอะไร เลือกอิ่มอร่อยกันได้ตามอัธยาศัย

เรียกได้ว่า มาที่เดียว อิ่มได้ทั้งที่เป็นพิซซ่า เบอร์เกอร์ และเครื่องดื่มแสนอร่อย ที่มีคุณค่าทางโภชนาการเต็มเปี่ยมอย่างน้ำเต้าหู้ พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกหลายอย่าง ในยุคนี้ใคร ๆ ก็กลัว COVID-19 ดังนั้นเราควรทำร่างกายให้แข็งแรง มาสร้างภูมิต้นทานกัน น้ำเต้าหู้เนี่ยแหละ เครื่องดื่มง่าย ๆ บ้าน ๆ ที่หากินที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าที่นี่จะพิเศษอย่างหนึ่งคือเป็นแบบ Organic ปลอดภัย ปลอดสารพิษ ดื่มแล้วเสริมภูมิ แข็งแรง พร้อมต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บได้เป็นอย่างดี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save