FOLLOW US ON SOCIAL

ส้มตำจิ๊กโก๋ โอ้โหอินดี้ … ร้านส้มตำรสแซ่บ เปิดแค่ 4 ชั่วโมง

วันนี้จะพามาแซ่บ กับร้านส้มตำเล็กๆ อีกร้านหนึ่ง ถึงแม้จะเป็นร้านเล็ก แต่คุณภาพไม่เล็กนะจ๊ะ และจะบอกว่าที่นี่มีเมนูส้มตำที่บอกเลยว่าไม่น่าจะมีที่ไหนทำ ถึงแม้จะแปลกแต่พอน้าอ้วนได้ลองชิมแล้ว เออ มันได้หว่ะ กับร้านส้มตำชื่อน่าเกรงขาม แต่รสชาติไม่เกรงใจ ส้มตำจิ๊กโก๋

ร้านส้มตำจิ๊กโก๋ อยู่ย่านหลังมอชอ ร้านจะอยู่ในซอย 4 (บ้านใหม่หลังมอ) หรือซอยที่อยู่ติดกับร้าน The Volcano นั่นแหละ เข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือนะจ๊ะ อยู่ที่เดียวกับร้านผ๋ามไก่ตุ๋น รถยนต์สามารถจอดหลังร้านได้ หรือใครสามารถ ก็จอดริมในซอยได้ ร้านเปิดทุกวันยกเว้นวันพุธ เปิดตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 14.30 น.​ แต่ถ้าวันอาทิตย์ก็จะลากยาวหน่อย 10.30 น. ถึง 16.30 น. นะจ๊ะ

เมนูที่จะบอกว่าไม่เหมือนที่ไหนก็คือ ส้มตำจิ๊กโก๋ ซึ่งเป็น Signature ของร้าน จุดเด่นคือจะไม่ใช้เส้นมะละกอ แต่เขาจะใช้เป็นกะหล่ำปลีซอยแทน แล้วก็คลุกเคล้ากับเครื่องต่างๆ รสชาติออกมาโอเค กะหล่ำปลีไม่ฉุน รสชาติกรอบ ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่บอกว่าแปลกใหม่จริงๆ หรือจะเป็นอีกหลากหลายเมนูเช่นตำซั่วขนมจีน หรือตำมะม่วงที่น้าอ้วนบอกเลยว่าชอบมาก มะม่วงที่ไม่เปรี้ยวจัด มีความมันและเปรี้ยวกำลังพอดี ผสมสานกับเครื่องต่างๆ รสชาติกลมกล่อม และลงตัวมาก แต่เมนูนี้ต้องบอกว่ามีเฉพาะฤดูกาลที่มะม่วงมีนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save