FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

20
April
2020

ถึงกายจะไกลกันแต่ใจก็คิดถึงขนมปังปิ้งไส้ทะลัก น้ำปั่นเย็น ๆ สดชื่นอร่อย ๆ ส่งถึงบ้านได้ที่ร้าน Kinda กินดะ

ถ้าใครได้เคยผ่านไปแถวหลังวัดพระสิงห์ จะรู้ว่าย่านนั้นเป็นย่านที่จะมีนักเรียนและครูเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นย่านของสถานกวดวิชา แล้วร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้เป็นร้านที่เรียกได้ว่า เป็นร้านที่ขายเมนูง่าย ๆ อิ่มท้องสบาย ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเรียน หรือเรียนเสร็จแล้วหิวออกมา แวะซื้อกิน ซื้อดื่มก่อนกลับบ้านก็คลายหิวได้เป็นอย่างดี ร้านเล็ก ๆ ที่มีขนมปังปิ้ง และเครื่องดื่มจำหน่าย ชื่อร้านอาจจะคิดว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ไม่เลยร้านไทย ๆ เนี่ยแหละ KINDA หรือร้าน กินดะ หลังวัดพระสิงห์นี่เอง

หลังจากที่โรงเรียนกวดวิชาทะยอยกันปิดตามคำสั่งของราชการ ตอนนี้น้อง ๆ นักเรียน หรือครูอาจารย์ที่ทำงานอยู่แถวนั้นก็เริ่มบางตา หลายคนคิดถึงก็แวะเวียนไปซื้อกันถึงหน้าร้าน แต่ใครที่ไม่สะดวก หรือ WFH อยู่บ้านก็ใช้บริการส่งอาหารดิลิเวอรี่กันเป็นหลัก ใครที่คิดถึงร้านนี้ก็เรียกใช้บริการสั่งอาหารไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อสีเขียว สีชมพู หรือน้องใหม่อย่าง LINE MAN ได้ในอีกไม่นานนี้ เปิดให้บริการกันทุกวัน ไม่มีวันหยุดตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 19.30 น.

พระเอกของร้านที่ใครคิดถึง Kinda ก็ต้องนึกถึงนั่นก็คือ ขนมปังปิ้งนั่นเอง มากมายหลากหลายไส้เว่อร์ ขนมปังที่ทาเนยแล้วปิ้งกันสด ๆ เมื่อด้านนอกกรอบ ก็เอามากรีดให้เป็นรู ใส่ไส้เข้าไปข้างใน แต่น้าอ้วนรู้สึกว่าพ่อค้าจะมือหนักเป็นพิเศษ เพราะว่าเมื่อแหวกขนมปังออกมาดูแล้วไส้ทะลักมาก ขนมปังที่นี่จะมีทั้งไส้ที่เป็นของคาว เช่นพวกแฮม หมูหยอง เบคอน ฯลฯ หรือของหวานอย่างพวกไส้นม แยมผลไม้ ช็อคโกแลต ฯลฯ โดยสนนราคาเริ่มต้นกันที่ 14 บาทเท่านั้นเอง

หรือจะเป็นเครื่องดื่มเย็น ๆ หลากหลายความอร่อยทั้งในแบบน้ำสมุนไพร เครื่องดื่มที่ทำจากนม ซึ่งทางร้านบอกว่าที่นี่จะใช้นมข้นหวานแท้ แต่พวกครีมเทียมต่าง ๆ จะไม่เอามาใช้ ส่วนผสมหลักจะเป็นนมที่รับมาจากฟาร์ม เอามาต้มเอง แล้วผสมให้กับเครื่องดื่มทุกแก้วเพื่อเพิ่มความเข้มข้นในรสชาติหอมมันอร่อย และเมนูปั่นต่าง ๆ ที่เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี โดยเมนูเครื่องดื่มจะเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้นเอง

ถึงแม้ไปซื้องเองถึงที่ไม่ได้ ก็สามารถใช้บริการ Delivery ได้นะจ๊ะ หลากหลายความอร่อย ส่งร้อน ส่งเร็ว กับเมนูขนมปังไส้ทะลัก หรือเครื่องดื่มเย็นสดชื่น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ร้อน ๆ ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ได้เป็นอย่างดี รายละเอียดเมนูต่าง ๆ ลองแวะเวียนไปดูที่ Facebook ของร้านได้นะจ๊ะ https://www.facebook.com/kindacnx

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save