FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

06
April
2020

[Delivery] ความอร่อยในสไตล์ Homemade ที่ส่งตรงถึงบ้านจากฝีมือเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของหลาย ๆ งานที่ Sara’s Kitchen

สำหรับร้านที่จะพามารู้จักในวันนี้ หลายคนก็คงอาจจะไม่รู้จัก หรือเคยได้ยินชื่อ แต่ถ้าใครอยู่ในวงการอาหารของเชียงใหม่ ถ้าเอ่ยชื่อ “พี่แตงอ่อน” หลายคนก็คงรู้จักดี เพราะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของงาน Chef’s Table หลาย ๆ งานมาแล้ว และวันนี้คุณแตงอ่อน จะมาแสดงฝีมือในการทำอาหารสไตล์อิตาเลียนให้ได้ดูกัน บอกเลยว่าชิมมาแล้ว การันตีได้เลยกับ Sara’s Kitchen

ต้องบอกว่า Sara’s Kitchen เป็นร้านเฉพาะกิจ ไม่มีหน้าร้าน Made to Order อย่างเดียว ทำสดใหม่ เฉพาะเวลามีออเดอร์เท่านั้น โดยสามารถสั่งอาหารผ่านทางแฟนเพจ Sara’s Kitchen (ผ่านทาง Inbox) หรือโทร. 061-2636235 สำหรับการจัดส่งนั้น ค่าบริการจัดส่ง 50 บาท ในบริเวณรัศมี 6 กิโลเมตรจากร้าน (ร้านอยู่แถวถนนสันป่าเลียง, ด้านหลังโรงเรียนวารีเชียงใหม่) ต่อไปกิโลเมตรที่ 7 ถึง กิโลเมตร ที่ 11 นั้น เพิ่มกิโลเมตรละ 5 บาท ส่วนถ้าไกลขึ้นไปหน่อย กิโลเมตรที่ 12 ขึ้นไปก็เพิ่มค่าส่ง 8 บาทต่อกิโลเมตรนะจ๊ะ

หมายเหตุนิดหนึ่ง …. ถ้าใครอยากจะกิน อาจจะต้องสั่งล่วงหน้ากันนิดหนึ่ง เพราะที่นี่เชฟเขาจะทำแค่คนเดียว เช่นถ้าลูกค้าอยากจะกินเป็นมื้อกลางวันในวันพรุ่งนี้ กรุณาสั่งก่อน 6 โมงเย็นของวันนี้ หรือถ้าอยากกินเป็นมื้อเย็นของวันนี้ รบกวนสั่งก่อน 14.00 น. ของวันนี้นะจ๊ะ Thank you.

วันนี้เอา 3 เมนูเด่น ๆ มาแนะนำให้รู้จัก เผื่อใครที่ชอบแบบน้าอ้วนจะได้เป็นไอเดียในการลองสั่งบ้างนะจ๊ะ

สลัดผลไม้ (150 บาท) ถ้าใครที่ร้องเพลงจ้ำจี้ผลไม้ได้ จะบอกเลยว่าลิสต์ผลไม้ในเพลงนั้นยังน้อยกว่าผลไม้ที่ใส่มาในเมนูนี้ซะอีก หลากหลายผลไม้ที่ดูแล้วส่วนมากจะเป็นผลไม้ตามฤดูกาล ทั้งไทยและเทศ รวมไปถึงผักต่าง ๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมน้ำสลัดเดรสซิ่งที่รสชาติที่ถ้าได้กินแล้วจะรู้สึกสดชื่นมากสำหรับเมนูนี้

พาสต้าสไปซี่ อิตาเลียน ซอสเสจ (175 บาท) จานนี้มาพร้อมกับความจัดจ้าน หอมกลิ่นของพริกแห้งและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมันมะกอก เส้นพาสต้าที่ลวกมาสุกกำลังดี พร้อมทั้งไส้กรอกอิตาเลียนที่หั่นมาชิ้นพอดีคำ เห็ด มะเขือเทศ โรยหน้าด้วยชีส น่าจะเป็นเมนูที่ถูกใจสำหรับใครที่ชอบความจัดจ้านเป็นพิเศษ

ลาซานญ่าเนื้อ (เล็ก 200 บาท, ใหญ่ 420 บาท) ต้องบอกว่าใครชอบเนื้อ ใครชอบชีส ใครชอบลาซานญ่า เมนูนี้คือคำตอบ ทั้งเนื้อบดที่ปรุงรสมาเป็นอย่างดี วางซ้อนกันสลับไปมาระหว่างแป้งลาซานญ่า และชีส อบให้ด้านนอกสุก แต่ด้านในยังคงความฉ่ำ เอามีดหั่นแล้วใช้ช้อนตักขึ้นมา ความฉ่ำของเนื้อและชีสด้านในผสานกันได้อย่างลงตัว

นอกจาก 3 เมนูที่น้าอ้วนเอามาแนะนำให้รู้จักกันวันนี้แล้ว ที่นี่เขาก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่น่าสนใจด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น ซีซ่าสลัด (180 บาท), ลาซานญ่าหมู (185/350 บาท), สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า (165 บาท), สปาเก็ตตี้สไปซี่เบคอน (165 บาท), ขนมปังกระเทียม (85 บาท) ฯลฯ

ความอร่อยในรูปแบบของ Homemade ที่ไม่ได้เน้นการทำแบบเยอะ ๆ หรือต้องเตรียมของชั่งตวงวัดตามแบบของร้านอาหารที่ต้องควบคุมต้นทุนและกำไร ที่นี่เชฟแตงอ่อน ตั้งใจปรุงรส ใส่ความพิถีพิถันลงไปในอาหารทุกจาน ถ้าใครได้เห็นหน้าตา ได้ดมกลิ่น ได้ชิมแล้ว จะพูดได้เลยว่าคุณภาพคู่กับราคาจริง ๆ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save