FOLLOW US ON SOCIAL

อัสมาโรตี แยกสุสานช้างเผือก

ของหวานที่น้าอ้วนชอบอีกอย่างหนึ่ง คือ โรตี ชอบแป้งกรอบนอกนุ่มใน และชุ่มด้วยนมข้น นี่คือแบบที่น้าอ้วนชอบสุด ร้าน อัสมาโรตี ที่สุสานช้างเผือก เป็นร้านโปรดร้านหนึ่งของน้าอ้วนเลย กินมาตั้งแต่วัยเยาว์(ตอนนี้ก็ยังเยาว์อยู่นะ อิอิ) ร้านนี้เมื่อก่อนมีมะตะบะด้วย แต่พักหลังมาเลิกขายไปละ

ร้านจะขายเฉพาะตอนกลางคืนที่สี่แยกสุสานช้างเผือกหรือป่าเหวลื้อจะอยู่ต้นๆ ของสี่แยกไฟแดง ถ้าน้าอ้วนจำไม่ผิดแหล่งนั้นจะมีร้านรถเข็นที่ขายโรตีร้านเดียว นอกนั้นจะเป็นร้านข้าวและร้านก๋วยเตี๋ยว

น้าอ้วนชอบแบบไม่แอดวานซ์เท่าไหร่ออกจะแนวธรรมดาด้วยซ้ำไป เช่น โรตีนม ธรรมดาบ้าง โรตีชีสบ้าง อาจจะมีบ้างที่สั่งแบบข้าวโพด ร้านนี้ต้องขอบอกเลยว่าแป้งกรอบนอก นุ่มใน ชุ่มนมข้นมาก และวันนี้น้าอ้วนก็สั่ง โรตีชีสมาทานเหมือนเดิม สิ่งที่ทำให้รู้สึกชอบมาก คือ กัดไปคำแรกความนุ่มเหนียวของแป้งโรตี ผสมความฉ่ำหวานของนมข้น แล้วตบท้ายด้วยความเค็มๆ มันๆ จากชีส แต่ถ้ายังหวานไม่สะใจ ขอเขาใส่น้ำตาลทรายลงไปได้ ตอนทำเขาจะถามก่อนว่าใส่น้ำตาลทรายไหม และแน่นอนน้าอ้วนไม่ใส่ ฮ่าาา

อัสมาโรตี

ราคาก็ไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 10 บาท แบบโรตีธรรมดา แพงสุดก็ 25 บาทคือข้าวโพดไข่ และวันนี้น้าอ้วนก็สูญเสียงบประมาณในการรับประทานโรตีครั้งนี้ไปเพียง 20 บาทเท่านั้นเอง แต่อิ่มอร่อย มันฟินอะเนอะ ฮ่าาาาา

รายละเอียดเพิ่มเติม
Google Maps: https://goo.gl/maps/PDmoGrEXjoD2

อัสมาโรตี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save