FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

06
April
2020

[Delivery] เมนูอาหารญี่ปุ่นเน้นคุณภาพ หลากหลายเมนูทั้งเบนโตะและยากินิกุ ส่งตรงถึงบ้านที่ Goro Japanese

ถ้าพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่พูดถึงรสชาติความเป็นญี่ปุ่นจริง ๆ แล้วหละก็ ถ้าไม่พูดถึงร้าน Goro Japanese Restaurant ก็คงไม่ได้ เพราะร้านนี้เป็นหนึ่งร้านที่บอกเลยว่าถ้าเป็นคนญี่ปุ่นจริง ๆ จะรู้ว่าร้านนี้แหละรสชาตินี่เป็นญี่ปุ่นมาก ๆ น้าอ้วนยังจำได้เลยว่าคราวที่แล้วเคยไปรีวิวที่ร้านนี้มารอบหนึ่ง หลากหลายเมนูที่ได้ชิมแล้วรู้สึกว่าประทับใจก็มีมาก แต่ช่วงนี้ก็ต้องทำใจกันหน่อย เพราะเขาไม่สามารถให้บริการกินทีร้านได้ ดังนั้นเรามาดูกันซิว่า ทาง Goro นั้นจะมีเมนู Delivery ให้เราได้สั่งบ้าง

ร้าน Goro ตั้งอยู่ที่ถนนอัษฎาธร ถ้าเรามาจากแยกแจ่งศรีภูมิ ให้มุ่งหน้าไปทางเจเจมาร์เก็ต โดยที่ร้านจะอยู่ข้าง ๆ โรงแรมรอยัล เพนนินซูลา สำหรับใครที่สะดวกที่จะไปรับด้วยตนเอง ทางร้านก็มีโปรโมชั่นลดให้ 10% ส่งฟรีในตัวเมืองรอบ 2 เชียงใหม่ (ขั้นต่ำ 300 บาท) ถ้าออเดอร์ไม่ถึงก็มีค่าบริการ 30 บาทนะจ๊ะ

แต่สำหรับใครที่อยู่พื้นที่เกินรอบ 2 คิดราคาค่าส่งตามอัตราค่าบริการของบริษัทรับส่งอาหาร โดยจะใช้เวลาจัดส่งประมาณ 45 นาที รับออเดอร์ตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 21:30 น. โดยที่สามารถสั่งได้ทาง LINE ID: 053234563 ได้เลยจ้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 053-234563, 061-4945505

Hamburg Bento (150 บาท) คนไทยเราอาจจะคุ้นเคยกับแฮมเบอร์เกอร์ สำหรับเมนู แฮมเบิร์กของคนญี่ปุ่นนั้นก็คือไส้เบอร์เกอร์ด้านใน แต่ไม่นิยมเอาขนมปังมาประกบ เขาเสิร์ฟกับซอสรสชาติกลมกล่อม เบนโตะนี้มีทั้งผักเครื่องเคียง และข้าวนะ รับประกันอิ่มแน่นอน

Saba Yaki Bento (110 บาท) สำหรับใครที่ชอบกินปลา เมนูปลาซาบะย่างหอม ๆ เสิร์ฟพร้อมกับผักเครื่องเคียง และไข่หวานเพื่อล้างปาก อิ่มอร่อยในแบบญี่ปุ่น

แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูที่เป็นกับข้าวเลย ปลา Hokke Yaki (260 บาท) ตัวใหญ่ ๆ ย่างไฟจนสุก หอมน่ากิน เมนูนี้กินกันได้ทั้งครอบครัวเลย

Iwashi Fry (90 บาท) อิวาชิเป็นชื่อปลาชนิดหนึ่ง เป็นปลาจำพวกปลาซาดีน สำหรับเมนูนี้เขาเอาปลาทั้งตัวมาชุบเกล็ดขนมปังแล้วเอาไปทอด จนได้เป็นเมนูอร่อย ๆ ชิ้นโต ๆ กินกับข้าวอร่อยมาก

และปิดท้ายสำหรับใครที่ชอบปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ที่จริงร้าน Goro เขาก็มีบริการมุมปิ้งย่างที่ชั้น 2 ด้วย แต่สำหรับช่วงนี้ก็คงต้องสั่งเนื้อลายสวย ๆ เอาไปปิ้งกันที่บ้านเอาเองแล้วแหละ ไม่ว่าจะเป็น Jo Karubi (250 บาท), Jo Tan (180 บาท) หรือ Harami (95 บาท) เป็นต้น

ถ้าไปกินที่ร้านไม่ได้ ก็สั่งมากินที่บ้านก็ได้ เขาบริการส่งฟรีด้วยนะ (ขั้นต่ำที่ 300 บาทต่อออเดอร์) คิดง่าย ๆ ถ้าสั่งมาเป็นมื้อเย็นที่บ้าน ยังไงก็ถึงอยู่แล้ว ได้กินข้าวพร้อมหน้า กับเมนูอาหารญี่ปุ่นอร่อย ๆ น่าจะมีความสุขได้บ้างในช่วงเวลาแบบนี้ แต่อย่าลืม กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save