FOLLOW US ON SOCIAL

มารูอิ ทาโกยากิ หน้า 7-11 ศูนย์วัฒนธรรม

เป็นร้านทาโกยากิ (ขนมครกญี่ปุ่น) อีกร้านหนึ่งที่จะต้องบอกว่าเด็ดสุดยอด ถ้าวันไหนน้าอ้วนแวะผ่านไปแถวนั้น แล้วมีอารมณ์อยากกินก็ไม่พลาดที่จะแวะแน่นอน “มารูอิ ทาโกยากิ” ร้านทาโกยากิเล็กๆ ที่ขายกันบนรถกระบะคันเล็กๆ จอดอยู่หน้าร้าน 7-Eleven สาขาหน้าศูนย์วัฒนธรรมทุกวันในช่วงตอนเย็น (ประมาณ 17:00 น. เป็นต้นไป)

เสน่ห์ของร้านนี้คงไม่พ้นเรื่องของรสชาติ ความใหญ่โตของเจ้าทาโกยากิ ใช่ว่าจะให้ปริมาณเยอะอย่างเดียวแล้วน้าอ้วนจะยกนิ้วให้นะ ที่สำคัญรสชาติยังโอเคอีกด้วย บอกเลยว่าที่นี่ไม่มีคำว่าวิญญาณหมึกยักษ์ เพราะถ้ากัดลงไป (ต้องรอให้มันเย็นก่อนนะ ถ้ากัดตอนร้อนๆ มีหวังปากพอง) ก็จะเจอเนื้อของหมึกยักษ์ชิ้นใหญ่ เต็มปากเต็มคำซ่อนอยู่ข้างใน และด้านนอกก็จะโรยด้วยปลาป่นกันแบบไม่อั้นอีกด้วย ราดซอสกันแบบชุ่มฉ่ำ เออลืมบอกว่าร้านนี้มีให้เลือกอยู่ 3 รสชาติ คือรสชาติธรรมดา , รสเผ็ด และแกงกะหรี่ สนนราคากันเบาๆ แค่ 5 ลูก 30 บาท เท่านั้นเอง

d1a3a44ef436410fa3a2dead3d721d54 มารูอิ ทาโกยากิ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save