FOLLOW US ON SOCIAL

ตือคาโคประตูเชียงใหม่ ออริจินอล เจ้าอร่อยหนึ่งเทพตือคาโคของเชียงใหม่

วันนี้แวะไปซื้อของกินแถวตลาดประตูก้อม แล้วน้าอ้วนก็ขี่รถผ่านร้านนี้ นึกในใจได้ว่าไม่ได้แวะซื้อนานมาก จึงตัดสินใจแวะซื้อซะหน่อย ตือคาโคประตูเชียงใหม่ เจ้านี้ถือว่าเป็นเจ้าออริจินอล แต่ที่จริงแล้วเขาก็ยังมีอีก 4 สาขานะจ๊ะ คือตลาดประตูก้อม, หลังกองบิน, ตลาดธานินท์ และตลาดรวมโชค ใกล้ที่ไหนลองแวะไปที่นั่น

ร้านตือคาโคประตูเชียงใหม่ กาดประตูก้อมถ้าเรามาจากทางโรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอล ก็ให้ตรงมาทางตลาดประตูก้อม ตรงมาเรื่อยๆ ก่อนถึงสามแยกทางที่จะเลี้ยวไปทางโรงเรียนนาฎศิลป์เชียงใหม่ ร้านจะอยู่ซ้ายมือนะจ๊ะ สังเกตดีๆ เป็นร้านใหญ่อยู่น่าจะหาไม่ยาก ป้ายของดีจังหวัดเชียงใหม่ ติดเด่นการันตีความอร่อยกว่า 30 ปี

ทั้งตือคาโคชิ้นพอดีคำ และเต้าหู้ทอดชิ้นอร่อย สนนราคาเริ่มต้นกันที่ 8 ชิ้น 20 บาท จุดเด่นของที่นี่คือเรื่องของน้ำจิ้มที่ดูสีแล้วจะออกสีดำๆ แล้วก็จะโรยถั่วเพื่อเพิ่มความมัน ส่วนตัวแล้วคิดว่าตือคาโคไส้น้อยไปนิด แต่ชอบเต้าหู้ทอดมากกว่า เพราะมันแน่นและอร่อยมาก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save