FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] ราชาบะหมี่เกี๊ยว

บะหมี่เกี๊ยว เป็นเมนูอาหารอีกอย่างหนึ่งที่หากินง่าย สะดวก แต่ว่าจะหาร้านที่อร่อยจริงๆ นั้นค่อนข้างยาก และมีหลายเจ้ามากมาย มีเจ้าหนึ่งที่น้าอ้วนชอบมาก คือ ราชาบะหมี่เกี๊ยว เป็นร้านที่อยู่มานานมากแล้ว เป็นร้านรถเข็นขายตอนกลางคืนประมาณ 18:00 – เที่ยงคืนโดยประมาณ ตั้งขายอยู่ที่ศูนย์ดีแทค (DTAC CENTER) ถ.มณีนพรัตน์ ติดกับวัดโลกโมฬี

น้าอ้วนชอบตรงน้ำซุปที่ดูใสๆ แต่ข้างในร้าย ด้วยความที่ชอบรสจัดจ้านเหมือนทุกครั้งที่เคยมาก็ต้องปรุง แต่ก่อนปรุงก็ได้ซดน้ำซุปที่ปราศจากการปรุงแต่งด้วยเครื่องปรุงใดๆ ก่อนเป็นพิธี บอกได้คำเดียวว่าเด็ดจริงๆ จากนั้นก็ปรุงรสตามใจปากของน้าอ้วนเอง เมนูที่น้าอ้วนสั่งมาลิ้มลองคราวนี้เป็นบะหมี่เกี๊ยว หมูแดงและซุปซี่โครงหมู เส้นบะหมี่นั้นถูกปากมากคือ ไม่แข็งเกินไป และไม่เละเกินไปทำให้รับรู้ถึงรสชาติของบะหมี่อยู่ ส่วนเกี๊ยวนั้นนุ่มเลยทีเดียวได้กลิ้นกุ้งตั้งแต่คำแรกที่กัดจากนั้นก็ใส่ไม่ยั้ง ไม่สนใจเพื่อนร่วมคณะเลย

IMG_2427

IMG_2429เรื่องราคานั้นไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 35 บาท อ้อ!!! เกือบลืมนอกจากมีบะหมี่ เกี๊ยวแล้วเขายังมีข้าวหมูกรอบ และข้าวหมูแดงบริการด้วย ราคาก็เริ่มต้นที่ 35 เช่นกัน ถ้าต้องการลิ้มลองเกี๊ยวกุ้งสดล้วนๆ ล่ะก็ชามละ 50 บาท ซุปซี่โครงหมูก็ 35 บาทเช่นกัน

IMG_2423

ถ้ายังไปไม่ถูกหรือไม่แน่ใจก็ดูแผนที่จาก Google Map : https://goo.gl/maps/4FYsPEfEUPP2
หรือจะอ่านรีวิวเพิ่มเติมจาก Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/28596Fi-ราชาบะหมี่เกี๊ยว-หน้าดีแทค  ได้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save