FOLLOW US ON SOCIAL

พักสบาย อาหารอร่อย กับโรงแรมใจกลางเมือง ใกล้ไนท์บาร์ซ่า CM Night Bazaar Boutique Hotel

เชียงใหม่ ไนท์บาร์ซ่า ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนของเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่ง destination ที่ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติต้องมาแวะสักครั้ง ที่นี่เป็นแหล่งที่รวบรวมศิลปะ วัฒนธรรม รวมไปถึงงานหัตถกรรมต่างๆ ไว้ด้วยกัน มีโรงแรม ร้านอาหาร เกิดขึ้นที่นี่หลายร้าน และในวันนี้น้าอ้วนอยากแนะนำอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้องบอกว่า ถ้าใครหวังจะมาเที่ยวที่นี่แล้ว โรงแรมนี้ถือเป็นหนึ่งในใจกลางของไนท์บาร์ซ่าเลยทีเดียว เพราะเขาอยู่ห่างจากไนท์บาร์ซ่า เพียง 2 นาทีเท่านั้น กับโรงแรม เชียงใหม่ ไนท์บาร์ซ่า บูทีค

โรงแรมเชียงใหม่ ไนท์บาร์ซ่า บูทีค (Chiang Mai Night Bazaar Boutique Hotel) ตั้งอยู่ที่ถนนลอยเคราะห์ ซอย 6 ถนนเส้นนี้หลายคนคงเคยได้ยินชื่อ แต่ถ้าให้ลองไปดูเชื่อเลยว่าหาโรงแรมนี้ไม่เจอ เพราะถนนลอยเคราะห์ไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่ตรงสี่แยกที่มีร้านกาแฟสตาร์บั๊กส์เท่านั้น ถนนเส้นนี้ยังเลยไปทะลุถนนเจริญประเทศอีกด้วย และสำหรับใครที่จะมาโรงแรมนี้ ให้เลี้ยวซ้าย (ในกรณีมาจากถนนช้างคลาน เพราะถ้ามาจากทางถนนลอยเคราะห์แล้ว จะไม่สามารถตรงไปได้) เพื่อเข้าซอยที่มีร้าน McDonald’s ตั้งอยู่ เข้าไปเรื่อยๆ จะผ่านศาลเจ้าจีนขวามือ และจะมีซอยอยู่ขวามือให้เลี้ยวเข้าไปและตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร โรงแรมจะอยู่ด้านขวามือ (ติดกับด้านข้างของตลาดอนุสาร)

   

เป็นโรงแรมขนาดกลาง ที่ตั้งอยู่ใจกลางของไนท์บาร์ซ่า เลยก็ว่าได้ สำหรับห้องพักต่างๆ น้าอ้วนก็แอบไปสำรวจมาเรียบร้อย เดี๋ยวท้าย ๆ รีวิวจะเอามาให้ดูว่าห้องพักของที่นี่เขาตกแต่งเป็นยังไง แต่วันนี้เรามารีวิวในส่วนของห้องอาหารกันก่อนดีกว่า มีอะไรอร่อย ๆ ให้ได้มาชิมบ้าง

สำหรับห้องอาหารจะให้บริการอยู่ที่ชั้น 1 สำหรับลูกค้าที่พักที่โรงแรมที่จะมารับประทานอาหารเช้าหรือลูกค้าทั่วไปที่แวะมาทานข้าว สามารถใช้บริการที่ชั้น 1 ได้ สำหรับชั้น 2 จะเป็นสถานที่จัดเลี้ยง รองรับลูกค้าได้หลายสิบท่านเลยทีเดียว

ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 2

เริ่มจากเครื่องดื่มเย็น ๆ กันก่อนนะจ๊ะ เมนู Signature ที่เป็น Coktail ของที่นี่ตัวเด่น ๆ ก็คงหนีไม่พ้น 4 จตุรเทพอย่าง Sit Sip Tropical, S.S. Blood, C.M. Butterfly และ Jasmine Tonight สนนราคาเพียง 190 บาทเท่านั้น ทุกแก้วบรรจงผสมจากบาร์เทนเดอร์มากความสามารถ

หรือใครที่อยากใสๆ ไร้แอลกอฮอล์ เครื่องดื่ม Mocktail อย่าง Shirley Temple และ Virgin Mai Thai (130 บาท) ก็สดชื่นแบบไร้แอลฯ

ต้มยำกุ้ง (250 บาท) เมนูสุดโปรดทั้งคนไทยและต่างชาติ กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ที่ลวกพอให้สะดุ้ง เนื้อกุ้งจะได้ไม่สุกเกินไป เพราะมันจะแข็งและกระด้าง เสิร์ฟพร้อมเครื่องต้มยำต่างๆ ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า พนักงานก็จะมาพร้อมกับน้ำซุปต้มยำ และเทลงในชามเพื่อสร้างความประทับใจ รสชาติต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งต้มยำที่น้าอ้วนไปชิมมาแล้ว รสชาติเข้มข้น จัดจ้านดี

ผัดไทยกุ้ง (180 บาท) กุ้งแม่น้ำไซส์ขนาดพอดี ทำให้สุกแบบพอสะดุ้งวางบนผัดไทยเส้นเหนียวหนึบ เครื่องครบรส พร้อมผักสดเครื่องเคียง รสชาติกลมกล่อมแบบไทยๆ น้าอ้วนว่าเมนูนี้ทั้งคนไทยเอง และต่างชาติน่าจะชอบ

Salmon Sit Sip (220 บาท) เปลี่ยนเมนูไทยๆ มาลองอินเตอร์กันบ้าง เนื้อปลาแซลมอนที่แล่เป็นแผ่นขนาดพอดีคำ เอามาจัดเรียงกับขนมปังเป็น layer แบบชั้นๆ พร้อมทาด้วยทาท่าร์ซอส รสชาติออกเปรี้ยวนำ เมนูที่เรียกได้ว่าอิ่มเบาๆ พร้อมกับคุณประโยชน์ของเนื้อปลาได้อย่างเต็มที่

Lamb Steak (395 บาท) ต้องบอกว่าเมนูแกะ น้าอ้วนไม่ได้ชิมมาสักพักแล้ว วันนี้มาเจอก็รู้สึกคิดถึงเป็นพิเศษ สเต๊กแกะสุกแบบ Medium ด้านในยังคงความฉ่ำ เนื้อเหนียวนิดๆ ตามสไตล์ของแกะ เสิร์ฟพร้อมผักผัดเนยที่ไม่สุกมากยังคงความกรอบของผักแต่ละชนิดได้เป็นอย่างดี สเต๊กดี ๆ แบบนี้ได้ไวน์แดงด้วยสักแก้ว รับประกันความฟิน

Mushroom Soup (80 บาท) เจอแต่เมนูหลัก ๆ ไปแล้วหลายจาน ขอตัดความหนักด้วยเมนูเบา ๆ ซุปข้น ๆ เป็นซุปที่รวมเห็ดหลายชนิดเข้าด้วยกัน รสชาติกลมกล่อม ใครจะสั่งมาเป็นเมนูแรก ๆ ก่อนเริ่มเมนูหลักน้าอ้วนว่าก็ดีไม่น้อย

สลัดไก่ย่าง (120 บาท) หรือใครต้องการความเบา ๆ สาว ๆ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก Healthy ด้วยเมนูสลัดไก่ย่าง ผัดสดกรอบ มาพร้อมกับอกไก่ย่างที่สุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดบัลซามิก รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เป็นเมนูเบา ๆ ที่กินแล้วสุขภาพดี

สปาเก็ตตี้กุ้งซอสเลม่อน (210 บาท) เมนูสุดท้ายเอาใจสำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นเส้น ๆ กับสปาเก็ตตี้กุ้งซอสเลม่อน กับกุ้งแม่น้ำไซส์พอดี ทำให้สุกแบบสะดุ้ง เนื้อกุ้งเด้งและฉ่ำ พร้อมสปาเก็ตตี้ที่ผัดมารสชาติกลมกล่อมกำลังดี ก่อนเริ่มทานอย่าลืมบีบเลมอนด้วยสักนิด เพื่อเพิ่มความอร่อย

และสำหรับห้องพักของโรงแรมนี้ ก็มีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นห้องที่เรียกได้ว่าหรูหราที่สุด เพราะมีทางเดินลงไปสระว่ายน้ำจากห้องด้วย พร้อมด้านในห้องก็ยังมีอ่างจากุชชี่ไว้ให้เพลิดเพลิน กับสายน้ำวน ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในสปาเลย

หรือห้องพักแบบธรรมดา ๆ ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนฝูง คู่รัก หรือครอบครัว ที่ต้องการสถานที่พักที่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และที่สำคัญแหล่งอาหารที่เรียกได้ว่าใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่เลย

ชื่อร้าน : Sit Sip at Night Bazaar (ซิท ซิปท์ แอ้ด ไนท์ บาร์ซาร์)
ที่อยู่ : ถนนลอยเคราะห์ ซอย 6 ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.782884, 99.001637
ติดต่อ : 053-237296 , https://www.facebook.com/chiangmainightbazaarboutiquehotel
เวลาเปิด-ปิด : ห้องอาหารเปิดบริการ 07:00 น. ถึง 23:00 น. ทุกวัน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save