FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

28
March
2020

[Delivery] เมนูช่วยชาติ อิ่มอร่อยในคุณภาพระดับ Fine Dining ในราคาที่เข้าถึงได้ไม่ยากที่ The Redbox Thailand

ถ้าจะพูดว่า ในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีปรากฎให้เห็นอยู่ ก็คงไม่ผิดนัก เพราะในความโชคร้ายที่ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลกนั้น ประเทศไทยก็ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน ในสังคมของคนเชียงใหม่ น้าอ้วนเห็นหลาย ๆ ครั้งเมื่อมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น และส่งผลกระทบต่อประชากรในหมู่มาก ก็จะมีกลุ่มคนที่มีกำลังทรัพย์ มีกำลังแรง ที่มักจะเข้ามาช่วยเหลือจุนเจือกลุ่มคนที่ด้อยกว่า หรือประสบความลำบาก และหนึ่งในร้านที่อยากจะแนะนำในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่ยื่นมือช่วยเหลือและสนับสนุนให้คนกลุ่มหนึ่งมีกำลัง ให้มีแรงที่จะช่วยต่อสู้สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นนี้ จะเป็นยังไงนั้น เรามาติดตามกันในรีวิวของร้าน The Redbox Thailand กันดู

The Redbox Thailand ถ้าใครที่ติดตามน้าอ้วนมาโดยตลอด ก็คงเห็นรีวิวของร้านนี้ผ่านตามาแล้ว ร้านที่เรียกได้ว่าเป็นร้านประเภท Fine Dining หลายคนอาจจะมองว่าร้านนี้ราคาค่อนข้างสูง มันก็จริงนะ เพราะร้านนี้เป็นร้านที่ต้องบอกเลยว่าระดับของอาหารและบริการ เทียบเท่ากับโรงแรม 5 ดาว และยังได้รับรางวัล Michelin Plate ในปีนี้มาหมาด ๆ ด้วย แต่ด้วยสถาการณ์ในปัจจุบัน จึงทำให้ The Redbox Thailand เล็งเห็นว่าอยากให้คนไทยได้อิ่มท้อง ได้เข้าถึงอาหารที่ใช้วัตถุดิบในเกรดของ Fine Dining แต่ราคาสามารถเข้าถึงได้ ดังนั้นจึงออกเมนูเซ็ทที่ชื่อว่า “เมนูช่วยชาติ”

สำหรับช่องทางการติดต่อเพื่อสั่งออเดอร์ สามารถติดต่อที่เบอร์ 092-9794542 หรือ LINE @: @RedboxTH และร้านจะอยู่ซอยจันทร์ศัพท์ ถ้ามาจากสี่แยกรินคำ มุ่งหน้าไปทางกาดสวนแก้ว ซอยจันทร์ศัพท์จะเป็นซอยแรกด้านซ้ายมือ เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ด้านขวามือ

สำหรับเมนูช่วยชาตินั้น จะเป็นเมนูที่ทาง The Rebox Thailand คิดขึ้นมาเพื่อให้คนเชียงใหม่ได้ลองกินอาหารในคุณภาพระดับ Fine Dining แต่ราคาที่สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก โดยสนนราคาเพียงกล่องละ 89 บาทเท่านั้น โดยทางร้านจะมีจุดรับอาหารอยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าร้าน ลูกค้าที่สั่งออเดอร์ไว้ สามารถเข้ามารับได้ที่จุดนี้นะจ๊ะ หรือจะให้ผู้ให้บริการด้านรับสินค้า มารับก็ได้ ค่าบริการตามจริง

สำหรับเมนูแรก ข้าวผัดกุ้งสีทอง (89 บาท) ต้องบอกว่าข้าวที่ร้านนี้ใช้ถ้าได้ลองชิมแล้วจะรู้ว่าเป็นข้าวคุณภาพดีมาก ทั้งรสชาติและรูปร่างของเมล็ดข้าว ข้าวที่เอาไปผัดกับเครื่องปรุงต่าง ๆ กลิ่นหอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อม พร้อมกุ้งที่ใส่กันมาหลายตัวเลยทีเดียว

ข้าวผัดกปลากุเลาตากใบ (89 บาท) ข้าวผัดสูตรพิเศษของทางร้าน ปลากุเลาที่นำมาใช้ นำมาจากอำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งถือเป็นแหล่งที่ผลิตปลากุเลาได้ดีที่สุด ปลามีความหอม เค็มแบบกลมกล่อม เมื่อเอามาผัดกับข้าวแล้วจะได้กลิ่นหอมเบา ๆ รสชาติกลมกล่อม

ข้าวผัดต้มยำกุ้ง (89 บาท) เมื่อคำแรกเข้าปาก ก็ต้องย่อมมีคำที่ 2-3-4 ตามมาติด ๆ ส่วนตัวแล้วเมื่อได้ชิมเมนูนี้รู้สึกว่ามันโดนมาก เพราะรสชาติที่กลมกล่อม แต่ไม่ได้จัดจ้านมากมาย เรียกได้ว่ากำลังดี มันทำให้รู้สึกว่าหลงรักเมนูนี้ขึ้นมาทันที

เต้าหู้ออร์แกนิกพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ (89 บาท) กินเล่น กินจริง เมนูนี้ก็โอเค เต้าหู้หยุ่น ๆ เด้งดึ๋ง เมื่อเอาไปทอดให้ด้านนอกสุกมันจะกรอบเบา ๆ เมื่อกัดลงไป ความกรอบด้านนอกผสานความยืดหยุ่นของข้างใน มันทำให้เมนูนี้เคี้ยวสนุกปาก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสชาติกำลังดี กลิ่นของถั่วโชคออกมาสดชื่น

อย่างที่เกริ่นว่าในความโชคร้าย ก็มักจะมีความโชคดีอยู่ ซึ่งเราก็มักจะเห็นถึงน้ำใจไมตรีของคนที่เขามีความพร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่น ๆ ให้พ้นภัย ให้บรรเทาความลำบาก ในส่วนของ The Redbox Thailand มุ่งเน้นในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับกลุ่มคนที่เรียกว่าเป็นด่านหน้า ที่จะคอยช่วยป้องกัน ปกป้องประชาชนให้พ้นภัยกับไวรัสโคโรน่าที่กำลังแพร่ระบาดตอนนี้ นั่นก็คือ หมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์นั่นเอง

ดังนั้นทางร้านจึงมีเมนูอร่อย ๆ เพื่อให้กำลังใจกลุ่มของคุณหมอฯ โดยทำอาหารอร่อยไปเสิร์ฟให้ทุกวัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย น้าอ้วนเห็นเมนูแล้วบอกเลยว่าน้ำลายไหลมาก พะแนงแกะนิวซีแลนด์สูตรชนะ 31 เชฟใน Seattle (790 บาท) เนื้อแกะที่หมักกับเครื่องเทศจนหอม ไร้กลิ่นสาบ ย่างไฟให้สุกนุ่มอร่อย เสิร์ฟพร้อมซอสพะแนงสูตรเด็ด บอกเลยว่าฟินมาก หรือจะเป็นเมนู พะแนงหมูคุโรบูตะ 10 ชั่วโมง (390 บาท) เนื้อหมูดำคุโรบูตะที่เอาไปหมักกับเครื่องเทศ แล้วค่อย ๆ เอาไป Slow Cook กว่า 10 ชั่วโมง จะได้เนื้อหมูที่สไลซ์ออกมาแล้วสีสวยมาก อีกทั้งความนุ่มยังฟินสุด ๆ อันนี้คอนเฟิร์ม

นอกจากเมนูพรีเมียมทั้ง 2 เมนูที่ทางร้านจัดทำเพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์แล้ว แต่ถ้าใครที่อยากลองชิมบ้าง ก็สามารถสั่งได้นะจ๊ะ

คนละไม้ คนละมือ ช่วยกัน ให้กำลังใจกัน จับมือกัน (ล้างมือให้สะอาดก่อนนะ ๕๕๕) เพื่อที่เราทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ สำหรับทาง The Redbox Thailand ก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เสียสละแรง กาย และยอมที่จะเสี่ยงเพื่อทำให้การแพร่ระบาดลดลงและหายไปในที่สุด อยากให้ท่านเหล่านั้นอิ่มท้อง ได้มีอาหารอร่อย ๆ ดี ๆ เพื่อเพิ่มกำลังจะได้มีแรงทำงาน ส่วนประชาชนทั่วไป ถ้าอยากชิมอาหารในระดับ Find Dining แต่ราคามิตรภาพ ติดต่อสั่งจองได้ตามเบอร์ที่น้าอ้วนให้ไว้ด้านบนเลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save