FOLLOW US ON SOCIAL

เป็ดย่างน้ำผึ้ง แดนตะวัน

ร้าน เป็ดย่างน้ำผึ้ง แดนตะวัน เป็นร้านเป็ดที่เด็ดร้านหนึ่งของเชียงใหม่เลย ความเด็ดอยู่ที่เป็ดย่างหนังกรอบ เนื้อเป็ดนุ่มมาก และยังสามารถทำได้หลากหลายเมนู โดยเริ่มจากข้าวหน้าเป็ด น้ำราดข้นๆ รสชาติกลมกล่อม หรือจะเป็นบะหมี่ที่ใช้เป็นบะหมี่สีเขียวและน้ำราดก็กลมกล่อมเช่นกัน

แต่เมนูที่จะแนะนำและถือว่าเป็นเมนูโปรดของน้าอ้วนเลย คือ เป็ดผัดพริกพริกขี้หนู ไข่ดาวบ้างตามอัธยาศัย ฮ่าาาา รสชาติคล้ายๆ ผัดกะเพราเพียงแต่ไม่ใส่ใบกะเพราแต่ใส่พริกขี้หนูทุบมาแทน เข้ากับเนื้อเป็ดได้ดีมาก ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท + ไข่ดาวอีก 15 บาท

เป็ดย่างน้ำผึ้ง

และอีกเมนูหนึ่งเป็นซุปมะระ ที่มีกระดูกอ่อนให้ขบเคี้ยว กระดูกอ่อนกรุบกรอบไม่แข็งเลยเนื้อที่ติดกับกระดูกก็ร่อนดีมาก ส่วนมะระไม่ขมเลยสักนิดเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานอะไรขมๆ เฝือนๆ อย่างน้าอ้วนเรียกว่าเข้าทาง ยิ่งทานกับน้ำซุปหวานละมุนลิ้นดีจริงๆ ราคาก็ประมาณ 40 บาท

เป็ดย่างน้ำผึ้ง

ร้านเป็ดย่างน้ำผึ้ง แดนตะวัน อยู่ถนนสุเทพหรือหลังมอชอ ตรงข้ามกับโครงการหลวงฯ มอชอเลย ถ้ามาจากคันคลองให้เลี้ยวไปยังเส้นหลังมอนิดเดียวเอง มีที่จอดรถอยู่หลังร้าน และร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 08:00 – 19:00 โดยประมาณ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Wongnai: https://www.wongnai.com/restaurants/130579TW-เป็ดย่างน้ำผึ้งแดนตะวัน
Google Map: https://goo.gl/maps/XaXjS6pha8B2

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save