FOLLOW US ON SOCIAL

อยากอิ่ม อยากฟินไซส์ไหน เลือกได้ตามอัธยาศัย ปิ้งย่างคุณภาพที่ท้าให้ลองที่ร้าน Habakkuk (ฮาบากุก)

มีความรู้สึกเดียวกับน้าอ้วนมั้ย? ที่แบบว่าตอนกลางวัน อารมณ์อยากกินอะไรปิ้งย่าง มันจะลอยเข้ามาในหัวอยู่บ่อยๆ แต่ครั้นว่าจะไปหาร้านปิ้งๆ ย่างๆ ที่เปิดตอนกลางวัน มันก็ไม่ค่อยจะมี หรือถ้ามีก็จะอยู่ในห้างเสียส่วนใหญ่ และที่สำคัญราคาก็แพงเอาเรื่อง ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนมีร้านปิ้งย่าง และชาบูที่เปิดกันตั้งแต่ 10.00 น. มาแนะนำให้รู้จัก ต่อจากนี้ไปอารมณ์อยากกินปิ้งย่างตอนกลางวันก็จะเป็นจริงเสียที ที่ร้าน Habakkuk (ฮาบากุก)

Habakkuk อ่านว่า ฮาบากุก เป็นภาษาฮิบบรู แปลว่า “ความเชื่อ” ร้านปิ้งย่างแบบบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มที่อยู่ย่านใกล้ๆ สี่แยกรวมโชค ถ้ามาจากทางศูนย์ราชการ มุ่งหน้ามาเรื่อยๆ ผ่านโรงแรม B2 จนถึงโครงการภานน สตรีท ร้านจะอยู่ในโครงการนี้ เปิดตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่นี่เขามีหลายราคา ซึ่งแต่ละราคาก็จะมีออพชั่นต่างกัน ลองมาดูเมนูต่างๆ ของร้านนี้กันก่อนแล้วจะรู้ว่าแต่ละราคานั้นต่างกันยังไง

แบบที่ 1 : ท่านละ 199 บาท เตาเดียว (ไม่เกิน 4 ท่าน) ไม่รวมเครื่องดื่ม (รายการที่ 56-65)
แบบที่ 2 : ท่านละ 299 บาท เตาเดียว (ไม่เกิน 4 ท่าน) รวมเครื่องดื่ม (รายการที่ 56-65)
แบบที่ 3 : ท่านละ 399 บาท สองเตา รวมเครื่องดื่มธรรมดา และเครื่องดื่มที่ไม่สามารถโฆษณาได้ ได้เพิ่มเมนูพรีเมียม
แบบที่ 4 : ท่านละ 499 บาท สองเตา รวมเครื่องดื่มธรรมดา และเครื่องดื่มพรีเมียมที่ไม่สามารถโฆษณาได้ ได้เพิ่มเมนูพรีเมียม

โดยส่วนตัวแล้วน้าอ้วนคิดว่า บุฟเฟ่ต์ที่น่าจะคุ้มค่าสุดก็คือ 299 บาทเพราะได้ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับใครที่ต้องการจำกัดงบประมาณได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าใครอยากดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ แนะนำจัดชุดใหญ่ไปเลย

เมนูพรีเมียมที่จะได้เพิ่มขึ้น ถ้าเลือกบุฟเฟ่ต์ราคา 399 บาทขึ้นไป สำหรับใครที่ชอบเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ เซ็ทพรีเมียมแบบนี้แหละตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื้อที่ร้านแห่งนี้เป็นเนื้อเกรดนำเข้า และจาก Supplier ที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ดังนั้นรับประกันเลยว่า ความฟินและความดีงามของเนื้อที่นี่ ไม่แพ้ใครแน่นอน

กว่าครึ่งร้อยเมนูที่ร้านนี้มีบริการให้อย่างไม่ขาดสาย สั่งกันได้ไม่อั้น ถึงแม้ร้านนี้จะมีกติกาเก๋ๆ ว่าจำกัดเวลาท่านละ 1 ชั่วโมง หากมากัน 2 ท่านก็ทานได้ 2 ชั่วโมง, มา 3 ท่านก็ทานได้ 3 ชั่วโมงเป็นต้น ๕๕๕ (แต่เจ้าของร้านก็แอบกระซิบน้าอ้วนมาว่า ที่จริงแล้วถ้าร้านลูกค้าไม่แน่น หรือไม่มาใช้บริการกันเยอะ ทางร้านก็อนุโลมให้นั่งทานได้เรื่อยๆ) กระทะย่างก็เป็นแบบสไตล์เกาหลี ร้อนเร็ว และทั่วถึง มีร่องให้น้ำมันที่ออกมาจากอาหารไหลลงไปในถ้วยที่เตรียมไว้เพื่อเก็บน้ำมันโดยเฉพาะ ทานกันฟินๆ แบบไม่ต้องกลัวอ้วน (เกินไป) และหม้อชาบูที่มีน้ำซุปรสชาติเด็ด กลมกล่อมสะใจอิ่มแปร้กันได้เลย

ชื่อร้าน : Habakkuk (ฮาบากุก)
ที่อยู่ : โครงการภานน สตรีท 227/70 ถนนวงแหวนรอบ 2 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.836611, 99.002049
ติดต่อ :  064 463 7821 , https://www.facebook.com/habakkukbuffet
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
Wongnai Review :  https://www.wongnai.com/restaurants/298243FA-habakkuk

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save