FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

23
October
2021

บรรยากาศมันได้ ตกเย็นให้หมูกระทะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา รวมน้ำด้วยที่ร้าน มีมี่ หมูกระทะ

บรรยากาศแบบนี้ หมูกระทะ ต้องเข้าแล้วป่ะ? ยิ่งเชียงใหม่ได้สมญานามว่า เมืองแห่งหมูกระทะ ไม่ว่าจะไปมุมไหนของเชียงใหม่ ก็จะต้องมีร้านหมูกระทะให้วิ่งตรงดิ่งเข้าไปกินสิน่า และวันนี้แน่นอนที่สุด น้าอ้วนก็มีร้านหมูกระทะมาแนะนำด้วยนะ ร้านที่เปิดมาเกือบ 10 ปี ราคาย่อมเยา ใครที่อยากอิ่มแบบสุดคุ้ม ในราคาที่ไม่ถึง 200 บาท ร้านนี้แหละน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับสายบุฟเฟ่ต์ตัวยง กับร้าน มีมี่ หมูกระทะ

ร้าน มีมี่หมูกระทะ ความอร่อยที่อยู่คู่คนเชียงใหม่มาเกือบ 10 ปี หลายคนก็คงแวะเวียนไปใช้บริการ หรือฝากท้องในยามที่อยากให้หมูกระทะช่วยเยียวยากันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก น้าอ้วนจะมาบอกว่าเขาอยู่ที่ไหน หาไม่ยากเลย ร้านจะอยู่ถนนทุ่งโฮเตล มุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟ ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยก ร้านเปิดตั้งแต่ 17:00 น. ยาว ๆ ไปจนถึง 23:00 น. นู่นแหละ ใครหิว ก็แวะมาหลังเลิกงานได้เลย

หรือถ้าใครไม่สะดวกไป แต่ใจอยากกินอะไรปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ก็สามารถกด LINE MAN สั่งอาหารสดมาส่งถึงบ้านได้ด้วยนะ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/214518CT/order

อิ่มไม่อั้น รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา จ่ายเบา ๆ แค่ 179 บาทต่อท่านเท่านั้น ถือว่าราคานี้เป็นราคาที่อยู่ในเกณฑ์ที่คนเชียงใหม่แฮปปี้ เพราะไม่มีอะไรบานปลาย ตักกันให้เพลิน ปิ้งกันให้ฟิน กินเสร็จก็จ่ายเท่านี้

จากที่น้าอ้วนไปเดินสำรวจไลน์อาหาร ถือว่าที่นี่อาหารสดเยอะพอสมควร นับดูแล้วเกือบ ๆ 30 ชนิด ที่ยังไม่รวมของหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่ม

มีอีกหนึ่งสิ่งที่มองแล้วร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่น คือเขามีเครป ให้เป็นของกินเล่นด้วยนะ โดยตัวเลือกที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ 3 ทางคือ 1. ทำเอง หรือถ้าทำไม่รอด ทางเลือกตัวที่ 2. คือให้พนักงานทำให้ แต่ถ้าอยากได้เครปฟิน ๆ ดี ๆ ระดับมืออาชีพ ทางร้านก็มี เครปคำหล้า ซึ่งเป็นร้านเครปของแม่เจ้าของร้านอยู่ข้าง ๆ อยากกินเครปแบบฟิน ๆ ไส้ล้น ในราคาที่แทบไม่อยากเชื่อเลยก็คือ 2 ไส้เพียง 15 บาท เท่านั้น อยากกินไส้ไหน ก็ไปเลือกได้ทั้งไส้คาว หรือไส้หวาน

เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็อันเชิญทุกอย่างขึ้นสู่กระทะ จัดเรียงให้สวยงาม ตามอัธยาศัย รอให้ไฟร้อน ๆ สามชั้นเริ่มแห้ง เนื้อเริ่มเกรียม หรืออันไหนที่ต้มอยู่เริ่มสุก ก็ตักลงถ้วย กินพร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ฟิน ๆ ไม่จำกัดเวลา

คุ้ม ไม่คุ้ม ก็ลองดูเองนะจ๊ะ ช่วงนี้เข้าฤดูหนาวแล้ว ฟ้าเริ่มมืดเร็ว เลิกงานแล้วถ้าหากอยากได้อะไรมาเยียวยา มีมี่ หมูกระทะแห่งนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่น่าจะทำให้หลายคนอิ่มเอม เปรมปรีดิ์กันได้อย่างมีความสุข

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save