FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
February
2018

ง่ายๆ ชิลล์ๆ แต่ฟินทุกคำที่กัด กับเมนู Pocket Cheese Toast สุดฮิตจาก The Volcano Grab & Go

One Nimman ชื่อนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แหล่งช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์อาเขตแห่งใหม่ของเชียงใหม่ หลากหลายร้านค้าที่ไปเปิดให้บริการทั้งที่เป็นร้านขายสินค้าชื่อดัง หรือร้านอาหารดังๆ ก็ล้วนแต่พาเหรดกันมาที่นี่ ส่วนมากแล้วร้านอาหารต่างๆ ที่น้าอ้วนได้ไปสัมผัสแล้วจะเป็นร้านนั่งทานกันเสียส่วนใหญ่ จะดีกว่าไหมถ้ามีร้านแบบง่ายๆ ซื้อแล้วสามารถเดินเที่ยวด้วย กินไปด้วย มันน่าจะเพลินดีนะ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักสาขาใหม่ของร้านขนมปังชื่อดังอย่าง The Volcano ร้านดีที่หลายคนเคยต้องไปสัมผัสมาแล้วแน่นอน ด้วยคอนเซ็ปใหม่ The Volcano Grab & Go

The Volcano Grab & Go เป็นสาขาล่าสุดของร้าน The Volcano ร้านของหวานชื่อดังแห่งย่านหลังมอ ร้านอยู่ในโครงการ One Nimman ถ้าใครที่เอามอเตอร์ไซค์มา น้าอ้วนแนะนำให้จอดในซอยนิมมาน 1 นะจ๊ะ ร้านจะอยู่เยื้องร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึง จอดรถปุ๊บเดินเข้าร้านได้เลย แต่ถ้าใครจอดรถยนต์ที่อาคารจอดรถ หรือลานจอดรถด้านหลัง ก็ให้เดินเข้าโครงการมาเรื่อยๆ จนทะลุโถงลานหอนาฬิกา มองทางซ้ายมือร้านจะอยู่ในซอยด้านซ้ายนะจ๊ะ เปิดตั้งแต่ 11:00 – 23:00 น.

แต่ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่คอนเซ็ป Grab & Go นะจ๊ะ เขายังสามารถนั่งทานที่ร้านได้ เหมาะสำหรับใครที่เดินช้อปหรือเที่ยวจนเหนื่อย แวะมาหาอะไรอร่อยๆ แต่ถ้าใครอยากชิลล์ เที่ยวด้วย ทานด้วย ก็เข้าคอนเซ็ปต์เขาเลย

Durian Cheese (89 บาท) King of Fruit ผลไม้ขวัญใจของใครหลายคน น้าอ้วนก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งได้มาเจอแบบนี้ด้วยหละก็ กัดคำเดียวไม่เคยพอ ชีสเน้นๆ ที่เอาไปผสมกับเนื้อทุเรียนแท้ๆ กลิ่นหอมยั่วยวน กัดทุกทียืดทุกที

Supreme Super Cheese (75 บาท) โทสต์ชีสธรรมดาก็คงไม่พอสำหรับใครที่ชอบอะไรแบบเน้นๆ ดังนั้น Supreme Super Cheese ชิ้นนี้คงตอบโจทย์ได้ดี ขนมปังอบที่สอดไส้ชีสแน่นๆ ที่มีความพิเศษตรง Supreme Cream เยิ้มๆ สูตรเด็ดของ The Volcano ไว้ด้านบน กัดปุ๊บจะสัมผัสกับ Supreme Cream ที่ นุ่ม หวาน เค็มอร่อย แล้วค่อยสัมผัสกับชีสเน้นๆ ที่ซ่อนอยู่ด้านใน สองผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว


Kaya Cheese (65 บาท) เมนูที่ผสานความเป็นไทย สังขยาใบเตยสีเขียวสวยกับมอสซาเรลล่าชีส รสชาติหวานมันที่คนไทยคุ้นเคยผสานกับความเป็นฝรั่งที่ชื่นชอบ ถือเป็นเมนูฟิวชั่นที่กินแล้วรสชาติลงตัว


แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบชีส หรือใครที่แพ้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนม ที่นี่เขาก็ไม่ทอดทิ้ง กับ Pocket Fruit Toast 4 รสชาติใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็น Mango (59 บาท), Strawberry & Cream (85 บาท), Milo Banana (65 บาท) และ Strawberry Banana (85 บาท) ผลไม้สดๆ พร้อมซอสรสชาติเข้มข้นที่ทำมาจากผลไม้สดๆ พร้อมเสิร์ฟกันในแบบ Pocket Fruit Toast เดินไป ทานไป ฟินจะตายไป


แต่ก็แอบกระซิบมาว่า ถ้าใครอยากสดชื่นกับรสชาติผลไม้เน้นๆ แต่ยังคงรักชีสด้วยหละก็ เขาก็มีแบบผลไม้ครึ่งหนึ่ง ชีสครึ่งหนึ่งด้วยนะจ๊ะ หลากหลายไส้ให้เลือกเลย

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเซ็ปใหม่ๆ ที่ทำให้ชีวิตง่าย และชิลล์ขึ้น หลายคนคงคุ้นเคยกับการไปนั่งทานโทสต์ที่ร้าน แต่ด้วย Pocket Toast แบบใหม่ทำให้เราสามารถเดินไปด้วย ทานไปด้วย เพลินจะตาย ด้วยหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้สุดฮิตอย่างทุเรียน หรือชีสเน้นๆ อย่าง Supreme Super Cheese และเอาใจคนที่ไม่ทานชีสหรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอย่าง Toast รสผลไม้ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

ชื่อร้าน : The Volcano (Grab & Go)
ที่อยู่ : โครงการ One Nimman ถนนนิมมานเหมินท์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.800222, 98.967877
ติดต่อ : 062-1722270https://www.facebook.com/theVOLCANOtoast
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/301666FN-the-volcano-one-nimman

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save