FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

14
February
2018

กุ้งแม่น้ำเผา ปูม้านึ่ง ต้มยำไข่ปลา สุดยอดเมนูเด็ด สดมาก กอไก่ล้านตัว ที่ แม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่

แม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ ชื่อนี้คงคุ้นหูคนเชียงใหม่พอสมควร เพราะอาจจะเจอกับแม่เพ็ญฯ ใน Facebook เจอในสปอตวิทยุ เจอในรีวิวของน้าอ้วนชวนหิว หรือเจอในงานแฟร์ต่างๆ ต้องเรียกได้ว่าแม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ เป็นร้านอาหารทะเลน้องใหม่ที่มาแรงที่สุด ณ ขณะนี้ ด้วยความโดดเด่นของรสชาติอาหาร และบริการจัดส่งถึงบ้าน จึงทำให้แบรนด์นี้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว สำหรับวันนี้น้าอ้วนแวะมาอีกครั้ง เพื่อมาอัพเดทความอร่อยว่าตอนนี้เขามีอะไรเด็ดมานำเสนอบ้าง

ร้านแม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม จากที่ร้านเก่าเคยอยู่แถวตลาดเจเจ มาร์เก็ต ตอนนี้เขาย้ายไปอยู่ที่ย่านวังสิงห์คำ พอถึงสี่แยกวังสิงห์คำ (เชิงสะพานรัตนโกสินทร์ฝั่งในเมือง) ก็ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนวังสิงห์คำ ขับมาอีกนิดเดียวจะเห็นร้านอยู่ด้านขวามือเลย

หรือใครที่ไม่อยากออกบ้าน โทรกริ๊งเดียว 091-0761632 ก็สามารถให้เขาไปส่งถึงบ้านได้นะจ๊ะ

ต้องบอกเลยว่าวันนี้น้าอ้วนจัดเต็ม เมนูใหม่ๆ เด็ดๆ ที่ถ้าได้เห็นแล้วต้องน้ำลายสอไปตามๆ กัน วันนี้เริ่มจากเมนูยอดฮิต กุ้งแม่น้ำเผา (5 ตัวต่อกิโลกรัม กิโลกรัมละ 1,300 บาท) ซึ่งที่นี่เขาก็มีหลายขนาดให้เลือก เริ่มจาก 5 ตัวต่อโล (1,300 บาท) หรือจะเป็น 3 ตัวต่อโล (1,600 บาท)​ และขนาดใหญ่สุด 2 ตัวต่อโล ราคา 1,800 บาท การันตีกุ้งมีมันเยิ้มทุกตัว ย่างให้สุก มันเยิ้มๆ เอาคลุกกินกับข้าวก็ฟิน เนื้อกุ้งแน่นๆ ชิ้นใหญ่ๆ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดของที่ร้าน บอกเลยว่ามันคือสวรรค์ของคนรักอาหารทะเล


ปูเนื้อผัดผงกะหรี่ (ขีดละ 130 บาท) สำหรับจานนี้ปูประมาณ 8 ขีด เรียกได้ว่าตัวโต ตัวใหญ่ทานกันอิ่มทั้งครอบครัว เนื้อปูแน่นๆ สดๆ หั่นเป็นชิ้นๆ ไฮไลท์อยู่ที่ก้ามปูชิ้นโต เนื้อแน่นๆ เอาไปผัดกับผงกะหรี่พร้อมกับเครื่องต่างๆ ลักษณะน้ำซอสที่นี่จะฉ่ำๆ รสชาติหวานนำ เค็มตาม ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมาก

ผัดสะตอกุ้งสด (250 บาท) ใครบอกว่ากินสะตอแล้วปากจะเหม็น อันนี้ขอเถียง แล้วยิ่งเป็นสะตอผัดกะปิแล้วกุ้งสดของแม่เพ็ญซีฟู้ดด้วยหละก็ ห้ามพลาด เมล็ดสะตอกรอบอร่อย เอาไปผัดกับหมู กะปิ แล้วกุ้งสดตัวใหญ่ๆ ไม่เหม็น ไม่คาว ไม่เค็ม ต้องบอกว่าเป็นเมนูอาหารใต้ที่อร่อยมากจริงๆ

ข้าวผัดปู (ขนาด M 150 บาท) นอกจากนั้นเขาก็ยังมีขนาดเล็ก S 80 บาท สำหรับอิ่มเบาๆ หรือครอบครัวใหญ่ ก็สั่งแบบ L ก็ได้ 280 บาท อิ่มกันสะใจทั้งบ้าน ข้าวผัดปูเนื้อเน้นๆ ข้าวผัดรสชาติกลมกล่อม โรยด้วยเนื้อปูจนเต็มจาน ใครชอบปู ชอบข้าวผัด เมนูนี้แหละอร่อย

ต้มยำไข่ปลาเรียวเซียว (280 บาท) หรือบางคนอาจจะเรียกว่าไข่ปลาริวกิวก็ได้ ต้มยำน้ำข้นรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว เผ็ด หวาน เค็ม ทุกรสชาติอยู่ในหม้อนี้หมด พร้อมทั้งไข่ปลาเรียวเซียวลูกใหญ่ๆ เวลาตักเข้าปากแล้วกัดลงไป มันจะแตกตุ๊บอยู่ในปาก ใครชอบไข่ปลาแบบนี้รับประกันความอร่อย

จ๊อปู (129 บาท) เมนูเรียกน้ำย่อยที่หลายคนน่าจะชอบ เนื้อปูเน้นๆ เอามาตีจนเนียน ปั้นเป็นลูกกลมๆ ห่อด้วยฟองเต้าหู้ ใส่เครื่องเคียงอย่างแห้วเข้าไป ทอดให้กรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มบ๊วย เมนูง่ายๆ แต่เน้นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

ปลากะพงทอดเบญจรงค์ (320 บาท) ปลากะพงทอดน้ำปลาราดด้วยเครื่องสมุนไพร เมนูปลาขึ้นชื่อว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพอยู่แล้ว ยิ่งเอามาทอดแล้วราดด้วยสมุนไพรต่างๆ ด้วยแล้วหละก็บอกเลยว่า Healthy สุดๆ พร้อมทั้งรสชาติความกรอบนอกนุ่มในของเนื้อปลา ยิ่งทำให้เมนูนี้อร่อยแถมได้ประโยชน์มากมาย

ปูม้านึ่งแกะ (450 บาท) เชื่อได้ว่าปัญหาหนึ่งของคนที่ชอบกินปูก็คือการแกะปู ถ้าใครแกะไม่เป็นรับรองเละ!! จะดีกว่าไหมที่มีผู้เชี่ยวชาญมาแกะแล้วเสิร์ฟให้เป็นชิ้นๆ เรามีหน้าที่หยิบแล้วจิ้มกับน้ำจิ้มกินเท่านั้น ๕๕๕๕ นี่แหละคือเมนูเด็ดที่อยากให้ลอง ปูม้านึ่งแกะ กรรเชียงปู เนื้อปู เนื้อที่ก้ามปู เขาแกะมาให้เรียบร้อย เรามีหน้าที่เพียงกินเท่านั้น สุดยอดไหมอ่ะ

ปิดท้ายเมนูความฟิน เอาใจคนรักปูอีกสักหนึ่งเมนู ปูไข่นึ่ง (ขีดละ 130 บาท) ในจานนี้จัดเต็มไปเลย 1.2 กิโลกรัม ปูม้าสดๆ แกะกระดอง ผ่าครึ่ง เอาไปนึ่งให้สุก เนื้อปูสดๆ ที่นึ่งจนสุกมันจะแน่นมาก รวมไปถึงไข่ปูที่เป็นสีส้มสวยงาม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด งานนี้ชิ้นเดียว ไม่เคยพอจริงๆ!!!


กองทัพพาเหรดอาหารทะเลจาก แม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่ เห็นแล้วน้ำลายสอกันมั้ย? ความสด ความฟิน มีอยู่ที่นี่ เห็นแล้วอยากกิน แต่ไปไม่ได้ทำไงดีหละ? ไม่ต้องห่วง โทรกริ๊งเดียว 091-0761632 เดี๋ยวเขาเอามาส่งให้ถึงที่ ไม่ต้องฝ่ารถติด จะสั่งเป็นมื้อเที่ยง หรือมื้อเย็น เขาก็ส่งให้ตลอดจนถึงประมาณ 5 ทุ่มนู้นเลยนะจ๊ะ และที่สำคัญอาหารทุกจานไม่ใส่ผงชูรส กินอิ่ม กินอร่อย แถมปลอดภัยด้วย รออะไรหละรีบพุ่งไปที่ร้าน หรือโทรสั่งได้เลย

ชื่อร้าน : แม่เพ็ญ ซีฟู้ด เดลิเวอรี่
ที่อยู่ : 38 ถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ติดต่อ :  091-0761632 , https://www.facebook.com/maepenseafood , LINE: Maepenseafood
เวลาเปิด-ปิด : ร้านอาหาร 11:00 – 23:00 น. , บริการ Delivery 10:00 – 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/297316vz-แม่เพ็ญซีฟู๊ด

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save