FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

19
December
2022

อิ่มจุก ๆ กับติ่มซำบุฟเฟต์กินได้ไม่จำกัดเวลา จัดหนัก อิ่มหนักเต็มที่ในราคาไม่บานปลาย ที่ Dusit D2 เชียงใหม่

บางวันที่คนที่บ้านอยากกินติ่มซำ! น้าอ้วนก็มักจะมีร้านติ่มซำเจ้าประจำอยู่แล้ว เมื่อก่อนเคยไปกินครั้งสมัยที่ราคายังไม่ถึง 20 บาท แต่ตอนนี้ราคาก็พุ่งทะยานไปเกือบ 30 บาทต่อเข่งแล้ว แต่ด้วยความที่แต่ละคนตัวก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เวลาสั่งก็มักจะสั่งมาแบบเยอะมาก ทำให้ครั้งหนึ่งก็หารกันแล้วตกคนละ 300-400 บาทเป็นอย่างต่ำ แต่พอวันนี้ได้ไปลองบุฟเฟต์ติ่มซำของโรงแรม Dusit D2 มาแล้วก็รู้สึกว่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครที่อยากกินติ่มซำแบบเต็มที่ และไม่ต้องกลัวบานปลาย ถ้าอยากรู้ว่าที่นี่เขามีดีอะไร ลองมาดูจากรีวิวนี้ก่อนได้เลย

บุฟเฟต์ติ่มซำให้บริการในช่วงมื้อเที่ยงของทุกวันที่ห้องอาหาร Cafe Soi ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 14:00 น. ใครสะดวกวันไหนบุ๊คกิ้ง หรือวอร์คอิน เข้าไปได้เลย ในราคาแบบอิ่มไม่อั้นท่านละ 420 บาทสุทธิ เท่านั้นเอง แต่ถ้าใครอยากกินติ่มซำ แต่ไม่อยากสั่งแบบบุฟเฟต์ ทางโรงแรมก็มีแบบเซตเมนูให้เลือกด้วยนะ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 8 เมนู ในราคาเพียง 320 บาท/เซตเท่านั้น (แต่ส่วนตัวน้าอ้วนแล้ว เพิ่มอีก 100 บาท ก็อิ่มแบบ unlimited ได้แล้วนะ)

กว่า 30 เมนูที่ทางโรงแรมมีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า เกี๊ยวซ่าหมู เผือกทอด ปอเปี๊ยะผักทอด ขนมปังหน้ากุ้ง ซาลาเปาไส้ต่าง ๆ ลูกชิ้นกุ้ง ขาไก่น้ำแดง ปลานึ่งมะนาว ฯลฯ

เมนคอร์ส กับเมนูอิ่มหนัก ๆ อย่าง ซุปเสฉวน ข้าวผัดปลาเค็ม และเกี๊ยวน้ำหมู-ไข่กุ้งด้วย

รวมไปถึงของหวานปิดท้ายเช่น เฉาก๊วยน้ำลำไย หรือบัวลอยน้ำขิง เป็นต้น และที่สำคัญรวมเครื่องดื่มแล้วด้วยนะ ทั้งชาจีน และน้ำเก๊กฮวยด้วย

 

สำหรับใครที่ว่างในช่วงเที่ยง อยากจัดหนัก จัดเต็มกับติ่มซำ เชื่อว่าที่นี่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ห้องแอร์เย็นๆ นั่งกินสบาย ๆ มีน้อง ๆ พนักงานมาบริการให้ถึงโต๊ะ เติมน้ำ เก็บจาน มารับออเดอร์บริการระดับโรงแรมแบบนี้ กินเพลิน ๆ พุ่งไม่แน่นเขาไม่ยอมให้กลับนะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save