FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

17
May
2020

อิ่มกันแบบจุก ๆ กับพิซซ่าไซส์ใหญ่มากถึง 25นิ้ว อีกทั้งหลากหลายเมนูสไตล์อเมริกันที่ Rose’s Roadhouse Pizza

การไปกินอาหารให้อร่อย บางคนก็เลือกร้านที่ถูกปาก หรือบางคนก็เลือกที่จะชวนเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวไปกินด้วยกัน เพราะการมีเพื่อนไปกินมันก็เป็นอะไรที่สนุกสนาน ทำให้กินอะไรได้ถูกปาก แต่ในช่วงนี้การไปกินข้าวนอกบ้านเป็นกลุ่มก็สามารถทำได้ แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่บ้าง แต่เพื่อความปลอดภัยเราก็ควรปฎิบัติตาม แต่ร้านที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นร้านที่ต้องบอกว่าไปกินคนเดียว หรือสองคนไม่น่าจะไหว เพราะเป็นร้านที่ขึ้นชื่อว่าอาหารที่นี่จานใหญ่มากกกกกกกกกกกก เป็นอาหารสไตล์อเมริกัน ใครอยากมาลองพิซซ่าแบบที่ใหญ่เว่อร์ในขนาดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็คงต้องมาดูที่ร้าน Rose’s Roadhouse & New York Style Pizza นี้แล้วหละ

Rose’s Roadhouse & New York Style Pizza เป็นร้านพิซซ่าและอาหารสไตล์อเมริกัน ที่ตั้งอยู่ย่านแม่เหียะ ถ้าเดินทางมาจากในเมือง มุ่งหน้าไปทางหางดง เมื่อถึงแยกแม่เหียะแล้ว ก็ให้เลี้ยวขวา ขับไปอีกประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (ก่อนถึง 7-Eleven) พอเลี้ยวเข้าไปแล้วจะเห็นตึกแถวที่อยู่ก่อนทางเข้า

แต่ในช่วงนี้ด้วยมาตรการป้องการกันแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้มีข้อกำหนดเกี่ยวกับการให้บริการร้านอาหารในรูปแบบของนั่งกินที่ร้าน ดังนั้นทางร้านจึงมีข้อกำหนดว่า สำหรับลูกค้าที่มานั่งกินในร้าน จะจำกัดการให้บริการเพียง 2 ท่านต่อ 1 โต๊ะเท่านั้น โดยซึ่งโต๊ะในร้านก็จะมีระยะห่างกันประมาณ 1.5 เมตร ตามที่กฎหมายกำหนดเรียบร้อย และมีแอลกอฮอล์เจลให้บริการลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการด้วยเช่นกัน

แต่สำหรับใครที่คิดว่า ถ้าไปกัน 2 คนไม่น่าจะไหวสำหรับร้านนี้ เพราะแต่ละเมนูเขาเสิร์ฟกันแบบว่าจานใหญ่เว่อร์ ก็มาใช้บริการจัดส่งถึงบ้านได้ โดยผ่านทางผู้ให้บริการจัดส่งอาหารชั้นนำ

ใครเคยเห็นพิซซ่าขนาด 20 นิ้วบ้าง? ปกติเวลาที่น้าอ้วนไปกิน หรือไปรีวิวร้านอื่น ๆ ส่วนมากก็จะเห็นพิซซ่าขนาดมาตรฐานคือ 12 นิ้วนี่ถือว่าใหญ่สุดแล้วนะ แต่วันนี้ทางร้านจัด Hawaiian Pizza New York Style (950 บาท) มาให้ดูกัน พิซซ่าจานใหญ่เว่อร์วังอลังการ สไลซ์มาเป็นแบบ 8 ชิ้น (ถ้าเทียบกับปกติแล้ว 1 ชิ้นที่นี่น่าจะเทียบได้กับ 2-3 เท่าของชิ้นปกติเลยทีเดียว) แป้งพิซซ่าจะมีลักษณะหนา และมีความนุ่ม อบมาได้กำลังดี หน้าพิซซ่าก็จัดเต็มกันแบบเรียกได้ว่าสะใจกันมาก งานนี้บอกเลยว่า 1 หรือ 2 คนไม่น่าจะไหว คงต้องเกณฑ์เพื่อน ๆ มากันสัก 6-7 คนน่าจะกำลังพอดี

แต่นี่ไม่ใช่พิซซ่าไซส์ที่ใหญ่ที่สุดของทางร้าน ใหญ่สุดที่ร้านเสิร์ฟก็คือ 25 นิ้ว!

Half Roasted Chicken (325 บาท) เห็นความอลังการของพิซซ่าไปแล้ว ก็ตกใจไม่หาย แต่พอมาเห็นจานนี้ก็รู้สึกผ่อนคลายลง เมนูที่อาจจะชื่อธรรมดา ๆ อย่างไก่อบงี้ แต่บอกเลยว่าเป็นไก่อบที่ฟินเว่อร์มาก ไก่ที่หมักกับเครื่องเทศต่าง ๆ จนได้ที่ เอาไปอบที่ตู้อบแบบช้า ๆ ให้ไก่ค่อย ๆ สุก เพื่อคงความชุ่มฉ่ำหลายชั่วโมง พอสุกแล้วก็เสิร์ฟกันมา อย่างจานนี้เสิร์ฟแบบครึ่งตัว เมื่อหั่นดูแล้วไก่สุกได้ที่ แต่ความชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่มันจัดมาแบบสุด ๆ พร้อมเครื่องเทศที่ส่งกลิ่นหอมและซึมรสชาติเข้าไปในเนื้อไก่

Full Ribs (495 บาท) ซี่โครงที่เอาไปอบในเตาให้ช้า ๆ จนสุกทั่วถึง ส่งกลิ่นหอม เนื้อร่อนดีมาก เวลาหั่นออกมาแล้วเนื้อนี่หลุดออกจากกระดูกได้ง่ายเลย โดยจะมี 2 รสชาติให้เลือกคือ แบบไม่ทาซอส และทาซอส โดยส่วนตัวแล้วน้าอ้วนชอบแบบทาซอส เพราะมันจะได้รสชาติของซอสที่มาผสมกับตัวซี่โครงได้อย่างลงตัว (Full Rib คือชิ้นเดียวนะจ๊ะ ไม่ได้เสิร์ฟ 2 ชิ้นดังภาพ)

Bacon Cheese Burger (245 บาท) เบอร์เกอร์ที่เสิร์ฟมาทั้งเนื้อบด ที่เอาไปย่างด้านนอกสุกเกรียม แต่ด้านในยังคงความฉ่ำ ทำให้ได้รสสัมผัสของเนื้อที่หวานฉ่ำ นุ่ม และเสริมความอร่อยด้วยเบคอนกรอบ โดยชีสด้านในจะมีให้เลือกถึง 3 ชนิดด้วยกันคือ Swiss Cheese, American Cheese และ Chadder Cheese (อย่างที่น้าอ้วนถ่ายนี่เป็น Chadder Cheese)สายเนื้อ สายเบคอนบอกเลยว่าเมนูนี้ฟินแน่นอน

Spicy Crispy Basil Spaghetti (185 บาท) นอกจากที่จานนี้จะใหญ่อลังการ (เทียบเท่ากับร้านอื่น ๆ นี่ 2 จานเลยทีเดียว) ความจัดจ้าน และเด็ดขาดของมันก็อร่อยไม่แพ้กับร้านไหน ๆ เส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกสุกแบบถูกปากคนไทย ผัดกับซอสและเครื่องต่าง ๆ ให้จัดจ้าน ใส่เบคอนกรอบลงไปเพิ่มความอร่อย

หลายคนก็คงคุ้นเคยกับพิซซ่าในแบบของแป้งบางกรอบในสไตล์อิตาเลียนมานาน วันนี้น้าอ้วนก็เลยแนะนำพิซซ่าสไตล์นิวยอร์คบ้าง เป็นแบบที่ใช้แป้งหนานุ่มเสิร์ฟ เรียกได้ว่าอิ่มกว่าแบบแป้งบางแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะขายแต่แบบถาดใหญ่ ๆ ถาดเล็ก ๆ ไซส์ธรรมดาเขาก็มีบริการนะ แต่ก็เริ่มต้นที่ 14 นิ้วอยู่ดี (ใหญ่กว่าร้านธรรมดา ๆ) ๕๕๕๕ อีกหลากหลายเมนูที่เสริมความอร่อยให้กัน แต่ก็ต้องบอกนะว่า ร้านนี้ไม่ควรไปน้อยคน ควรไปเยอะ ๆ (แต่ก็ติดเงื่อนไขการใช้บริการ) แต่ถ้าอยากอิ่มกันแบบครอบครัว หรือปาร์ตี้กันหละก็ ใช้บริการส่งถึงบ้านได้เลย

ชื่อร้าน : Rose’s Roadhouse & New York Style Pizza
ที่อยู่ : ด้านหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.745910, 98.954790
ติดต่อ : 081-8838977 , 053-806077, https://www.facebook.com/Rosesroadhouse
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 น. ถึง 21:30 น.​ หยุดทุกวันอังคาร
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/98033AH-rose-s-roadhouse-new-york-style-pizza-in-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save