FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

26
August
2020

เครื่องดื่มสีสันสวยงาม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ใส่ใจในความอร่อยของโทสต์ที่ Luciano Coffee Bar

Luciano มาจากภาษาลาติน แปลว่า “แสงสว่าง” ร้านกาแฟชื่อดี ๆ แต่ถ้าใครเดินเข้ามาก็อาจจะรู้สึกว่าร้านนี้หรูหราเชียว ด้วยการตกแต่งในสไตล์วิคตอเรีย ถ้าใครที่เคยดูหนังสายลับอย่างเชอร์ล็อคโฮม ก็อาจจะคุ้นเคยกับการตกแต่งบ้านในยุคนั้น รวมไปถึงการผสมผสานด้วยลอฟท์และอินดัสเทรียล ทำให้ Luciano Coffee Bar แห่งนี้ดูน่าสนใจไม่น้อย

Luciano Coffee Bar ตั้งอยู่ในโครงการรวมโชคมอลล์ ตรงสี่แยกรวมโชคมีชัย จะมีคอมมูนิตี้มอลล์ ตั้งอยู่ด้วย 2 แห่ง จำง่าย ๆ ก็คือมอลล์ ที่มี KFC อยู่นั่นเอง ร้านจะอยู่บริเวณที่จอดรถยนต์ในร่มนะจ๊ะ ร้านจะอยู่ใกล้ ๆพิซซ่าคัมปานี

จะมาเน้นนั่งชิลล์ หากาแฟแก้วโปรดสักแก้ว ขนมสักจานก็น่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวดีนะ แต่สำหรับใครที่อยากอิ่มแบบจัดหนัก กับอาหารก็อาจจะต้องรอนิดหนึ่ง เพราะตอนนี้ทางร้านกำลังเซ็ทเมนูอยู่ อีกไม่นานก็จะมีเมนูอาหารไว้บริการกันแล้ว เรียกได้ว่ามาที่เดียว ได้ครบทั้งอิ่มจุก และอิ่มเบา ๆ

ชานมไข่มุกพ่นไฟ (70 บาท) ชานมที่รสชาติเข้มข้น เมื่อดื่มเข้าไปแล้วยังรู้สึกถึงกลิ่นของชาที่ยังค้างอยู่โคนลิ้น กลิ่นหอม รสชาติหวานมันอร่อย ชาไข่มุกถ้าไม่พูดถึงมุกก็คงไม่ได้ มุกที่นี่รสชาติหนึบหนับ เคี้ยวอร่อย ทางร้านบอกว่าถึงแม้เอาไปแช่เย็นก็ตาม รับประกันว่าไข่มุกที่นี่จะไม่เป็นไตแข็ง ๆ อย่างแน่นอน (ชานม 50 + มุก 5 บาท + พ่นไฟ 15 บาท)

Super Dirty Milo (75 บาท) เครื่องดื่มแก้วนี้น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน เพราะทำมาจากไมโล เครื่องดื่มที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก ความสดชื่น ความเข้มข้นของไมโลกับนมที่ผสมกันมามันทำให้อร่อย รวมไปถึงผงไมโลและคุ๊กกี้ครัมเบิ้ลที่โรยหน้าก็ทำให้ได้รสสัมผัสที่เคี้ยวสนุกปากยิ่งขึ้น

Premium Strawberry with Milkshake (89 บาท) ใครจะเชื่อว่าฤดูแบบนี้จะหาสตอร์วเบอร์รี่ลูกใหญ่ ๆ สด ๆ หวานฉ่ำแบบนี้ได้ ทางร้านบอกว่าถึงแม้จะหายากและราคาสูงหน่อย แต่ก็ยินดีที่จะเอามาทำเป็นเครื่องดื่มแก้วนี้ เพราะคุณภาพต้องมาก่อนเสมอ กับสมูทตี้เกล็ดน้ำแข็งละเอียด หวานอมเปรี้ยวด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดที่ปั่นและท็อปด้านบน และ Milkshake ที่เย็นสดชื่น

Strawberry and Peach Toast (95 บาท) ขนมปังแผ่นใหญ่ ๆ ที่เอาไปอบจนได้ที่ นำมาราดด้วยซอสและแยมสตรอว์เบอร์รี่ homemade ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ รสชาติหวานอมเปรี้ยว พร้อมทั้งเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดและพีชสดที่ท็อปปิ้งอยู่ด้านบน เพิ่มความอร่อยและหอมมาก

Mixed Fruit Honey Toast (189 บาท) ฮันนี่โทสต์ที่เราคุ้นเคยกันดี ชิ้นใหญ่ ๆ จุดเด่นของร้านนี้ก็คือเรื่องของผลไม้ ผลไม้สด ๆ คัดสรรกันมาอย่างดีแล้วจัดเต็มมาให้ลูกค้าไว้กินคู่กับโทสต์ โทสต์ที่หั่น ทาเนยแล้วเอาไปอบจนเนยซึมเข้าเนื้อขนมปัง เสิร์ฟไอศกรีมสกู๊ปใหญ่ ๆ ไว้ด้านบน น้าอ้วนแนะนำว่าปล่อยให้ไอศกรีมละลายสักนิด เพื่อที่ไอศกรีมจะได้เข้าไปซึมอยู่ในเนื้อขนมปังเพื่อเพิ่มความหวานมันยิ่งขึ้น

Almond Butterscotch Toast Tower (235 บาท) ถ้าใครที่มากันเป็นทีมใหญ่ ฮันนี่โทสต์ก้อนเดียวคงไม่พอ น้าอ้วนแนะนำจัดหนักกับโทสต์ ทาวเวอร์กันไปเลย ขนมปังที่ถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ เอาไปอบกับเนยจนซึมเข้าไปในเนื้อขนมปังพร้อมความกรอบ ราดด้วยครีมสดสูตรเดียวกับขนมเครมบรูเล่ที่หอม หวานและมัน ด้านในยังมีซอสบัตเตอร์นัทรสชาติหวาน ๆ หอม ๆ ซ่อนอยู่ด้วย ยังไม่จบเพื่มความกรอบด้วยอัลมอนด์สไลซ์และไอศกรีมสกู๊ปโต ๆ เพิ่มอรรถรสในการกินแบบเต็มที่

ร้านกาแฟที่ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคแอบมีความหรูหราอยู่ในตัว ร้านที่ใครอยากจะมาเสพความเป็นกาแฟ หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ พร้อมโทสต์หน้าต่าง ๆ ที่มีให้เลือกเยอะมาก จุดเด่นที่ร้านนี้ตระหนักถึงทุกครั้งคือเรื่องขอวัตถุดิบ ผลไม้ที่เอามาใช้ในเครื่องดื่มหรือโทสต์ จะต้องสดใหม่และมีคุณภาพ เพื่อให้ได้ความหวาน หอม อร่อยในเครื่องดื่มและขนมทุกจานนั่นเอง

ชื่อร้าน : LUCIANO Coffee Bar

ที่อยู่ : 204 หมู่ที่ 6 (โครงการรวมโชคมอลล์) ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.825057, 99.011547
ติดต่อ : 053-230021 , https://www.facebook.com/Lucianocoffeebar
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 น. ถึง 18:30 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/424286bz-luciano-coffee-bar

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save