FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

06
May
2018

กลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ สไตล์ ช้อป ชิม ชิลล์ งานเพื่อคนรักบ้าน Homepro Fair 2018 เชียงใหม่

ที่ไหนมีของกิน ก็ต้องเจอน้าอ้วนที่นั่น ๕๕๕๕ แต่นอกจากที่นี่จะมีของกินแล้ว เขาก็มียังของให้ช้อป สำหรับใครที่รักการตกแต่งบ้าน หรืออยากมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับบ้าน ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด งานสำหรับคนที่รักบ้าน ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่เขาจะมาจัดทุกๆ ครึ่งปี กับงาน Homepro Fair 2018 Chiang Mai ซึ่งครั้งล่าสุดก็เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว รอบนี้เขากลับมาอีกแล้ เรามาดูกันว่าจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ด้วยคอนเซ็ปเดิม ช้อป ชิม ชิลล์ ใครมาก็ได้ครบ 3 อารมณ์ งานนี้เขาจัดกันที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ งานมีตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม – 13 พฤษภาคม 2561 เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันทั้ง 10 วัน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. สำหรับวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี และวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เขาเอาใจขาช้อป โดยเริ่มตั้งแต่ 10:00 – 21:00 น. กันเลยทีเดียว ว่างเมื่อไรแวะมาได้ทันที ที่จอดรถกว้างขวางมาก

เริ่มต้นจากคอนเซ็ปแรก “ช้อป” หลากหลายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ขนกันมาจากกรุงเทพ ถึงแม้ตอนนี้เชียงใหม่จะเข้าฤดูฝนแล้ว ฝนก็สาดกันมาอย่างเรื่อยๆ แต่โฮมโปรแฟร์ก็ไม่ยอมแพ้ เขาก็มาสาดโปรโมชั่นต่างๆ ที่เรียกว่าต้องอ้าปากค้าง ไปบูธไหนก็เห็นแต่ป้าย Sale และ Promotion มากมาย แต่ถ้าอ้วนบอกก่อนว่าถ้าใครตั้งใจจะมาช้อปงานนี้จริงๆ แล้วยังไม่มีบัตรสมาชิก Home Card ต้องรีบไปสมัครก่อนเป็นอันดับแรก เพราะจะได้สะสมแต้มเพื่อไปแลกของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และช่วงนี้สมัครฟรีด้วยนะจ๊ะ เลิศสุด

จุดสมัคร Home Card ง่ายๆ แค่ยื่นบัตรประชาชน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ รอประมาณ 1 นาที หลังจากนั้นก็เพียงแค่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์เพื่อสะสมแต้มได้แล้วจ้า ง่ายเว่อร์ เพื่อจบงานจะได้นำคะแนนสะสมหลังช้อปไปแลกของ และถ้าหากช้อปในงาน 15,000 บาท รับฟรีส่วนลด 2,000 บาท สำหรับสมาชิก Home Card เท่านั้น

เมื่อช้อปแล้วได้แต้มเยอะแล้ว (หรือใครที่มีแต้ม Home Card อยู่ในบัตรอยู่แล้ว) ก็สามารถแวะที่จุด “คะแนนสะสมแลกของฟรี” (Point2Shop) เพื่อแลกของพรีเมียมกลับบ้านกันแบบง่ายๆ

ช้อปกันเสร็จแล้ว เราก็จะมา “ชิม” กันต่อ กับหลากหลายบูธอาหาร ที่เรียกได้ว่าแทบจะ 4 ภาคทั่วไป ทั้งของกิน และของหวาน ร้านค้าดังๆ ที่เชียงใหม่หลายคนก็คงรู้จักและเคยไปกิน ก็มาร่วมออกร้านด้วยเช่นกัน หรือแม้แต่อาหารทางภาคอื่น ที่แบบว่าหาซื้อกันยากมาก ก็ขนกันมาออกบูธที่นี่ และไม่ต้องห่วงว่าเมื่อซื้ออาหารไปแล้วจะไม่มีที่นั่งทานกัน ผู้จัดงานเขาจัดพื้นที่โซนนั่งทานข้าวไว้คอยให้บริการหลายจุดมาก

ชิลล์ เป็นอีกจุดหนึ่งที่อยากนำเสนอ สำหรับ Backdrop ที่ทางงานจัดไว้ให้เพื่อเพลิดเพลินในการถ่ายรูปแล้ว เขาก็ยังมีซุ้มสำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งในงานครบ 5,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาร่วมเล่นกิจกรรม เพื่อรับของรางวัลกลับบ้านด้วยนะจ๊ะ

ใช่ว่ามางาน Homepro Fair แล้ว จะมีแต่โปรโมชั่นของบัตรเดรดิต Homepro Visa เท่านั้น งานนี้เขายังร่วมมือกับบัตรเครดิตชั้นนำทุกธนาคารในประเทศ ออกโปรโมชั่นดุเด็ดเผ็ดมัน ที่ใครเห็นแล้วจะต้องพูดว่า บัตรเครดิตในมือฉันสั่นไปหมดแล้ว ๕๕๕๕๕

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นบัตรเครดิตต่างๆ กดที่นี่ http://www.homeprofair.com/promotion-bank

ยังไม่พอแค่นั้น ใช้โปรโมชั่นของบัตรเครดิตต่างๆ กันแบบอิ่มหนำสำราญกันไปแล้ว รู้หรือไม่ว่าทุกยอดซื้อที่จ่ายไปทุกบาท ทุกสตางค์ ยังสามารถเอามาแลกเป็นบัตรของขวัญ Homepro เพื่อเอาไปช้อปต่อได้อีกด้วย เฮ้ย!! อะไรจะขนาดนั้น (สิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิก Home Card เท่านั้นนะจ๊ะ)

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Home Card ทั้งหมด คลิกที่นี่ http://www.homeprofair.com/homecard-privileges

“โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ 2018 ณ​ ศูนย์ประชุมและการแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่ วันนี้ – 13 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.homeprofair.com/

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save