FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
August
2018

ล็อคคิวให้ว่างทุกเย็นวันพุธ จัดหนักกับบุฟเฟ่ต์เอาใจคนรักเนื้อและสลัดที่ Nimman Bar & Grill

ตั้งแต่นี้ไป เราจะบอกว่าทุกวันพุธ เราจะมีนัดกันกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดแสนอลังการ สำหรับใครที่ชอบ “สเต๊ก” ต้องมาฟังใกล้ๆ เพราะวันนี้น้าอ้วนจะพาไปรู้จักบุฟเฟ่ต์สเต๊กและสลัดมื้อค่ำที่จัดขึ้นเฉพาะวันพุธเท่านั้น กับ Carvery Night Special Buffet ที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่นี่เอง

Kantary Hills, Chiang Mai โรงแรมขนาดใหญ่ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 เข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร โรงแรมจะอยู่บริเวณขวามือ ถ้าหากใครที่เอารถยนต์มาแล้วด้านในโรงแรมที่จอดรถเต็ม ก็สามารถจอดฝั่งตรงข้ามของโรงแรมได้นะจ๊ะ เมื่อจอดรถเสร็จแล้วก็เข้ามาที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill ได้เลย

ค่ำคืนสุดแสนอิ่มอร่อย บุฟเฟ่ต์ในธีม Carvery Night Special Buffet จะเป็นดินเนอร์บุฟเฟ่ต์สเต๊กและสลัดบาร์พร้อมทั้ง Hot Dish และของหวานสุดแสนอร่อย ในราคาเพียงท่านละ 720 บาท++ เท่านั้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ 18:00 น. ไปจนถึง 22:00 น.

ไลน์อาหารหลักๆ จะมีอยู่ 3 ส่วนด้วยกันก็คือ ไลน์สเต๊กซึ่งจะเป็นเนื้ออบ Roasted Beef (Rib Eyes อบโรสแมรี่ และเครื่องเทศต่างๆ) , Leg of Lamb Provencal (ขาแกะอบแบบโพรวองซาล) ที่ต่างก็ใช้เนื้อเกรด A ส่งตรงจาก Australia เพื่อที่จะได้สุดยอดความอร่อยของเนื้อแต่ละชนิด

หรือจะเป็นไลน์อาหารพวกสลัดบาร์, Hot Dish และขนมหวาน ซึ่งจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกอาทิตย์ เพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกซ้ำซากจำเจ ทุกๆ สัปดาห์หน้าตาของอาหารก็จะไม่ซ้ำกัน รับประกันเลยว่าใครที่มารับประทานติดๆ กัน ก็จะได้ลิ้มรสอาหารต่างๆ ได้แบบหลากหลายแน่นอน

แต่สำหรับใครที่แบบว่าอยากจะฟินกว่านี้ เมนู a la carte ในสไตล์ยุโรปก็มีให้เลือกสั่งกันมากมาย โดยเฉพาะพิซซ่า ที่ต้องบอกเลยว่าน้าอ้วนขอยกให้เป็นเทพแห่งพิซซ่าเลย โดยเฉพาะเมนูนี้ Seafood Pizza (320 บาท++) ถาดใหญ่ๆ เสิร์ฟกันมาหอมกรุ่น พอพนักงานวางไว้ตรงหน้า ต้องอุทานออกมากันเลยทีเดียว เพราะว่าทั้งกุ้ง หอย ปลา หมึก ท็อปปิ้งอยู่บนหน้าพิซซ่ากันแทบทุกตารางเซ็นติเมตร อีกทั้งชีสใส่กันแบบไม่ยั้งแบบนี้ บอกเลยว่าใครรักพิซซ่า ใครรักอาหารทะเล ต้องฟินแน่นอน

Salami Pizza (320 บาท++) ใครชอบไส้กรอกสไตล์ยุโรปแบบซาลามี ก็ต้องหลงรักพิซซ่าถาดนี้แน่นอน สิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนเห็นทุกถาดของที่นี่คือเชฟไม่หวงชีสเลย จัดเต็มกันตลอด เมื่อชีสสุกแล้วมันจะเยิ้มทั่วทั้งถาด พร้อมกับแป้งพิซซ่าที่บางกรอบ เวลากัดลงไปจึงได้รู้สึกถึงรสชาติของท็อปปิ้งต่างๆ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ

Lobster Soup (280 บาท++) ความหอมมันของกุ้งมังกร ที่เคี่ยวและปรุงรสจนได้ซุปข้นๆ ที่หอมและกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ๆ อีกสักตัว ถือเป็นเมนูซุปที่กินเรียกน้ำย่อยก่อนจานหลักได้อย่างอร่อยและลงตัว

Australian Sirloin Steak (750 บาท++) เนื้อนำเข้าชั้นดี นำไปย่างไฟจนสุก นุ่มอร่อย พร้อมกับ Grill Mark ที่เห็นแล้วบอกเลยว่ายั่วน้ำลายสุดๆ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำเกรวี่พริกไทยดำรสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นพริกไทยอ่อนๆ เมนูสุดฟินที่สายเนื้อเมื่อได้ลองชิมแล้วต้องน้ำตาไหลเลยทีเดียว

บอกเลยว่าแค่ Roasted Beef กับ Leg of Lamb Provencal สองอย่างนี้ก็คุ้มแล้ว เพราะเนื้อริบอายส์อย่างดี เกรดพรีเมียมที่อบกับโรสแมรี่หอมๆ และเครื่องเทศต่างๆ หรือจะเป็นเนื้อขาแกะที่นุ่มไร้กลิ่นสาบ สองอย่างแบบนี้ถ้าไปกินข้างนอกก็จานหนึ่งหลายร้อยบาทแล้ว แต่สำหรับ Carvery Night Special Buffet แบบนี้กินกันได้ไม่อั้น พร้อมกับสลัดบาร์สดๆ อร่อยๆ อาหารจานร้อนต่างๆ เครื่องเคียง ขนมและของหวานที่ไม่อั้นเช่นเดียวกัน บอกเลยว่ามาที่เดียวคุ้มสุดๆ กับค่ำคืนวันพุธที่ถ้าใครมาแล้วยากจะลืม

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : Nimman Bar & Grill (Carvery Night Special Buffet)
ที่อยู่ : โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795925, 98.964183
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/Kantaryhills
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันพุธ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/nimman-bar-grill-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save