FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

22
January
2021

อิ่มฟินกับปิ้งย่างสุดพรีเมียมแบบฉบับญี่ปุ่น สายเนื้อวากิวเห็นแล้วต้องห้ามพลาด Saitama Yakiniku

อากาศแบบนี้ ตกเย็นมาหลายคนก็คงมองหาอะไรที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย หมูกระทะเอย หมูจุ่มเอย คืออาหารยอดฮิตของคนเชียงใหม่ แต่สำหรับใครที่อยากลองกินปิ้งย่างที่ออกแนวพรีเมียม อยากให้รางวัลกับชีวิตตัวเอง หรือโหยหาเนื้อดี ๆ หละก็ ร้าน Saitama Yakiniku เนี่ยแหละคืออีกหนึ่งตัวเลือกชั้นดี ที่ใครเป็นคอปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นจะต้องร้องว้าว

Saitama Yakiniku เป็นร้านปิ้งย่างน้องใหม่ที่เปิดได้ไม่กี่เดือน ร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโครงการ Star Avenue อาเขต โครงการช้อปปิ้งมอลล์ ที่อยู่ข้าง ๆ ขนส่งอาเขตนั่นแหละ ที่นี่จอดรถได้สะดวกสบายมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย แต่ว่าต้องบอกก่อน ร้านนี้เขาเปิดเฉพาะช่วงเย็นเท่านั้นนะจ๊ะ 17:00 น. ถึง 22:30 น. ทุกวัน

ร้านปิ้งย่างแห่งนี้ให้ต้องเรียกว่าเป็นร้านที่เกรดพรีเมียม ถ้าใครที่เบื่อหมูกระทะ หรือร้านปิ้งย่างธรรมดา อยากจะมาจัดหนัก จัดเต็มกับความพรีเมียมของปิ้งย่างและอาหารญี่ปุ่นหละก็ บอกเลยว่าที่นี่แหละคือตัวเลือกชั้นดี ราคาบุฟเฟ่ต์ที่นี่จะเริ่มต้นที่ 599 บาท ซึ่งราคานี้ก็ได้เมนูปิ้งย่างที่อาจจะเรียกว่าครบครัน สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้มองหาความอลังการมากนัก

ขยับราคาขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป ด้วยราคา 899 บาท ราคานี้จะได้บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว, ซาซิมิ (ปลาดิบ), และซูชิตับห่าน

และเอาใจคนที่อยากจะเต็มที่และเต็มเหนี่ยว กับอิ่มคุ้มสุดในราคา 1,299 บาท เซ็ทนี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ เนื้อวัววากิวทาจิมะ เสิร์ฟกันแบบไม่อั้น เนื้อลายหินอ่อนสวยงาม ย่างไฟให้พอสะดุ้ง จับใส่ปากนุ่มอร่อย พร้อมทั้งเซ็ทปลาดิบแบบพรีเมียม ที่จะเสิร์ฟกันมาในแบบไม่อั้นเช่นเดียวกัน

บุฟเ่ฟต์อิ่มกันยาว ๆ 3 ชั่วโมงเต็ม (รวมเครื่องดื่มเรียบร้อย)

เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างมาพร้อมแล้ว เราก็ไม่รอช้า ความฟิน ความอร่อยอยู่ตรงหน้า บอกเลยว่าใครที่เป็นสายเนื้อ ถ้าได้เห็นลายหินอ่อน (Marble) ของเซ็ทเนื้อวัววากิวทาจิมะแล้วหละก็ ต้องรู้สึกอิ่มเอมเปรมปรีดิ์อย่างแน่นอน รวมไปถึงซาซิมิต่าง ๆ ที่เรียกได้เลยว่าพรีเมียมสุด ๆ ทั้งแซลมอน ปลาฮามาจิ หอยปีกนก หอยเชลล์ฮอกไกโด ทูน่า อิซุมิได ซาบะ ฯลฯ รวมไปถึงซูชิหน้าต่าง ๆ โดยเฉพาะ ซูชิฟรัวกราส์ บอกเลยว่าดีงามสุด ๆ

แนะนำเป็นอย่างสูง สำหรับใครที่อยากจัดความพรีเมียมของปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น น้าอ้วนว่าถ้ามาแบบสบาย ๆ 599 บาทนี่ก็คุ้มแล้ว แต่ถ้าใครอยากจัดหนัก จัดเต็ม ขอเนื้อวากิวที่มีลายสวย ๆ มากินให้อิ่มหนำสำราญหละก็ 1,299 บาาท จัดกันไปเลย แล้วจะรู้ว่าสวรรค์ของคนรักเนื้อมีอยู่จริง

ชื่อร้าน : Saitama Yakiniku
ที่อยู่ : ชั้น 2, Star Avenue 2 อาเขต ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.800263,99.018776
ติดต่อ : 099-2905999 , Facebook Fan Page
เวลาเปิดปิด : 17:00 น. – 22:30 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/697562ow-saitama-yakiniku

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save