FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
September
2021

ลูกชิ้นดี น้ำซุปเด็ด จะวางตะเกียบลงได้อย่างไร ก๋วยเตี๋ยวเด็ดต้องมาลองที่ เส้นเปียกก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง หน้าโรงพักช้างเผือก

ถ้าใครเป็นคนที่รักในการกินเส้น รักในการกินก๋วยเตี๋ยวก็คงรู้จักร้านก๋วยเตี๋ยวปู่โย่งลำปางแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขาค่อนข้างดัง ในเชียงใหม่ก็มีหลายสาขา และสำหรับวันนี้น้าอ้วนจะพาไปกินก๋วยเตี๋ยวปู่โย่งเนี่ยแหละ แต่เป็นสาขาที่อยู่บริเวณตรงข้ามโรงพักช้างเผือกเลย ร้านนี้ตอนที่น้าอ้วนไปช่วงประมาณเที่ยงวัน มีลูกค้าเวียนไป เวียนมาอยู่ตลอด แสดงว่าร้านนี้ต้องมีอะไรเด็ด ลูกค้าถึงมาอุดหนุนกันอย่างเนืองแน่น กับชื่อเต็ม ๆ ของเขาคือ เส้นเปียกก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง หน้าโรงพักช้างเผือก

ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะว่าชื่อร้านก็บอกอย่างชัดเจนละว่า ร้านนี้อยู่บริเวณตรงข้ามโรงพักช้างเผือกเลย สำหรับร้านนี้เปิดตั้งแต่ 08:30 น. ไปจนถึง 15:30 น. ทุกวัน

ถ้าไม่สะดวกมาที่ร้าน ก็สามารถสั่งผ่าน LINE MAN ได้นะ กดเลย https://www.wongnai.com/delivery/businesses/211688MZ/order

ถ้าใครเคยได้กินลูกชิ้นปู่โย่ง จะรู้ว่าลูกชิ้นเจ้านี้เขารสชาติดีเป็นอันดับต้น ๆ ของลูกชิ้นที่เป็นแบรนด์ต่าง ๆ แต่ลูกชิ้นอย่างเดียวคงทำให้ก๋วยเตี๋ยวอร่อยไม่ได้ ในส่วนของน้ำซุปก็สำคัญ เท่าที่น้าอ้วนได้ชิมไม่ว่าจะเป็นซุปหมู หรือซุปเนื้อ ร้านนี้หอม หวาน กลมกล่อม เมื่อเอาทั้งเนื้อ ลูกชิ้น เส้น และน้ำซุปมารวมกัน ก็ทำให้กลายเป็นก๋วยเตี๋ยวชามอร่อยได้ไม่ยาก สนนราคากันไม่แพง ธรรมดา 40 บาท, พิเศษ 50 บาท และจัมโบ้ 60 บาท เท่านั้นเอง

ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมู เส้นเล็ก เส้นเปียก หรือเส้นหมี่ขาว หมี่เหลือง น้ำซุปที่หอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อม กับลูกชิ้นและเนื้อหมูที่หมักมาอย่างเดียว ก็ผสานกันเป็นก๋วยเตี๋ยวที่อร่อยได้

ในส่วนของใครที่ชอบเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสด เนื้อตุ๋น และลูกชิ้นเนื้อ ก็มีให้เลือกกันหลากหลายเส้นเช่นเดียวกัน น้ำซุปที่ได้กลิ่นเนื้อชัดเจน ทำให้คนที่ชอบเนื้ออย่างน้าอ้วน Happy ไปด้วย

ถ้าคิดว่ายังไม่สะใจกับเนื้อที่อยู่ในชาม ก็สามารถสั่งเป็นหมูลวกจิ้ม เนื้อลวกจิ้ม หรือแม้กระทั่งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อแบบพิเศษมาได้ด้วยนะ

อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้ก็คือ ซุปกระดูก ใครที่ชอบแทะกระดูกที่ตุ๋นจนเปื่อยร่อน พร้อมน้ำซุปกลมกล่อม เมนูนี้ฟินแน่นอน

น้ำสมุนไพรเย็น ๆ ก็ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับมื้อนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น บัวบก กระเจี๊ยบ กาแฟเย็น โอเลี้ยง ชาเย็น หรือน้ำฝรั่ง

ถึงแม้จะเป็นเมนูธรรมดา ๆ ที่หากินที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าร้านไหนเขามีสูตรเด็ด เคล็ดลับที่ทำให้เมนูก๋วยเตี๋ยวธรรมดา ๆ ของตัวเองเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าหลาย ๆ คน ก็ย่อมทำให้ร้านนั้นมีแต่คนที่อยากมากินตลอด และร้านนี้ เส้นเปียกก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปู่โย่ง หน้าโรงพักช้างเผือก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องบอกว่าเด็ดพอตัวเลยทีเดียว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save