FOLLOW US ON SOCIAL

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

ถือเป็นการอัพเดทอีกครั้ง กับโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่น้าอ้วนเคยนำเสนอรีวิวมื้ออาหารที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามก็คือ Business Lunch อิ่มอร่อยคุ้มค่าในราคาเพียง 189 บาท หรือจะเป็น Sunday Lunch ที่สุดอลังการในราคาเพียง 599 บาทเท่านั้นเอง และในวันนี้น้าอ้วนจะขออัพเดทความอร่อยที่สุดคุ้มกับมื้ออาหารเย็นตัวใหม่ล่าสุดจากโรงแรม ด้วยราคาเพียง 389 บาทเท่านั้น น้าอ้วนขอบอกเลยว่ามื้อนี้ และราคานี้คุ้มมากๆ

ชื่อร้าน : Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 36 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.774076, 99.015166 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 371999, info@siripanna.com, www.siripanna.com
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22:30 น.

หากใครที่เคยอ่านรีวิวก่อนหน้าของน้าอ้วนไปแล้ว ก็คงทราบแล้วหละว่าโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (ชื่อแอบยาว) แห่งนี้อยู่ที่ไหน แต่เราก็จะไม่เอาคนที่เคยติดตามเป็นที่ตั้ง คนใหม่ที่เข้ามาดูรีวิวนี้ก็คงเยอะอยู่ ดังนั้นถ้าอยากไปที่นี่แนะนำให้ดูแผนที่นี่เลยครับ ทางไปสะดวกมาก อยู่ในเขตเมืองใกล้สถานีรถไฟ บอกเลยว่าถ้าไปถึงแล้วโรงแรมเขาสวยจริงๆ

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

ห้องอาหารสลีบันยัน เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมนี้ครับ จะอยู่บริเวณซ้ายมือ (ถ้าเดินเข้ามาจากทางหน้าโรงแรม) โดยบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นจะมีบริการวันจันทร์ ถึงวันเสาร์นะครับ ตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 22:30 น. สนนราคาเพียงท่านละ 389 บาท ซึ่งราคานี้รวมน้ำดื่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากใครต้องการเครื่องดื่มอื่นๆ ก็สามารถชำระส่วนต่างได้เลยครับ งานนี้บอกเลยว่าอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

หากใครที่เคยมาทาน Business Lunch ในช่วงมื้อกลางวันในราคา 189 บาท ก็อาจจะคุ้นกับหน้าตาของอาหารมาบ้างแล้ว ซึ่งต้องเรียนให้ทราบว่ามื้อเย็นนี้ก็ถือว่าเป็น Business Lunch ที่ได้รับการอัพเกรดมา ๕๕๕ เพิ่มอาหารอีกหลายๆ อย่างเพื่อให้ความคุ้มค่าบังเกิด อาหารหลักๆ ที่เพิ่มมาในเมื้อเย็นก็มีพวกปลาดิบ (ซาซิมิ) ทั้งทูน่า, แซลมอน และปูอัด รวมไปถึงพวกซูชิหน้าต่างๆ ทั้งไข่หวาน, กุ้ง, สาหร่าย, ปูอัด และปลาไหลย่างก็มี รวมไปถึงพาม่าแฮม+เมล่อน, อกเป็ด ก็มีนะจ๊ะ

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

อาหารปรุงสุกก็มีอยู่ด้านนอกซึ่งแต่ละเมนูรู้สึกได้เลยว่าเป็นอาหารที่มีอยู่ในร้านอาหารฝรั่งที่ระดับค่อนข้างดีเท่านั้น มีหลายเมนูมาก น้าอ้วนจำชื่อเมนูเหล่านั้นไม่หมด แต่มีอย่างหนึ่งที่ประทับใจสุดๆ ก็คืออกเป็ดย่างทานคู่สตรอเบอรี่ บอกเลยว่าถ้าไปทานที่ร้านอาหารฝรั่งข้างนอก เสิร์ฟจานหนึ่ง 5-6 ชิ้น ราคาจานละเป็น 200 กว่าบาทนะจ๊ะ แต่ที่นี่ตักทานได้เลยไม่อั้น คุ้มจริงๆ

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

เดินสำรวจไลน์อาหารที่นี่ยังไม่หมด ที่นี่เขายังทำเก๋ คิดค้นเมนูที่แตกต่างจากที่อื่นๆ และก็ถือเป็น Signature ของที่นี่ด้วย อย่างเช่นสเตชั่นก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแบบธรรมดาที่เราเคยทานกันมาทุกวัน เขาทำเป็นก๋วยเตี๋ยวแกงส้ม คือจากน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวธรรมดา เขาใช้น้ำซุปแกงส้มมาทำซะงั้น หรือแม้แต่สเต็กเวียตนาม เป็นครั้งแรกที่น้าอ้วนเคยได้ชิมนะครับ หน้าตาจำเป็นไงเดี๋ยวเราค่อยมาดูกัน และสุดท้ายมีข้าวต้มรอบดีก ๕๕๕ สเตชั่นข้าวต้มที่นี่ก็จะมีเครื่องเคียงที่ทานร่วมกัน แต่อย่างหนึ่งที่แปลกคือหัวไชโป้วต้มกะทิ ปกติเราก็จะเห็นแบบผัดไข่ แต่ที่นี่ทำเก๋อีกแล้ว เอาต้มกะทิจ้าาาา

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

สุดท้ายพามาเที่ยวสเตชั่นของหวานด้วยครับ ความละลานตาของขนมต่างๆ ทั้งไทยและเทศ รวมไปถึงผลไม้ และไอศครีมที่นี่เขาจัดเต็ม ถ้าให้ชิมทุกอย่างหละก็รับรองว่าต้องเป็นชูชกแน่ๆ

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ KBuffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

เดินสำรวจจนเมื่อย น้าอ้วนก็ถ่ายรูปจนเมื่อย (จริงๆ นะ อาหารเขาเยอะมากจริงๆ) ก็ถึงเวลาต้องมาลองลิ้มชิมรสแต่ละอย่างว่าจะเป็นยังไง โดยรวมแล้วอาหารทุกอย่างที่นี่เขาทำได้ดีครับ รสชาติดี (ก็อาหารระดับโรงแรมนี่นา ถ้าไม่อร่อยก็เสียชื่อแย่สิ) น้าอ้วนพยายามที่จะชิมทุกเมนูให้ครบ แต่อย่างที่บอกคือมันเยอะมาก ด้วยความพยายามที่สุดแล้วก็ไม่สามารถทุกเมนูจริงๆ เลยเอามาฝากไว้ดูในเมนูเด่นๆ หากใครที่ได้แวะเวียนไป หรือไม่ตามรอยน้าอ้วนก็ฝากชิมอันที่น้าอ้วนไม่ได้ชิมด้วยนะจ๊ะ

Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่ Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

โดยส่วนตัวแล้วน้าอ้วนก็รู้จักกับทางโรงแรมศิริปันนามานาน และเป็นอย่างดี หลายๆ ครั้งที่ได้แวะมาทานอาหารที่นี่ก็จะรู้สึกว่าคุณภาพเขาคับแก้วจริงๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนสงสัยมานาน และถามกับเจ้าหน้าที่ที่นั่นแล้วก็ยังเป็นข้อสงสัยเคลือบแครงมาจนทุกวันนี้ว่า ทำไมโรงแรมนี้ชอบทำอะไรที่ผิดคาด โดยเฉพาะราคาของอาหารในแต่ละมื้อมันช่างถูกแสนถูก อย่างมื้อเที่ยงก็เพียง 189 บาท อิ่มได้ไม่อั้น และมื้อเย็นอย่างวันนี้ 389 บาท ซึ่งถ้าเป็นโรงแรมระดับนี้น้าอ้วนว่านะ ราคาจะต้องสูงกว่านี้พอสมควร โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวบอกมาว่า อยากให้บุฟเฟ่ต์ของโรงแรมนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของคนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนฝูง ก็อยากให้ได้ทานอาหารอร่อย สุดคุ้ม ในราคาที่ไม่แพงมาก ซึ่งอย่างที่ทุกท่านได้เห็นในรีวิวน้าอ้วนแล้ว บอกเลยว่าที่นี่คุ้มจริงๆ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “Buffet Dinner สุดคุ้มค่าที่โรงแรมศิริปันนาฯ เชียงใหม่

  1. ไปทานมาเมื่อวันเสาร์(29 มี.ค. 2557) ตั้งใจจะไปชิมเป็ดย่างปรากฎว่าไม่มี เจอแต่ไก่ราดซอสส้ม(ขอย้ำว่าเป็น’ไก่’) ซาชิมิใช้ได้แต่ซูชินี่อย่างกับชิ้นละ5-10บาทที่ขายกันตามตลาดนัด พิซซ่าเค็มมาก ยำเนื้อหั่นพริกละเอียดไป กัดเจอพริกทุกคำ ไม่ได้ลองเมนูข้าวต้มเพราะดูธรรมดาเกินไป ไม่ค่อยคุ้มกับเงิน 389 บาท

  2. มีปลาดิบเยอะไหมครับ

  3. ปลาดิบไม่เยอะครับ ตอนผมไปเซลม่อนหมดแล้วไม่เติม ถามพนักงานว่ามีเซลม่อนไหม พนักงานบอกว่ามีแต่ทูน่า ถ้าเน้นกินปลาดิบผมว่าไปบุฟเฟ่เซนทาราดวงตะวันดีกว่าครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save