FOLLOW US ON SOCIAL

บุฟเฟ่ต์โรงแรมศิริปันนา เชียงใหม่ – สุดหรูแต่ราคาเบาๆ

ชื่อร้าน : ห้องอาหารสลีบันยัน โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่
ที่อยู่ : 36 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.774076, 99.015166
ประเภทร้าน : อาหารบุฟเฟ่ต์ นานาชาติ
ติดต่อ : 053 371999, info@siripanna.com, www.siripanna.com
เวลาเปิด-ปิด : บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน เริ่ม 12:00 – 15:00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์ ครับ

เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา น้าอ้วนได้ดูรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย เทปที่คุณ วด. มาสัมภาษณ์คุณอนันดา เอฟริ่งแฮม ที่เชียงใหม่ เทปนั้นเขาใช้โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสถานที่ถ่ายทำครับ แล้วน้าอ้วนก็ได้ข่าวมาว่าที่โรงแรมนี้มีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวันด้วย และแถมเป็นบุฟเฟ่ต์หรูแต่ราคาเบาๆ ซะงั้น น้าอ้วนเลยไม่รอช้า ต้องรีบมาชิมและรีวิวให้มิตรรักแฟนเว็บได้ดูกันครับ


โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์อุทิศครับ (เยื้องๆ โรงเรียนจิตราวิทยา) น้าอ้วนเชื่อว่าชื่อถนนนี้หลายๆ ท่านคงไม่รู้จัก เพราะมันเป็นถนนที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรกัน สำหรับทางมาที่โรงแรม ง่ายสุดคือให้เข้ามาทางถนนรถไฟ (ถนนเลียบสถานีรถไฟเชียงใหม่) ตรงมาเรื่อยๆ ครับ จนถึงถนนบังคับเลี้ยวขวา จากจุดนั้นก็มาอีกประมาณ 100 – 200 เมตร โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือครับ

แผนที่ ห้องอาหารสลีบันยัน โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.774076, 99.015166{}restaurant.png{}โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


ห้องอาหารสลีบันยันตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมครับ เป็น Main Restaurant ของโรงแรมครับ ห้องอาหารจะแบ่งเป็น 3 โซนครับ คือ Indoor (Air Con), Indoor และ Outdoor การตกแต่งจะเป็นสไตล์ Boutique แบบล้านนาครับ น้าอ้วนชอบนะบรรยากาศของโรงแรม ดูหรูหรา อาลังการณ์ดีครับ และที่สำคัญโรงแรมเขาได้รางวัล  Traveler’s Choice 2012 – The Best Hotel จาก TripAdvisor.com ด้วยครับ


สำหรับไลน์อาหารของโรงแรม ก็จะมีหลากหลายครับ ทั้งไทย, จีน, เมืองเหนือ และยุโรป เริ่มจากไลน์อาหารไทยก็จะมีอาหารไทยประมาณ 3-4 ชนิดให้เลือกนะครับ ทั้งข้าวสวย และข้าวผัดน้ำพริก ตามมาด้วยไลน์ของก๋วยเตี๋ยว ข้าวซอย ขนมจีน พาสต้า

รวมไปถึงดิ่มซำ (จะมีเพียงซาลาเปานะครับ ขนมจีบไม่มี) ขนม ของหวานต่างๆ และผลไม้ ซึ่งไลน์อาหารเหล่านี้จะอยู่ด้านนอก


สำหรับโซนด้านในห้องแอร์ ก็จะประกอบด้วยไลน์อาหารพวกอาหารเหนือ น้ำพริกต่างๆ ถัดมาก็จะเป็น Cold Cut แซนวิช สลัดบาร์ และปิดท้ายด้วยอาหารญี่ปุ่น ซูชิหน้าต่างๆ ครับ


ในส่วนของรสชาติอาหาร โดยรวมแล้วน้าอ้วนให้ระดับธรรมดาครับ ไม่ได้เริศเลออะไร แต่ด้วยความหลากหลายของอาหารที่มีให้รับประทานด้วยราคาเพียง 189 บาท/ท่าน (รวมน้ำดื่ม) แล้วถือว่าสุดคุ้มจริงๆ ครับ ถ้าสังเกตุตรงจานพาสต้า จะมีที่หนีบพร้อมหมายเลขโต๊ะด้วย ตรงนี้เขาจะมีให้ทุกโต๊ะนะครับ สำหรับใครที่ไปสั่งอาหาร ที่จะต้องทำสดใหม่ เช่นพวกพาสต้า หรือก๋วยเตี๋ยว เราก็ทิ้งที่หนีบไว้ แล้วพนักงานก็จะเอามาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะครับ

อาหารไทยยอดฮิตอย่างผัดไทกุ้งสด ก็มีนะครับ แกงเผ็ดไก่ด้วยซึ่งรสชาติเข้มข้นมาก ขอแนะนำห้ามพลาดเลยทีเดียว สลัดผักก็สดดีครับ มีน้ำสลัดให้เลือกหลายอย่าง แต่เบคอนทอดอร่อยสู้ซิสเลอร์ไม่ได้ อิอิ

ปิดท้ายด้วยประเภทขนมและผลไม้เพื่อล้างปาก

แต่มันไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะครับ ยังมีอีกหลายอย่างที่น้าอ้วนไม่ได้นำมาให้ชมกัน เพราะว่ามันเยอะม๊ากกกกกกกกก


บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ห้องอาหารสลีบันยัน โรงแรมศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์โรงแรมอีกแห่งหนึ่งที่ถือว่าสุดคุ้มจริงๆ ครับ น้าอ้วนว่านะโรงแรมระดับนี้ (จากการประเมินด้วยตนเอง น้าอ้วนให้โรงแรมนี้ 4 ดาว) น่าจะแพงกว่านี้ ทั้งความหลากหลายของอาหาร รสชาติที่โอเค และการบริการของพนักงานที่ดีเยี่ยม เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี น้าอ้วนขอยกให้ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ต้องแนะนำและบอกกล่าวอย่างเร่งด่วนครับ

RELATED POSTS

COMMENT

26 Comments

26 thoughts on “บุฟเฟ่ต์โรงแรมศิริปันนา เชียงใหม่ – สุดหรูแต่ราคาเบาๆ

  1. บุฟเฟ่ต์เขาเริดมากๆ ครับ แนะนำสำหรับคนที่ต้องการอยากลองครับ 🙂

  2. ตามน้าอ้วนไปทานหลายที่แล้วค่ะ สำหรับที่นี่ รู้สึกว่า คุณภาพอาหารต่ำไปสำหรับ โรงแรมระดับนี้ แต่…. คุ้มค่ากับราคา 189 บาท อ่านแล้วไม่งงเนอะ คือราคาไม่แพง อาหารหลากหลาย คุ้มมากค่ะ บรรยากาศดี บริการเยี่ยม แต่เนื่องจากรู้สึกว่า โรงแรมดูดีกว่า มาตรฐานเลยน่าจะสูงกว่านี้ (แต่ราคาก็ต้องอัพขึ้นตามไป) คงเป็นความตั้งใจของทางโรงแรมที่จะทำ Business Buffet ราคาไม่แพง ให้ทุกท่านได้ทานกันมากกว่า ถือว่าเป็นมื้อกลางวันที่น่าไปทานอย่างยิ่งค่ะ.

  3. เข้าใจถูกต้องแล้วครับ เท่าที่ได้คุยกับทาง PR ของโรงแรมที่นี่เขาอยากต้อนรับแขกทุกระดับครับ ไม่ใช่ว่าโรงแรม Boutique ระดับ 4 ดาว จะต้อนรับแต่คนที่มีฐานะเท่านั้น ที่นี่เขาอยากให้ทุกคนได้เข้ามาเยี่ยม มาเยือน มาชิม มาพักที่โรงแรมครับ ซึ่งบุฟเฟ่ต์ในราคา 189 บาท แล้วอาหารระดับนี้น้าอ้วนว่าคุ้มนะครับ ยกตัวอย่างโรงแรมแบรนด์ดัง ที่ถนนช้างคลาน (เกรดเดียวกัน) บุฟเฟ่ต์เขายังตั้ง 355 บาทเลยครับ

  4. วันเสาร์ 27 ต.ค. 55 คณะ PRC.comrade 75 และ หลิว 20 จะยกโขยงไปชิมรสชาดกัน ยังไงก็ไว้ลายฝีมือหน่อยนะครับ

  5. ถ้าจะไปกันหลายท่านขนาดนั้น จองโต๊ะก่อนน่าจะดีนะครับ จะได้สะดวกสบาย โทร. 053 371999 ติดต่อคุณเชอรี่ ได้เลยครับ

  6. กินมาแล้วไม่เห็นเหมือนในรูปเลย

  7. ไปลองมาเมื่อวาน มีความเห็นตามเจ้าของรีวิว ขอบคุณมากค่ะ.

  8. ไปมาวันนี้เอง อาหารก้อใช้ได้ ที่สำคัญพนักงานบริการเยี่ยม จะไปอีกไม่ใช่อาหารนะ แต่ชอบใจการบริการนี่แหล่ะ.

  9. ขึ้นราคาเป็น 599 บาทแล้วค่ะ

  10. 599 เฉพาะวันอาทิตย์ครับ เป็นในส่วนของบาบีคิวซีฟู๊ดบุ๊ฟเฟ่ ส่วน 189 ยังมีทุกวัน จ-ส จ้าา

  11. โอเคร ใกล้บ้านแค่ข้ามฝั่งถนน เด๋วพาคุณแม่ไปลอง น่าจะคุ้ม เพรา ะ คุณแม่ไม่ค่อยชอบนั่งรถไปไหนไกลๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save