FOLLOW US ON SOCIAL

ตลาดวโรรส (กาดหลวง) แหล่งของกินยามค่ำคืน

รีวิวนี้ถือว่าเป็นรีวิวเฉพาะกิจของน้าอ้วนก็แล้วกันครับ วันนี้น้าอ้วนจะพามิตรรักแฟนเว็บทุกท่านมาเที่ยวกาดหลวงกัน กาดหลวงหรือตลาดวโรรสได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่คู่คนเชียงใหม่มาเป็นเวลาเกือบร้อยปีได้

สำหรับคนต่างจังหวัด ถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่แล้วและต้องการซื้อของฝากที่เป็นเชียงใหม่แท้ๆ ต้องไม่พลาดที่จะมาที่ตลาดวโรรสแน่นอน สำหรับกาดหลวงในยามค่ำคืนนั้นถือว่าเป็นแหล่งหาของกินอีกแหล่งหนึ่งของเชียงใหม่ก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสุก ผลไม้ กับข้าวเมือง ของปิ้งย่าง น้ำปั่น ของกินเล่น โอ๊ยยยย สารพัดเลือกกินกันไม่ถูก

แต่กาดหลวงยามค่ำคืนมีของที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างหนึ่งคือ ขนมเส้นกาดหลวง (ขนมจีน) ซึ่งเป็นของกินที่อยู่คู่กาดหลวงมาหลายสิบปีเช่นเดียวกัน น้าอ้วนจำความได้สมัยก่อนขนมเส้นกาดหลวงจานแค่ 7 บาท แต่ตอนนี้ด้วยเวลาที่ผ่านมา ได้ขยับราคาเป็น 15 บาทครับ มีทั้งน้ำยา น้ำเงี้ยว น้ำแกงเขียวหวาน แกงเผ็ด สำหรับเครื่องเคียงที่ทานคู่ด้วยก็จะมีไข่ต้ม ก็ฟองละ 5 บาท แคบหมูก็แค่ถุงละ 2 บาท และที่สำคัญผักสดฟรีแบบไม่อั้นครับ แถมน้ำดื่มก็ฟรีด้วยและเป็นน้ำต้มใบเตยครับ หอมชื่นใจจริงๆ


ร้านขนมเส้นกาดหลวงจะมีอยู่ประมาณ 4-5 ร้านนะครับ ก็เลือกทานได้ตามอัธยาศัยครับ ส่วนมากก็จะตั้งขายกันประมาณ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป จนถึงประมาณเกือบๆ เที่ยงคืนครับ

[google-map-v3 width=”550″ height=”450″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.790877, 99.000704{}supermarket.png{}ตลาดวโรรส (กาดหลวง) เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “ตลาดวโรรส (กาดหลวง) แหล่งของกินยามค่ำคืน

  1. ถ้าไปต้องไปเหมาป๋าหมึกปิ้งไม้ 5 บาท อร่อยแท้เหลา.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save