FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

01
February
2022

แวะอิ่มสบาย ๆ กับเมนู Street Food ขึ้นชื่อ หลากหลายความแซ่บในราคาสบายกระเป๋าที่ กาดวันค่ำ

วันนี้ออกมานอกตัวเมืองกันสักนิด แวะมาทำธุระแถวหางดงสักหน่อย ก็เลยแวะมาหาอะไรกินด้วย แต่วันนี้น้าอ้วนไม่ได้พาไปกินหรู เรามากินอะไรง่าย ๆ สบาย ๆ แต่รสชาติโอเค ในราคาสบายกระเป๋ากันเถอะ และวันนี้น้าอ้วนก็แวะมาจอดที่ กาดฝรั่งวิลเลจ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน Community Mall ที่คึกครื้นของเชียงใหม่ เป็นแหล่งที่รวบรวมเอาร้านค้าดี ๆ ร้านอาหารดัง ๆ มาไว้ให้ชาวหางดงได้แวะเวียนมาทำธุระ หรือแวะชิลก่อนกลับบ้านไง และวันนี้น้าอ้วนจะพาไปเที่ยว กาดวันค่ำ ซึ่งเป็น Food Court ของกาดฝรั่งแห่งนี้ด้วย

นอกจากร้านอาหารที่อยู่ในโครงการของกาดฝรั่งแล้ว ที่นี่ก็ยังมี Food Court ที่รวบรวมเอาร้านอาหารแนว Street Food ดี ๆ น่าสนใจมาไว้ด้วยกัน เผื่อใครอยากจะมาชิล มาหาอะไรง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า ก็แวะมาตรงจุดนี้ได้ ซึ่ง “กาดวันค่ำ” จะตั้งอยู่บริเวณหลังร้าน McDonald’s เลี้ยวรถเข้ามาได้ มีที่จอดรถมากมาย

ต้องเรียกว่าเป็นจุดที่รวบรวมเอาร้านอาหารหลากหลายร้าน หลากหลายสไตล์มาไว้ในที่เดียว ร้านอาหารก็จะเรียงรายอยู่โดยรอบ และตรงกลางก็จะเป็นโต๊ะและเก้าอี้ที่มีไว้เพื่อให้บริการลูกค้าในกรณีที่ใครสั่งแล้วอยากจะนั่งกินบริเวณนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีมาตรฐานรักษาความสะอาด ยังไงรบกวนปฎิบัติตามกันด้วยนะ

ถ้าจะให้น้าอ้วนแนะนำทุกร้านก็คงเป็นไปไม่ได้ กระเพาะน้อย ๆ อันนี้ก็คงไม่สามารถที่จะชิมได้ครบทุกร้าน วันนี้น้าอ้วนก็เลยเลือกร้านเด็ด 2 สไตล์มาแนะนำกันให้รู้จัก

สำหรับใครที่กำลังมองหามื้อเช้ากันอยู่ น้าอ้วนแนะนำร้านนี้เลย โจ๊กคุณปลื้ม เป็นร้านที่ขายโจ๊ก ข้าวต้ม เกาเหลาเลือดหมู ที่เหมาะเป็นมื้อเช้าง่าย ๆ สบาย ๆ โดยราคาก็จะเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น ส่วนใครอยากสั่งอะไรเป็นพิเศษ ก็สามารถดูเมนู หรือราคาจากหน้าร้านได้เลย และที่สำคัญ ร้านเปิดถึง 15:00 น. เลยนะ อาจจะเรียกได้ว่าเป็น All Day Breakfast สไตล์ไทยได้เลย

สั่ง LINE MAN ส่งตรงถึงบ้าน https://www.wongnai.com/delivery/businesses/350054LX/order

และอีกหนึ่งร้านสำหรับใครที่อยากจะแซ่บ ทั้งส้มตำและยำรสเด็ด จากร้าน ส้มตำแซ่บนัว และยำแซ่บเวอร์ ซึ่งเขาเป็นร้านเดียวกัน ใครอยากได้เมนูแซ่บ ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตำยอดมะพร้าว, ตำแตงปลาร้านัว ๆ , ตำข้าวโพด, ตำไหลบัวกุ้งสด, ยำมะม่วง, ตำมะม่วง ฯลฯ หลากหลาเมนูแซ่บ ๆ ราคาเบา ๆ เริ่มต้นเพียง 40 บาท ที่พร้อมให้สั่งทั้งแบบกลับบ้าน หรือจะนั่งกินหน้าร้านก็ได้นะ

สั่ง LINE MAN ส่งตรงถึงบ้าน https://www.wongnai.com/delivery/businesses/1351558PP/order

วันนี้แนะนำแค่สองร้าน แต่ก็เรียกได้ว่าเต็มโต๊ะไปหมดแล้ว อิ่มแปร้ กับเมนูอาหารแนว Street Food ที่คนไทยเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญจ่ายได้ในราคาสบาย ๆ เริ่มต้นกันเพียง 30-40 บาท ก็ฟินได้แล้ว หากใครที่แวะเวียนมาช้อปปิ้ง หรือมาทำธุระที่กาดฝรั่งวิลเลจแห่งนี้ แต่ไม่อยากกินหรู กินเหลา ก็แวะมาสบาย ๆ ที่ กาดวันค่ำ แห่งนี้ได้เลย มีอาหารให้เลือกชิม เลือกกินเยอะมาก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save