FOLLOW US ON SOCIAL

กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ

มาพบกับรีวิวร้านหมูกระทะอีกร้านหนึ่งในเว็บน้าอ้วนชวนหิวนะครับ สำหรับใครที่สัญจรไปมาบนถนนสายอัษฎาธร ก็คงเคยผ่านตาร้านนี้บ้างนะครับ เพราะร้านเขาอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่าเห็นเด่นชัดพอสมควรเลยแหละ สำหรับน้าอ้วนแล้วก็เคยเห็นร้านนี้อยู่สองสามครั้งเหมือนกัน เมื่อครั้งไปช้อปปิ้งที่โลตัสกาดคำเที่ยงครับ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้แวะสักที วันนี้ได้คิวรีวิวน้าอ้วนก็เลยไม่พลาดที่จะมาลองชิมความอร่อยของร้านนี้ดูกัน

ชื่อร้าน : กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ
ที่อยู่ : 47/7 ถนนอัษฎาธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.808823,98.995136 (แผนที่ Google Map)
ติดต่อ :  092 654 1176, https://www.facebook.com/kintochiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน

สำหรับทางไปร้านกินโต Kinto Buffet นั้นน้าอ้วนว่าหาไม่อยากเลยครับ ร้านนี้เขาตั้งอยู่บนถนนอัษฎาธร (เส้นโลตัสคำเที่ยง) ร้านเขาอยู่ตรงสามแยกทางที่จะเลี้ยวเข้าห้างโลตัสเลยครับ ตอนเย็นมาไฟจะสว่างๆ ป้ายสวยๆ นั่นแหละครับร้าน Kinto Buffet และไม่ต้องกลัวว่าถ้าไปแล้วจะไม่มีที่จอดรถ ร้านนี้หายห่วงไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ เขามีที่จอดรถให้เยอะแยะ ไม่เสียตังค่าจอดด้วย

กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ

น้าอ้วนชอบบรรยากาศร้านนี้นะครับ ร้านนี้เขาดูสะอาดสะอ้านดี หากใครที่ไปร้านนี้ลองสังเกตหม้อหมูกระทะที่ยังไม่ได้ใช้นะครับ เขาจะห่อพลาสติกคลุมไว้ น้าอ้วนว่าดีอ่ะ มันจะทำให้หม้อไม่เปื้อนฝุ่น มันเป็นการรักษาความสะอาดไปในตัว

กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ

ไลน์อาหารหลักๆ จะมีอยู่ 2 ไลน์ครับ ถ้าเป็นไลน์ด้านที่ติดผนังจะเป็นพวกของสดและผักครับ ดูจากปริมาณแล้วมีหลายอย่างดี และเท่าที่ทดสอบมาแล้วสดและสะอาดครับ ส่วนไลน์อาหารตรงกลางจะเป็นพวกอาหารทานเล่น และน้ำจิ้ม มีของทานเล่นให้เลือกทานกันหลายอย่างเชียวครับ นับด้วยสายตาแล้วก็น่าจะสิบกว่าอย่างได้นะ

กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ

และแล้วเราก็เริ่มมาทานกันเลย เอาหม้อขึ้นเตา เอามันหมูวางซะหน่อย ใส่น้ำซุป เราก็พร้อมที่จะลุยกับหมูกระทะมื้อนี้แล้ว เท่าที่ทดสอบมาร้านนี้อาหารสด และสะอาดครับ ถึงแม้รายการอาหารจะมีไม่ค่อยหลากหลายเหมือนร้านที่เขาชอบทำเวอร์ๆ กัน แต่น้าอ้วนว่ามันก็สมกับราคานะครับ บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นเพียงท่านละ 159 บาท ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มนะครับ แต่ก็มีของหวานและผลไม้ให้

ความเห็นส่วนตัวอยากจะชมไข่ตุ๋นร้านนี้ครับ ปกติเราอาจจะเจอแต่ไข่ตุ๋นแบบญี่ปุ่น ที่จะนิ่มๆ แต่ที่นี่เขามีไข่ตุ๋นแบบไทยๆ น้าอ้วนชอบแบบนี้มากกว่า เพราะเนื้อสัมผัสมันรู้สึกถึงความแน่น และชุ่มของเนื้อไข่ได้เป็นอย่างดี

กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ กินโต Kinto Buffet หมูกระทะคำโตๆ อิ่มไม่อั้น ในราคาเบาๆ

อิ่มกันไม่อั้น เต็มที่ในราคา 159 บาท กับร้านหมูกระทะเปิดใหม่ บรรยากาศชิลๆ สบายๆ และสะอาดสะอ้าน น้าอ้วนว่าร้านนี้คุ้มค่าครับ แถมเขายังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มาให้ลูกค้าทุกเดือน สอบถามรายละเอียด ติดตามข้อมูลของร้านอย่าลืมไปกด Like ที่เพจของร้านกินโต Kinto Buffet ได้นะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save