FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
July
2019

RedBox Restaurant สัมผัสความเป็น Local Produce เต็มอิ่มกับ 3 คอร์สจากดีลสุดคุ้มกับ Bangkok Restaurant Week 2019

หลายปีมานี้ แอบมอง และแอบอิจฉาคนกรุงเทพตลอด เพราะทาง Wongnai จะมีกิจกรรมที่ชื่อว่า Bangkok Restaurant Week จัดขึ้นทุกปี โดยที่กิจกรรมนี้จะเป็นการรวบรวมเอาร้านอาหารเด็ด ๆ ดี ๆ ดัง ๆ มาร่วมออกดีลสุดพิเศษ ในราคาพิเศษ เพื่อให้นักกิน หรือสมาชิกวงใน ได้สัมผัสถึงความเป็นสุดยอดของแต่ละร้านในราคาสุดพิเศษ

และต้องบอกว่าทุกปีจะมีเฉพาะร้านอาหารในกรุงเทพเท่านั้นที่มีดีลเหล่านี้ แต่ปีนี้พิเศษสุด ด้วยคอนเซ็ท Local Produce ทางวงใน ได้เพิ่ม เชียงใหม่ และภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย และที่ The Redbox Thailand ที่น้าอ้วนจะมาแนะนำวันนี้ถือเป็นร้านอาหารในเชียงใหม่ร้านเดียวที่มีดีลแบบนี้ด้วย

Good Mood Food เป็นศัพท์ที่คล้องจองกัน แต่เมื่อเอามาอยู่ด้วยกันแล้วมันกลายเป็น Passion ของร้านอาหารแห่งนี้ เป็นสัจธรรมง่าย ๆ เมื่ออาหารดี กินไปแล้วก็ต้องอารมณ์ดีตาม ดังนั้นเรามาลองดูกันซิว่า อาหารที่เราใช้ดีลวันนี้ จะมีอะไรบ้าง?

อาหารจะมีอยู่ทั้งหมด 3 คอร์สด้วยกัน Appetizer, Main และ Dessert + เครื่องดื่มหลังมื้ออาหารให้อีก 1 แก้วด้วย ในราคา 999++ บาท (จากราคาปกติ 1,500++ บาท, สำหรับลูกค้าบัตร Union Pay, บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และลูกค้า DTAC มีส่วนลดพิเศษให้ด้วย) สามารถซื้อดีลตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2562 และสามารถใช้ได้ตลอด จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2562 นะจ๊ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กดตรงนี้

รากบัวอบซอสกะเพราโหระพา (Bake Thai Lotus Root with Thai Basil Parmasan Dips) รากบัวชิ้นใหญ่ อบจนได้กลิ่นหอมของกะเพราและโหระพา เสิร์ฟพร้อมกับซอสพาร์เมซาน

บัตเตอร์กุ้งไข่เค็มไชยา (ฺButter Prawn Salted Egg) กุ้งขาวตัวใหญ่ที่เคลือบด้วยซอสไข่เค็มไข่แดง จากแหล่งไข่เค็มขึ้นชื่ออย่าง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หอม มัน มีรสเค็มนิด ๆ เนื้อกุ้งสดมาก เด้งและแน่นอร่อย

เมี่ยงกุเลาตากใบ (Thai Betal Wrap Miang Kham) ปลากุเลาอร่อย ๆ ต้องมาจากนราธิวาส เพราะรสชาติจะเค็มแบบกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องสมุนไพร วางบนใบชะพลู สโมกกลิ่นสักนิดเพื่อเพิ่มความสุนทรีย์

 

สำหรับ Main Course นั้น ทางร้านจะมีอยู่ 2 เมนู สามารถเลือกได้ 1 เมนู ไม่ว่าจะเป็น สเต๊กปลากะพงทะเลย่างชิลเลียนหอยเชลล์ซอสข่าครีม (Crown Grilled Barramundi & Scallop Coconut Galangal Brioche) ปลากะพงชิ้นใหญ่ ย่างจนหนังด้านนอกกรอบแต่เนื้อมีความฉ่ำมาก พร้อมทั้งหอยเชลล์ตัวใหญ่ ๆ เต็มปากเต็มคำ เสิร์ฟพร้อมกับซอสครีมเป็นต้มข่า ซึ่งรสชาตินั้นต้องบอกว่าเป็นรสชาติแบบต้มข่าแบบไทย ๆ แต่เชฟทำมาเป็นลักษณะของครีม เพื่อทำให้อาหารไทยรสชาติแบบดั้งเดิม แต่นำเสนอในรูปแบบของหน้าตาอินเตอร์

ที่จริงแล้วน้าอ้วนก็แอบจิ๊กจานของเพื่อนมาชิมด้วย อกเป็ดรมควันซอสลิ้นจี่ (Unique Haut Cuisine: Smoke Duck Breast in Thai Red Curry and Lychee Dressing) ที่จริงคอนเซ็ปนี้เชฟตั้งใจนำแกงเผ็ดเป็ดย่าง แบบไทย ๆ มานำเสนอในรูปแบบอินเตอร์อีกแล้ว โดยอกเป็ดทำให้สุกโดยการใช้วิธี Sous Vide จึงได้เนื้อเป็ดที่สุกทั่วถึง เนื้อด้านในสีชมพู เสิร์ฟพร้อมกับซอสแกงเผ็ดลิ้นจี่ รสชาติแบบไทยจริง ๆ

มาถึงของหวานล้างปากอย่าง สยามรูบี้ (Artisan Coconut Ice Cream with Thai Macaroons and Golden Roll Crumble) ไอศกรีมกะทิที่ใช้มะพร้าวจากอัมพวา นำมาปั่นจนได้เป็นไอศกรีมเนื้อแน่น หอม มัน เสิร์ฟพร้อมกับขนมโสมนัสซึ่งเป็นขนมไทยโบราณ และด้านล่างจะมีทองม้วนที่บดเป็นเกล็ดเล็กๆ เพิ่มรสชาติให้ เวลาที่กินคู่กับไอศกรีม

เมื่อจบคอร์สแล้ว บาร์เทนเดอร์ก็จะเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรพิเศษ เพื่อถือเป็นการปิดมื้ออาหารอย่างเป็นทางการ ดิ โอลด์ ทาวน์ (Chiang Mai traditional herbs, Mangosteen, Organic Ginger Cordial, Lemon Rind, 11 Flavors Juice) เป็นเครื่องดื่มที่ผสมยาสมุนไพรโบราณจากร้านขายยาชื่อดังย่านท่าแพ และมีส่วนผสมของน้ำมังคุด ขิง มะนาว และอีกกว่า 11 ชนิด จึงทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้อัดแน่นไปด้วยคุณภาพดีจริง ๆ

ชื่อร้าน: The Redbox Thailand
ที่อยู่ : 6 ถนนจันทร์ศัพท์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.801517, 98.969772
ติดต่อ : 092-9794542 , https://www.facebook.com/redboxdining
เวลาเปิด-ปิด : 11:30 น. – 15:00 น. และ 17:30 – 22:00 น. หยุดทุกวันอังคาร
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/310023EZ-the-redbox-restaurant

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save