FOLLOW US ON SOCIAL

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

วันนี้ได้รับเกียรติ ทาง Dusit D2 Chiang Mai Hotel ส่งเทียบเชิญให้น้าอ้วนไปรับประทานอาหารกลางวัน Extreme Sunday Lunch ความพิเศษของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนี้ก็คือ เขาไม่ได้มีทุกวัน หรือมีทุกวันอาทิตย์ แต่เขามีแค่เดือนละครั้ง จะจัดทุก ๆ วันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน และยิ่งไปกว่านี้ ทุกเดือนเขาก็จะมีรูปแบบการจัดบุฟเฟ่ต์ที่แตกแต่งกันไป (Theme) อย่างเดือนพฤษภาคม นี้ก็จัดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม นี้เอง Theme ของเดือนนี้ชื่อว่า Fabulous Bartender ในงานนี้จะมีการโชว์ของน้องบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัลการประกวด มาชงเครื่องดื่มพิเศษให้แก่แขกผู้มีเกียรติด้วย

ชื่อร้าน : Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai
ที่อยู่ :
100 ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.786088,98.999851 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053 999999 , http://www.dusit.com/dusit-d2/
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 – 15:00 น. ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน

where
โรงแรม Dusit D2 Chiang Mai เป็นโรงแรมในเครือของ Dusit Thani ถือว่าเป็นโรงแรมใหญ่ และมีชื่อเสียงของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับโรงแรม D2 (ขอเรียกสั้นๆว่า D2 นะครับ) ตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ย่านไนท์บาร์ซ่า ตั้งอยู่หลังศูนย์การค้า The Plaza นั่นเองครับ หาง่ายมาก

place
บรรยากาศภายในโรงแรม ใช้สีส้มเป็นหลักครับ เพราะโรงแรมนี้คอนเซ็ปของเขาจะเป็นออกแนวสดใส มีสีสัน สนุกสนาน ดังนั้นการตกแต่งของโรงแรมนี้น้าอ้วนดูแล้ว จับรูปแบบไม่ได้ เพราะเขาจะค่อนข้างผสมปนเปกันหมด ทำให้รู้สึกมีหลายอารมณ์อยู่ในที่เดียวกัน สำหรับบุฟเฟ่ต์วันนี้ เราจะมาทานที่ห้องอาหารของโรงแรมที่ชื่อ Moxie เป็นห้องอาหารที่ถือได้ว่าจัดวางได้ค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียวครับ ให้บรรยากาศสไตล์โมเดิร์น

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

และในระหว่างที่รับประทานอาหาร เขาก็ยังมีโชว์ของน้องบาร์เทนเดอร์ที่ชนะการประกวดให้ชมกันด้วยครับ ลีลาเด็ดจริงๆ พร้อมยังมีการชงเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้ผู้โชคดี ได้ชิมกันด้วยครับ เสียดายน้าอ้วนไม่ได้ชิมกับเขาเนี่ยสิ โชคไม่มี

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai  Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

menu
อย่างที่เกิ่นไปตั้งแต่ตอนต้นว่าเราจะมาทานบุฟเฟ่ต์กัน บุฟเฟ่ต์ Extreme Sunday Lunch Buffet ราคา 899 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว เริ่มตั้งแต่ 12:00 – 15:00 น. ไลน์อาหารวันนี้ ตัวเด่นและชูโรงวันนี้น้าอ้วนว่าเป็นไลน์ของอาหารทะเลครับ วันนี้เราจะได้ทานปูอลาสก้ากัน ตามมาด้วยหอยนางรมสดๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโต กุ้งค็อกเทล และหอยหวาน เป็นต้น ……. คิคิ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

มาต่อด้วยไลน์อาหารปรุงสุกครับ ก็จะมีอีกหลายอย่างให้เลือกทานกันเลย มีอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนเห็นเด่นและถูกใจมากก็คือกุ้งแม่น้ำอบเนย อิอิ น่ากินสุดๆ ไม่อั้นด้วย และข้างๆ ก็จะมีไลน์ของบาร์บีคิวครับ ก็มีทั้งหมู ทั้งเนื้อ และก็ทะเล เลือกตักกันได้ตามอัธยาศัย

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang MaiExtreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

อีกทั้งยังมีไลน์ของสลัด และ Cold Cuts รวมไปถึงพวกขนมปังต่างๆ และชีสนะครับ เยอะแยะมากมาย

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

ปิดท้ายด้วยไลน์ของขนมหวาน และไอศครีม ขนมหวานที่นี่ถือว่าค่อนข้างเยอะพอสมควร และมี Signature ด้วย ที่แบบว่าหาทานไม่ได้ก็คือ Passion Fruit Teramisu และไอศครีมมังคุด อ่าาาา เอากับเขาสิ อิอิ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

taste
สำหรับผู้ใหญ่ทุกท่าน ทางโรงแรมก็จะมี Welcome Drink สำหรับวันนี้มีเครื่องดื่มที่ชื่อว่า Sparkling Melon Bellini ให้ท่านละ 1 แก้ว ก่อนเริ่มมื้ออาหาร โชคดีที่วันนี้โต๊ะของน้าอ้วนอยู่ติดกับไลน์อาหารทะเลเลย Hahaha เลยทำให้สะดวกที่จะลุกไปตัก จานแรกขอเริ่มต้นเบาๆ ด้วยปูอลาสก้า หอยนางรมสด และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซึ่งหอยทั้งสองราดด้วยน้ำจิ้มสามรส รสชาติจัดจ้านถูกปากมาก หอยนางรมนี่ก็สดจริงๆ ครับ ส่วนปูอลาสก้าก็เนื้อแน่น หวาน สดอร่อย ……. แบบนี้จานเดียวคงไม่พอ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang MaiExtreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

ไลน์อาหารทะเลยังไม่หมด ยังมีกุ้งค็อกเทลที่เนื้อแน่น ทำสุกมาแล้วพร้อมทานได้ และหอยหวานที่เนื้อแน่นมาก สดและหวานกรอบจริงๆ บีบ Lemon ลงไปนิดหนึ่ง หึหึ … อย่าคิดได้มาแย่งเด็ดขาด ไม่งั้นมีเฮ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

ตามติดด้วยไลน์ของบาร์บีคิว น้าอ้วนก็จัดมาอย่าละชิ้น สองชิ้น ทั้งบาร์บีคิว หมู เนื้อ ไก่ กุ้งเผา ปลาหมึกเผา และน้ำจิ้มสามรสจัดจ้าน อยากจะบอกว่าของเขาสดดีจริงๆ ครับ เมื่อย่างมาจนสุกแล้วก็เนื้อแน่น ทานอร่อยจริงๆ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

สำหรับไลน์ของพาสต้าก็มีนะครับ จานนี้น้าอ้วนได้มาเป็นสปาเก็ตตี้ปูนิ่มไวท์ซอส (หรือเปล่า ชื่อจำไม่ชัวร์) รสชาติกลมกล่อมดีมากครับ เส้นก็สุกกำลังพอดี ครีมซอสก็รสชาติลงตัว

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

อ่ะ…. ต่อมาเป็นอาหารจากไลน์อาหารปรุงสุกส่งเข้าประกวด ในจานก็จะประกอบด้วยหลายอย่าง Hahaha (ที่จริงน้าอ้วนจำชื่อไม่ได้หรอก) แต่ที่เห็นเด่นก็คือกุ้งแม่น้ำอบเนย ราดไวท์ซอส (อะไรซักอย่างนี่แหละ) คงเป็นเมนูที่หอยของใครหลายๆ คนแน่นอน

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

ไลน์สลัดที่ใครหลายคนอาจจะมองข้าม เพราะยกใจให้กับไลน์อาหารทะเลไปจนหมดสิ้น Hahaha น้าอ้วนก็เลยขอแวะสักหน่อย ก็เลยได้มาสอง สามอย่างครับ อย่างที่เห็น Tuna Cappacio ของเขาอร่อยดีเหมือนกันนะครับ สดดีด้วย ทานคู่กับมะกอกดอง รสชาติดีไปอีกแบบ พร้อมกับสลัด 1 จาน มื้อนี้ขอเสริมผักสักนิด (แต่มีคนแอบแซวว่า เม็ดมะม่วงหิมพานต์เยอะไปหน่อยไหม Hahaha ลืมตัว ของมันชอบ เลยหยิบมาเยอะไปหน่อย อิอิ)

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

เมื่ออิ่มกับไลน์อาหารคาวต่างๆ หมดแล้วก็มาถึงของหวานบ้าง …. เมนูของหวาน Signature ของที่นี่ก็คือ ทีรามิสุเสาวรส รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ แล้วก็เนื้อเค้กที่อยู่ด้านในก็ฉ่่ำดีครับ เห็นว่ามีที่นี่ทีเดียวเท่านั้น และส่วนขนมอื่นๆ ก็ถือว่าโอเค อร่อยดีครับ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang MaiExtreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

ปิดท้ายจริงๆ ด้วยเครปซูเซ็ท แป้งเครปนุ่มดี ผลไม้ก็ทำได้ไม่สุกเกินไป พร้อมกับซอสส้มที่ไม่หวานจนแสบคอ จานนี้ทานได้เรื่อยๆ อร่อย (แต่น้าอ้วนแอบทานไม่หมด เพราะมันอิ่มมาก เชฟออกแนวน้อยใจ อิอิ) และไอศครีมมังคุด ที่ไม่มีที่ไหน นอกจากที่นี่ รสชาติมังคุดจริงๆ น้าอ้วนเพิ่งเคยได้ทานครับ อร่อยๆๆๆๆ ถ้าใครได้มีโอกาสมาชิม อย่าลืมไอศครีมมังคุดนะครับ

Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

summary
บุฟเฟ่ต์มื้อนี้ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ที่สุดคุ้มอีกมื้อหนึ่ง จ่ายเพียง 899 บาทสุทธิ เราสามารถได้ทานปูอลาสก้าสดๆ แบบไม่อั้น พร้อมทั้งยังมีหอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกหลายอย่าง ที่ถือว่าเป็นสุดยอดของอาหารทะเลสด แต่ว่าในเดือนอื่นๆ เขาอาจจะเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน อาจจะมีอาหารชนิดอื่นหมุนเวียนเปลี่ยนไป ให้เข้ากับรูปแบบของงานในเดือนนั้นๆ แต่เชื่อได้ว่าในทุกเดือน ที่โรงแรมดุสิต ดีทูแห่งนี้ ก็จะมีอาหารอร่อยๆ อลังการ และคุ้มค่าให้ลูกค้าทุกท่านได้มาลิ้มลองแน่นอน อย่าลืมพบกันกับ Extreme Sunday Lunch Buffet ที่โรงแรม Dusit D2 ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “Extreme Sunday Buffet Lunch @Dusit D2 Chiang Mai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save