FOLLOW US ON SOCIAL

Mai Bakery : Bakery in Garden เบเกอรี่ในสวนสวย

ชื่อร้าน : Mai Bakery : Bakery in Garden เบเกอรี่ในสวนสวย เชียงใหม่
ที่อยู่ : 5/1 ถ.อนุบาลซอย2 ต. ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.811120,98.989420 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053-412675, 081-5304129
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 18:00 น. ทุกวัน

รีวิวจาก Wongnai : https://www.wongnai.com/restaurants/8596av-mai-bakery-in-garden

ภาพประกอบจากคุณ ศรุติ วงค์อินทร์
ภาพประกอบจากคุณ ศรุติ วงค์อินทร์
ภาพประกอบจากคุณ ศรุติ วงค์อินทร์
ภาพประกอบจากคุณ ศรุติ วงค์อินทร์

สำหรับร้าน Mai Bakery เป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เขาเคลมว่าเป็นร้านเค้กที่อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ (ร้านเขาเคลมเองนะครับ น้าอ้วนไม่ได้ว่านะ) สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่เกิดมานานครับ ถือว่าเป็นร้านที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มาค่อนข้างยาวนาน สำหรับจุดเด่นของร้านนี้อยู่ตรงไหน ทำไมมีแต่คนแห่แหนไปเยี่ยมร้านนี้อยู่อย่างแน่ขนัด ตามน้าอ้วนมาดูครับ


น้าอ้วนขอเริ่มจากเส้นทางง่ายๆ เลยนะครับ คือถ้ามาจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าไปยังสี่แยกข่วงสิงห์ครับ ก่อนถึงสี่แยกข่วงสิงห์ เราก็จะซอยที่อยู่ตรงโชว์รูมรถ Volvo/หรือ โชว์รูม Toyota Sure ครับ ก็เลี้ยวเข้าซอยไป ก็จะเจอซอย รร. อนุบาล 2 อยู่ด้านขวามือ ให้เลี้ยวเข้าซอยไปครับ ร้านก็จะอยู่ด้านซ้ายมือเลย

 


สมชื่อกับสโลแกนของร้านมากครับที่ว่า Bakery in Garden ก้าวแรกที่เข้ามาในร้านก็จะพบกับธรรมชาติล้วนๆ ต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาปกคลุมไปทั่วบริเวณของร้านเลยครับ บริเวณร้านก็จะมีทั้งพรรณไม้ต่างๆ มีลำธารเล็กๆ และน้ำตกด้วยครับ

สำหรับบรรยากาศบริเวณโดยรอบ ที่นี่จะปกคลุมไปด้วยร่มไม้ทุกตารางเมตรเลยก็ว่าได้ครับ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะอยู่เหมือนกันครับ ก็แล้วแต่ว่าใครจะจัดมุม จัดแสงกันยังไง


ร้านนี้มีทั้งกาแฟและเบเกอรี่ให้บริการหลายเมนูเลยครับ ราคาก็ถือว่าไม่แพงเลย เมนูเครื่องดื่มร้อน 40  บาท และเครื่องดื่มเย็นก็แค่ 50 บาทเท่านั้นเอง ส่วนเบเกอรี่ก็มีให้เลือกหลายช

ภาพประกอบจากคุณ   amulet
ภาพประกอบจากคุณ amulet
ภาพประกอบจากคุณ   boycm
ภาพประกอบจากคุณ boycm

นิดให้เลือกทานกันตามอัธยาศัยครับ


เสียดายที่น้าอ้วนไม่ได้ลองชิมเบเกอรี่ของร้านนี้ ต้องกราบอภัยมิตรรักแฟนเว็บด้วยนะครับ ที่มาร้าน Mai Bakery แล้วแต่พลาดชิมเบเกอรี่ที่เขาว่าอร่อยที่สุดในเชียงใหม่นี่สิ แต่กาแฟที่นี่เขาอร่อยใช้ได้เลยนะครับ

ภาพประกอบจากคุณ   boycm
ภาพประกอบจากคุณ boycm


สำหรับใครที่ต้องการมาสัมผัสธรรมชาติของสวนสวย พร้อมกับนั่งดื่มกาแฟ และทานขนม เบเกอรี่อร่อยๆ ภายในสวนสวย แต่น้าอ้วนขอแนะนำให้ไปเช้าๆ หน่อยนะครับ เพราะร้านนี้คนเยอะซะเหลือเกิน ตอนที่น้าอ้วนไปเยี่ยมร้านแห่งนี้ น้าอ้วนเลือกที่นั่งด้านนอกครับ (ด้านหน้าน้ำตก) เพราะน้าอ้วนเข้าไปดูโต๊ะข้างในแล้วคนเยอะมาก อึดอัดมากๆ ครับ ก็เลยอยากจะแนะนำให้ไปก่อน หรือไปตอนเช้าๆ เพื่อที่ว่าคนจะได้ไม่เยอะนะครับ

ภาพประกอบจากคุณ   boycm
ภาพประกอบจากคุณ boycm
ภาพประกอบจากคุณ   boycm
ภาพประกอบจากคุณ boycm

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “Mai Bakery : Bakery in Garden เบเกอรี่ในสวนสวย

  1. นี่มันข้างหอผมนี่นา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save