FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] Signature Coffee กาแฟติดล้อ รสชาติเข้มข้น

วันนี้น้าอ้วนขอเริ่มรีวิวแบบ Mini Review [MR] เป็นรีวิวแรกนะครับ เพราะร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ครับ เจ้าของร้านเขาดัดแปลงเอารถตู้คันหนึ่งมาเป็นร้านกาแฟเคลื่อนที่ เลยทำให้น้าอ้วนไม่รู้จะรีวิวในรูปแบบปกติยังไง เพราะในหมวดสถานที่ น้าอ้วนคงไม่มีข้อมูลและรูปภาพพอที่จะรีวิว ก็เลยขอเปิดตัวเป็น Mini Review ซึ่งจะเป็นรีวิวสำหรับร้านที่ไม่มีสถานที่ให้นั่งทาน หรือ Take Home เป็นหลักนะครับ

สำหรับร้านวันนี้ที่น้าอ้วนจะแนะนำ ชื่อร้าน Signature Coffee เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ครับ ดัดแปลงเอารถตู้คันหนึ่งมาทำเป็นร้านกาแฟเคลื่อนที่ ซึ่งร้านนี้จะประจำเปิดร้านอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงเทพฯ สาขาถนนช้างคลานครับ ย้ายแล้วครับ ตอนนี้มาอยู่บริเวณข้างธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนช้างคลาน เวลาทำการ 09:00 – 14:30 น. นะครับ ถึงแม้จะเป็นร้านรถตู้เล็กๆ แต่ข้างในอุปกรณ์การชงกาแฟเพียบพร้อมครับ เครื่องชงกาแฟเครื่องใหญ่เชียว เอาไว้ทำกาแฟแข่งกับร้านใหญ่ๆ ได้สบายเลย

ในส่วนราคากาแฟที่นี่ก็ถือว่าไม่แพงครับ 30-40 บาท มีหลายเมนูให้เลือกอีกต่างหาก หากจะพูดถึงบรรยากาศร้านนี้จะเน้นการ Take Home ครับ จะไม่มีโต๊ะเก้าอี้ (แบบเป็นทางการ) ให้นั่งนะครับ (แต่เท่าที่ได้คุยกับเจ้าของร้าน เห็นว่าสิ้นเดือนตุลาคมนี้ เขาจะย้ายไปอยู่เป็นหลักแหล่งแล้ว อยู่ข้างๆ ธนาคารกรุงศรี ช้างคลานนี่เอง)

วันนี้น้าอ้วนขอสั่งเป็น Iced Mocca ครับ รสชาติของช็อคโกแลตที่นี่เข้มข้นดีครับ หวานๆ ขมๆ แล้วก็ฟองนมที่นี่อร่อย (ถ้าพูดตามคอมเซ็ปของเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ต้องพูดว่าฟองนมมีเท็กซ์เจอร์ มีเนื้อสัมผัสเป็นอย่างดี กินไปแล้วรู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ริมน้ำตกอย่างนั้น ๕๕๕)

Mini Review แรกของน้าอ้วนก็ขอจบแค่นี้ก่อนนะครับ สำหรับร้านนี้ถ้าเขาย้ายไปที่แห่งใหม่เมื่อไร น้าอ้วนจะแวะไปทำรีวิวเอามาฝากแฟนเพจต่อไปครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save