FOLLOW US ON SOCIAL

ล้านไข่กระทะทอง บุฟเฟ่ต์อิ่มอร่อย ในราคาสุดคุ้ม

ชื่อร้าน : ร้านล้านไข่กระทะทอง บุฟเฟ่ต์หมูกระทะอิ่มอร่อย ในราคาสุดคุ้ม
ที่อยู่ : โครงการมาลินพลาซ่า ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.809057,98.955975 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 22:00 น. ทุกวัน

ร้านล้านไข่กระทะทอง เป็นร้านที่ต่อยอดมาจากร้านล้านไข่ (ก๋วยเตี๋ยว) ในโครงการมาลินพลาซ่าครับ น้าอ้วนเคยไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านล้านไข่มาครั้งหนึ่ง รสชาติอร่อยมาก และก็ได้เห็นว่าร้านนี้เขาแตกไลน์อาหารมาในส่วนของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างด้วย ก็เลยไม่อยากพลาดที่จะมาลองชิมดูว่ารสชาติจะเป็นยังไง ประกอบกับมีแฟนเพจท่านหนึ่งแนะนำว่าให้น้าอ้วนลองมาดู น้าอ้วนก็เลยตัดสินใจมาลองซักตั้งครับ


ร้านล้านไข่กระทะทอง ตั้งอยู่ในโครงการมาลินพลาซ่า หน้ามอชอ จะอยู่ในโซนใกล้ลานจอดรถครับ แต่บริเวณหน้าร้านก็มีลานจอดรถเล็กๆ สำหรับมอเตอร์ไซค์ไว้บริการลูกค้าด้วยครับ


แว๊บแรกที่น้าอ้วนเห็นร้านนี้ น้าอ้วนคิดในใจ ทำไมร้านเล็กจัง จะมีซักกี่โต๊ะหนะ น้าอ้วนก็เลยเดินไป เดินมาสำรวจร้าน พอตัดสินใจได้ว่าเอาไงก็เอา ก็เลยเดินเข้าไปในร้านครับ พนักงานก็กล่าวต้อนรับ ถามว่ามากี่ท่าน น้าอ้วนก็บอกท่านเดียว พนักงานก็พาไปที่โต๊ะครับ พอเข้ามาข้างในน้าอ้วนถึงบางอ้อเลยครับว่า ด้านในร้านเขาจะลึกเข้าไปอีกครับ เท่าที่สังเกตุด้วยตามีโต๊ะอยู่หลายสิบโต๊ะเลยแหละ แต่การจัดเรียงโต๊ะจะค่อนข้างชิดกันไปหน่อยครับ เดินสวนกันได้ลำบากมาก แต่น่าแปลกใจที่ว่าถึงแม้จะเป็นร้านปิ้งย่าง แต่บรรยากาศข้างในไม่ได้ร้อนอบอ้าวเลย สงสัยระบบระบายอากาศของเขาจะดี

โซนด้านนอกเขาจะจัดเป็นโซนไลน์อาหารครับ มีอาหารเยอะแยะมากมาย จะเสิร์ฟกันแบบจานเล็กๆ น้าอ้วนว่าไอเดียนี้ดีนะครับ เพราะจะดีทั้งในส่วนของร้านค้าเองและลูกค้า เราจะคุ้นเคยกับร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ให้ลูกค้าเอาจานมาตักอาหารเอง บางครั้งลูกค้าจะหิวมากจนตักไปเกินกว่าที่ตนเองจะทานได้หมด พอทานไม่หมดก็ประสบปัญหาของเหลือ ร้านค้าก็เสียของ บางร้านก็จะมีค่าปรับ สำหรับแบบนี้ดีครับ เพราะอาหารสดในแต่ละจานจะมีปริมาณพอดี หากหมดแล้วก็ไปเอาจานใหม่ได้ หากทานไม่หมดก็จะไม่ต้องเหลือเยอะเกินไป

อาหารทานเล่นก็มีอีกตั้ง 4 อย่างครับ ต้มหัวปลาแซลมอน, ยำวุ้นเส้น, สปาเก็ตตี้และไก่เทอริยากิ

และนี่ก็จะเป็นไลน์อาหารสด และผักต่างๆ ครับเยอะมาก ขนกันไปแทบไม่หวาด ไม่ไหว

สำหรับโซนด้านในอย่างที่น้าอ้วนบอกข้างต้นว่าการจัดวางโต๊ะค่อนข้างแออัดกันไปหน่อย ทำให้เดินสวนกันไม่ได้ ต้องเว้นให้คนใดคนหนึ่งเดินไปก่อน


เมนูอาหารที่นี่อลังการดีครับ เยอะมาก ทั้งอาหารสด ผักต่างๆ ของหวาน เครื่องดื่ม แล้วก็อาหารทานเล่น ทั้งหมดนี้เพียง 222 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแล้วครับ แทบจะพูดได้ว่าอาหารทุกอย่างที่มีอยู่ในร้านนี้ทานได้หมดครับ (ยกเว้นพวกเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์)


รสชาติอาหารของที่นี่น้าอ้วนให้ในระดับดีเลยครับ เพราะว่าอาหารค่อนข้างสด แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่โอเค แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายอะไร ที่นี่เขาจะมีแค่เตาหมูกระทะแบบทองเหลืองนะครับ แล้วก็เตาแก๊ส ไม่ต้องห่วงเรื่องกระทะไม่ร้อน อยากร้อน อยากเบาแค่ไหนปรับกันได้ตามต้องการ ปิ้งๆ ย่างๆ กันสนุกสนานกันเลยทีเดียว ส่วนเครื่องดื่มพวกน้ำอัดลม ก็รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วยนะครับ เผอิญน้าอ้วนเห็นโค้กซีโร่ ที่เป็นเครื่องดื่มที่ชอบช้าไปหน่อย ก็เลยกินได้แค่ขวดเดียว ๕๕๕

199 บาท ถือว่าสุดคุ้มเลยครับ อาหารมีเยอะมาก น้าอ้วนกินแทบจะไม่หมด มีบางเมนูที่น้าอ้วนไม่ได้ลอง เพราะไม่ไหวจริงๆ ส่วนการบริการที่นี่ก็ถือว่าจะเน้น Self Service เป็นหลัก อยากกินอะไร อยากหยิบอะไรเชิญเลย อยากได้อะไรเป็นพิเศษก็ขอพนักงานได้ครับ สำหรับร้านนี้น้าอ้วนให้ผ่านครับ

RELATED POSTS

COMMENT

7 Comments

7 thoughts on “ล้านไข่กระทะทอง บุฟเฟ่ต์อิ่มอร่อย ในราคาสุดคุ้ม

  1. ร้านนี้ขอคอนเฟิร์มว่าเด็ดด้วยคนครับ ไปมาหลายครั้งประทับใจทุกครั้ง ของก็สด น้ำจิ้มก็ถูกปากมากๆครับ.

  2. ไปทานมา 2 รอบแล้วค่ะ ทุกอย่างโอเค หน้ามอมีอีกหลายร้านเลย.

  3. ขอขอบคุณคุณ Manthana และ ตุณNorraphont มากค่ะที่มาอุดหนุน ล้านไข่กระทะทองของเรา หวังว่าทางร้านจะมีโอกาสรับใช้ท่าน และเพื่อนๆ ตลอดจนญาติพี่น้อง ในโอกาสต่อไปนะคะ.

  4. ตอนนี้ราคาขึ้นเป็น 222 บาทแล้วครับ เพิ่งไปกินเมื่อวาน อยากให้ร้านเปลี่ยนระบบ gas เป็นระบบไฟฟ้าดีกว่าครับเพราะ gas เตามันชอบดับเองแล้วก็เสี่ยงต่อการไหม้ด้วย อีกอย่างคืออยากให้มีห้องน้ำให้ในตัว ไม่ต้องเสียสามบาทซึ่งน่าเกียจมากๆตรงจุดนี้ ส่วนอาหารยอมรับว่าโอเคครับใช้ได้ๆอยู่โดยเฉพาะปลากับเบคอน ไอติมอยากให้มาใช้ของวอลล์ไม่ก็เนสเล่เพราะกินแล้วไม่เลี่ยนครับ

  5. วันนี้ไปกินอีกรอบ รู้สึกว่าอร่อยขึ้นหมดรวมทั้งไอติม แต่เบคอนแข็งกว่าเดิมมาก เตาไฟดีค่อนข้างเสถียร แต่หลังกินกลับมาที่หอปรากฎว่าหิวน้ำมากๆๆๆๆๆ ไม่รู้ว่ามีการใส่ผงชูรสในน้ำจิ้มหรือเนื้อต่างๆมากขึ้นหรือไม่? หิวแบบปากแห้งเลยครับ อยากน้ำมากๆเวลาถึงหอ อยากให้ลดผงชูรสหน่อยครับถ้าเป็นไปได้ ผมร่วงกันพอดีถ้ากินเยอะ 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save