FOLLOW US ON SOCIAL

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ชื่อร้าน : Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel
ที่อยู่ : 49 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.791285,99.003059 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053 242 588 , http://www.salalanna.com
เวลาเปิด-ปิด : All Day

ก่อนอื่นต้องแจ้งก่อนนะครับว่า รีวิวนี้น้าอ้วนทำเป็นชุดครับ น้าอ้วนขอเรียกว่าเป็นรีวิวของโรงแรม Sala Lanna Chiang Mai ดีกว่านะครับ เพราะว่าโรงแรมนี้เขามีห้องอาหารอยู่ 2 ห้องด้วยกันก็คือ Sala Lanna Eatery & Bar ซึ่งจะให้บริการอาหาร Asia Western Fusion และอีกห้องอาหารหนึ่งก็คือ Italia ซึ่งจะเป็นอาหารอิตาเลียนแท้ โดยที่รีวิวตัวนี้น้าอ้วนจะรีวิวเป็นห้องอาหาร Sala Eatery & Bar ก่อนครับ แล้วอีกรีวิวก็จะตามมา วันนี้อยากจะให้แฟนเพจได้ลองมาดูว่าอาหาร Asia Western Fusion หน้าตาและรสชาติจะเป็นอย่างไร

where
Sala Lanna Chiang Mai เป็นโรงแรม Boutique ในเครือของ Sala Resort & Spa เขาเพิ่งมาเปิดตัวโรงแรมได้เมื่อไม่นานครับ ประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง ที่นี่เป็นโรงแรม Boutique เล็กๆ มีห้องพักเพียง 16 ห้อง แต่ลักษณะการตกแต่งภายในโรงแรมจะเป็นแนวโมเดิร์นครับ (เราอาจจะคุ้นตากับโรงแรม Boutique ที่ตกแต่งในสไตล์ล้านนา) และที่สำคัญเป็นโรงแรมที่ติดริมน้ำปิงด้วย

โรงแรม Sala Lanna Chiang Mai ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่หาได้ง่ายมากกกกกกก ง่ายๆ เลยหากมาจากทางสะพานนวรัฐ ให้มุ่งหน้ามาทางร้าน The Good View ครับ ผ่านหน้าร้าน Good View เราก็จะเจอสามแยกใช่ไหมครับ จะมีโชว์รูมรถ Isuzu อยู่ทางขวามือ ตรงนี้แหละถ้าเราหันมามองทางซ้ายมือ ก็จะเจอโรงแรมแล้วครับ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

place
ในส่วนของบรรยากาศ ที่นี่เขาจะมีอยู่ 2 โซนด้วยกันคือเป็นในส่วนของห้องแอร์ และเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ติดริมแม่น้ำ โชคดีที่วันที่น้าอ้วนไปเยี่ยมชม เป็นวันที่ฝนตกตอนบ่าย เลยทำให้ตอนเย็นในวันนั้นอากาศไม่ร้อนครับ บรรยากาศด้านนอกถือว่าร่มรืน เย็นสบายพอสมควรเลยครับ ซึ่งเก้าอี้ในโซนนี้ก็จะมีทั้งแบบเก้าอี้ธรรมดา และเป็นเก้าอี้โยก ที่หันหน้าออกไปสู่แม่น้ำปิง มีเครื่องดื่มเย็นๆ มานั่งจิบตอนหัวค่ำ พร้อมกับดูบรรยากาศริมฝั่งน้ำปิง คงจะชิลได้ไม่น้อย

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ส่วน Outdoor ถ้าเป็นช่วงกลางคืนก็บรรยากาศดี ชิลไม่แพ้กันเลยครับ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

แต่วันนี้น้าอ้วนขอเลือกนั่งเป็นในส่วนของโซนด้านในเพราะเป็นคนติดความเย็น 555 ในส่วนของโซน Indoor Air Con จะตกแต่งได้หรูหราพอสมควรครับ เบาะและเก้าอี้นั่งได้สบายมาก อาจจะรองรับลูกค้าได้ไม่มากครับ เพราะที่นี่เขาเป็นโรงแรมเล็กๆ แต่เรื่องของการบริการน้าอ้วนเชื่อว่าที่นี่ไม่แพ้กับโรงแรมขนาดใหญ่ 5 ดาวเลยแหละ (พนักงานเอาใจใส่ดีมาก และเป็นกันเอง)

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

หรือถ้ามาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ แต่อยากใกล้ชิด สนิทกัน เขาก็มีมุมเล็กๆ ไว้ให้นั่งจิบเครื่องดื่มด้วยนะครับ (อิจฉาคนมีคู่)

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

menu
อาหารที่นี่จะเป็นแนว Thai Asian & Western Fusion เมนูหลายๆ อย่างที่คุ้นหูเราคนไทยอย่าง ยำส้มโอ ถ้าที่นี่เป็นแค่ยำส้มโอธรรมดา ก็คงไม่เข้ากัน เขาเลยประยุกต์เอามาฟิวชั่นกับ Tuna Tartar กลายเป็น Yam Som-O with Tuna Tartar หรือจะอาหารเหนืออย่างแกงฮังเล ถ้าเอาแบบคุ้นเคยจริงๆ ก็จะเป็นเนื้อหมูสามชั้นติดมัน แต่ที่นี่เขาใช้เนื้อแกะครับ โอ้วววว มันจะแปลก แหวกแนว พิสดารขนาดไหน ต้องมาดูในหัวข้อต่อไป แต่สำหรับราคา หลายคนอาจจะกลืนน้ำลาย เพราะอาจจะสูงกว่าธรรมดา แต่น้าอ้วนเชื่อว่าถ้าใครได้มาเยือนที่ Sala Lanna Chiang Mai ได้สัมผัสบรรยากาศ และได้รับการต้อนรับจากพนักงานที่นี่ น้าอ้วนเชื่อว่าคุณจะรู้ว่าราคาในเมนู สมเหตุสมผล

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

taste
ในที่สุดก็มาถึงหัวข้อที่ทุกคนรอคอยมานาน เราจะได้มาชิมอาหารอร่อยๆ กันแล้ว เริ่มจากเมนูแรกเลยนะครับ แค่เมนูแรกก็ฟิวชั่นมาซะแล้ว ชื่ออย่างเป็นทางการของเขาคือ Yam Som-O & Tuna Tartare (Smoked Apple Wood) ชื่อยาวมากแปลได้ง่ายๆ เป็นไทยก็คือ ยำส้มโอกับทูน่าทาร์ท่า รมควันด้วยไม้แอ๊ปเปิ้ล ฟังง่ายขึ้นมาอีกหน่อย เวลาที่พนักงานยกมาให้บนโต๊ะ เจ้าตัวยำส้มโอจะถูกครอบมาด้วยโถแก้วครับ พร้อมทั้งด้านในก็จะมีควันของไม้แอปเปิ้ลอยู่ เวลาทานก็จะเปิดให้ควันลอยออกมา เพื่อเป็นการอบให้ได้กลิ่น สำหรับรสชาติน้าอ้วนว่ารสชาติของยำส้มโอ อาจจะยังไม่ถูกปากคนไทยที่ชอบรสจัด เพราะที่นี่เขาจะทำเป็นรสชาติกลางๆ แต่ด้านล่างจะเป็น ทูน่าทาร์ท่าที่คลุกมากับเครื่องปรุงและอโวคาโด้ และเสิร์ฟมาพร้อมกับมันฝรั่งทอดกรอบ ถือว่าจานนี้ทานได้ง่ายๆ ครับ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ตามติดมาด้วย Caesar Salad เมนูนี้คงคุ้นหูและคุ้นตาหลายท่าน เพราะเป็นเมนูที่จะเรียกว่า Basic เลยก็ว่าได้ ถ้าไปร้านอาหารอิตาเลียน ฝรั่งเศสที่ไหนคงต้องมีเมนูนี้พ่วงมาด้วย 1 จานเสมอ จุดเด่นของ Caesar Salad ที่นี่ก็จะเป็นขนมปังกรอบครับ ที่นี่เขาใส่แบบชิ้นเป้งๆ กันมาเลยทีเดียว เคี้ยวกันได้เต็มปากเต็มคำ ผักที่สดกรอบ พร้อมทั้งน้ำสลัดที่ถือว่ารสชาติดี เลยทำให้เมนูนี้ถือว่าเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ท่านอร่อย (ปอลอ เมนูนี้แอบมีปลาแองโชวี่โปะมาด้วย ถึงแม้จะเป็นปลาร้าฝรั่ง แต่ยังไงมันก็คือปลาร้าอยู่ดี น้าอ้วนเลยขอบาย ให้แอดมินท่านอื่นสังหารเรียบร้อยแล้ว 5555)

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai HotelSala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

อีกจานหนึ่งที่ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะการนำเสนอของขานนี้เขาเสิร์ฟมาแบบอลังการมาก ชื่อของมันก็คือ Lamb Shank “Hunglay” (Northern Style) เป็นขาแกะที่เอามาทำเป็นแกงฮังเลครับ บอกเลยว่าเนื้อแกะนุ่มมาก เปื่อยได้ที่เลยครับ ทานกับข้าวสวยนะ อร่อยมากๆ แนะนำเมนูนี้เลย รสชาติถือว่าเข้มข้นแกงฮังเลเลยทีเดียว และที่สำคัญเขาเสิร์ฟมาพร้อมกับแป้งโรตีที่ม้วนกับผักอย่างแตงกวาและแครอท และ Curry Sauce ที่บอกได้คำเดียวว่า CURRY CURRY (เคอรี๊รี๊รี๊ เคอรี่)

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

เมนูต่อไป ตอนเสิร์ฟมาทุกคนทำหน้าเอ๋อ (แอบสงสัยว่าโรงแรมนี้เขามีข้าวหลามให้ทานด้วยเหรอ? หรือถ้าไม่ใช่ข้าวหลามจะเป็นหลามปลา? หรืออะไรยังไง แต่ที่นี่โรงแรม 4 ดาวนะ คงไม่มีอะไรแบบนั้นหรอก 5555) สุดท้ายก็ได้คำตอบว่าเมนูที่เสิร์ฟในกระบอกไม้ใผ่อันนี้ก็คือ Poached Pacific Ocean Snow Fish ชื่อไฮโซมาก การนำเสนอแปลกตามากครับ คือวิธีรับประทานเราต้องเทส่วนผสมทุกอย่างที่อยู่ในกระบอกไม้ไผ่ใส่ชามครับ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai HotelSala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ)

พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ) พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ) พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ)

ปิดท้ายด้วยอาหารฝรั่ง แต่ไม่ฝรั่ง 100% เพราะเป็นฝรั่งแอ๊บคนเมือง คือ Spicy Lovers (Northern Sausage) สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว หึหึ ที่นี่เขาช่างคิดค้น สรรหาการ Fusion ซะเหลือเกิน จับเอาเส้นสปาเก็ตตี้ลงมาผัดกับไส้อั่วบ้านเรา ใส่เบคอน ใส่พริกแห้ง และโปะด้วยผักร็อคเก็ต ถือว่าเป็นอีกรสชาติหนึ่งที่ทำให้ฝรั่งกับคนเมืองบ้านเราเป็นมิตรกันได้

พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ) พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ) พอเทเสร็จปุ๊บ กลิ่นที่ได้รับคือกลิ่นของแกงเหนือบ้านเรานี่เลย จะมีเห็ดสด (อย่าตีความประโยคนี้ไปแง่ลบ, Fresh Mushroom) พริก และมีผักชีฝรั่ง กลิ่นนี่หอมครับ แล้วรสชาติของน้ำซุป บอกเลยว่ารสชาติคือแกงเหนือบ้านเราแท้จริง และเนื้อปลาหิมะ นุ่มได้ที่ สุกกำลังดีและรสชาติกลมกล่อมมาก เมนูนี้แทบจะ to die for (แปลว่า ฉันยอมพลีกาย ตายเพื่อเธอ)

เมื่อแอดมินทุกท่านอิ่มหมี พลีมันกับอาหารทั้งหมดแล้ว … ตามกิจลักษณะของการรับประทานอาหาร เราก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานชิมะ? ทางโรงแรมเลยไม่รอช้าครับ พาเหรดของหวานมาให้เลยทันที สองอย่างแรกเหมือนกันครับก็คือจะเป็นเฉาก๊วยเสริ์ฟมาพร้อมกับไอศครีมกะทิสด และเป็นทับทิมกรอบเสิร์ฟมาพร้อมกับไอศครีมกะทิสด น้าอ้วนว่าไอเดียเขาดีนะ เมื่อเราตักทานไปเรื่อยๆ ไอศครีมจะละลายและมันจะกลายเป็นน้ำกะทิ มันเลยเปรียบเสมือนว่าเรากำลังทานทับทิมกรอบกะทิสด และเฉาก๊วยกะทิสด และจะบอกว่าไอศครีมอร่อยมาก (สืบทราบว่าเป็นไอศครีมป่าตันนี่เอง ถึงแม้จะเป็นไอศครีมพื้นบ้านเราแต่เมื่อได้รับการประยุกต์ ผสมผสานมันก็กลายเป็นเมนูที่อร่อยได้เหมือนกัน)

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ไอศครีมยังไม่หมด อย่าพึ่งนับศพคนอ้วน ตามมาด้วยไอศครีมสามทหารเสืออย่าง Sweet Basil, Forest Berry และ Mango หวาน เย็น ฉ่ำ สดชื่นอุราซะเหลือเกิน ไม่ขอพรรณนามาก ขอให้สามคำกับไอศครีมถ้วยนี้ละหัน “ฟิ – นา – เล่”

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ถ้าคิดว่าฟินาเล่กับไอศครีมแล้ว รีวิวนี้จะจบเพียงเท่านี้ คุณคิดผิดถนัด เรายังไม่ยอมจบ ตราบใดที่เรายังไม่ได้เครื่องดื่มมาดื่มให้ชื่นใจ เราจะยังไม่กลับ Hahaha เชิญเรียงหน้าเข้ามาจ่ะ

เริ่มจากอินทนนท์ ถือว่าเป็นเครื่องดื่ม Signature ของที่นี่เลยทีเดียวครับ รสชาติออกหวาน ๆ เปรี้ยวนิดๆ หอมดีครับ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ตามติดด้วยต่อนยอน ฟังไม่ผิดครับ แล้วกรุณาออกเสียงให้ถูกด้วย “ต่อนยอน – ต่อนยอน ต๊ะต๊อนย๊อน ต๊ะต้อนยอน ต๋อนยอน ต๋อนยอน” สาเหตุที่ได้ชื่อว่าต่อนยอนก็คือ ค็อคเทลแก้วนี้จะรสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ ดื่มง่ายครับ ดังนั้นมันก็เลยสามารถดื่มได้เรื่อยๆ ชิลๆ เหมือนอารมณ์ต่อนยอน ไงหละ

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

ปิดท้ายด้วยแก้วสีเข้ม ดุดัน ชื่อน่ากลัวคือ Bloody Lanna เป็นน้ำบีทรูทปั่น ปรุงรส รสชาติจะเป็นบีทรูทมากครับ  เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเข้มข้น สะใจน่าจะประทับใจในแก้วนี้

Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

summary
กว่าจะจบรีวิว เล่นทำน้าอ้วนเอาซะเหนื่อยเลย Hahaha แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าครับ เพราะว่าอาหารของที่นี่ถือว่ารสชาติดีเลยทีเดียว บรรยากาศก็ดี ยิ่งถ้าเป็นตอนกลางคืนนะครับ มีเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งอยู่เก้าอี้โยกพร้อมมองออกไปที่แม่น้ำปิง รับรองว่าชิลไม่น้อย กลับมาคุยต่อเรื่องอาหาร วัตถุดิบที่นี่การันตีครับว่าของดีเน้นๆ เพราะวัตถุดิบที่นี่ส่วนใหญ่กว่า 90% เขาจะเป็นของนำเข้าครับ (แต่ถ้าเป็นวัตถุดิบเมืองเหนือจริงๆ ก็จะเป็นที่บ้านเราเนี่ยแหละ) ดังนั้นรับประกันเอาชื่อเสียงของโรงแรมระดับ 4 ดาวเป็นประกันได้ว่าอาหารทุกจานพิถีพิถัน จัดแต่ง ปรุงรสมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านให้เกียรติมารับประทานอาหารที่โรงแรมแห่งนี้ แล้วท่านจะได้พบกับอาหารหลายๆ อย่างที่เป็นสไตล์ Fusion ในแบบ East meet West ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น

โรงแรม Sala Lanna Chiang Mai ก็ยังมีโปรโมชั่นห้องพักอยู่เป็นประจำครับ ถ้าอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับห้องพัก สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรมได้เลย http://www.salalanna.com

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “Sala Lanna Eatery & Bar at Sala Lanna Chiang Mai Hotel

  1. ไปมาแล้วค่ะ พนักงานดีมากค่ะ ประทับใจตั้งแต่ยาม แต่คงไม่กลับไปเนื่องจากอาหารช้ามากกกกกก สั่งเป็นlunch set ไปตั้งแต่เที่ยงหน่อยๆ บ่ายยังไม่ได้ทานจานหลักเลยค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้ามีเพียงแค่หนึ่งโต๊ะ และสั่งlunch set ซึ่งเป็นในเมนูที่ทางโรงแรมมีให้เลือกเพียงไม่กี่อย่าง ก็ไม่ควรจะนานขนาดนี้ ผิดหวังค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save