FOLLOW US ON SOCIAL

กิน พุง กาง หมูกระทะ สะอาด อร่อย ราคาประหยัด


มาๆๆๆ มา มะ มา มาล้อมวงกินหมูกระทะกัน …​ ฤกษ์งาม ยามดีที่น้าอ้วนมีร้านหมูกระทะเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ มาแนะนำกันอีกครั้ง ในใจน้าอ้วนก็นึกนะว่าเปลี่ยนชื่อเว็บนี้เป็นน้าอ้วนชวนกินหมูกระทะดีไหม? เพราะรู้สึกว่าช่วงหลังๆ นี่กระแสหมูกระทะ และหมูจุ่มมันจะมาแรงมากในเว็บของน้าอ้วน ๕๕๕๕ แต่น้าอ้วนก็เชื่อนะว่าแฟนเพจหลายๆ คนก็คงชอบแหละใช่ไหม? หมูกระทะเนี่ย เพราะเวลาน้าอ้วนทำรีวิวร้านหมูกระทะไปทีไร ได้รับการตอบรับกันล้นหลาม อีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำวันนี้ ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวย่านถนนรัตนโกสินทร์คงแอบเห็นร้านหมูกระทะ “ กิน พุง กาง ” แน่นอน หากใครสงสัยว่าร้านนี้เป็นยังไง มีอะไรให้กินบ้าง ราคาเท่าไร? วันนี้น้าอ้วนจะพาไปตระเวณดูรอบร้านเลย ถ้าอ่านรีวิวจบแล้วโอเค พรุ่งนี้เชิญเลยนะจ๊ะ อิอิ

ชื่อร้าน : กิน พุง กาง หมูกระทะน้องใหม่สะอาด อร่อย ราคาประหยัด
ที่อยู่ : 64 ถนนรัตนโกสินทร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.801663,99.011154 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 087-5421056,081-1111020 , https://www.facebook.com/pages/กิน-พุง-กาง-หมูกระทะ/754272907958862

เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 22:30 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/154897mK-กิน-พุง-กาง-หมูกระทะ

ร้านหมูกระทะน้องใหม่ ร้านกิน พุง กาง แค่ชื่อก็การันตีความคุ้มค่าได้ละ งานนี้ใครกินแล้วไม่พุงกางกลับบ้านถือว่าไม่ตรงคอนเซ็ปของทางร้าน ร้านกินพุงกาง ตั้งอยู่บนถนนรัตนโกสินทร์ (ถนนเส้นหลังโรงเรียนปรินซ์รอแยลวิทยาลัย) ถ้าจะให้บอกจุดสังเกตุก็ง่ายที่สุดก็คงเป็นป่าช้าสันกู่เหล็ก ที่เขาจะอยู่ใกล้ๆ กัน

กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง

ด้วยความที่เป็นร้านเปิดใหม่ บรรยากาศเลยดูโล่งโปร่งสบายตา และสะอาดสะอ้านดีมาก โต๊ะเก้าอี้ก็สีสันสดใส รวมไปถึงผนังของร้านก็มีลวดลายของอาหารต่างๆ ดูแล้วเพลินตาดีครับ โซนที่น้าอ้วนคิดว่าหลายๆ คนคงอยากจะไปนั่งก็คงไม่พ้นโซนด้านนอก ซึ่งจะมีบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย แต่น่าเสียดายที่ถ้าวันไหนฝนตก ทางร้านจะปิดโซนนี้เพราะมันไม่มีหลังคา แต่วันไหนอากาศสดใส ใครมาก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ ต้องแย่งกันหน่อยหละ อิอิ

บุฟเฟ่ต์ที่นี่อิ่มไม่งั้น เพียงท่านละ 159 บาท แต่ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มนะครับ พูดถึงไลน์อาหารก็ถือว่าค่อนข้างหลากหลายทั้งอาหารสด อาหารทานเล่น ซึ่งเป็นของทอดต่างๆ และไฮไลท์ของร้าน ที่ทางร้านภูมิใจเสนอก็คือส้มตำปูปลาร้า ที่บอกเลยนะว่ารสชาติใช้ได้เลยแหละ งานนี้น้าอ้วนขอ 2 จาน (ขนาดตำทิ้งไว้แล้วนะ ถ้าได้กินแบบตำสดๆ จากครกมันจะเด็ดแค่ไหน) ปิดท้ายด้วยของหวานและขนมที่บอกเลยว่าร้านนี้ไม่เหมือนใครที่ไหน ปกติแล้วทุกร้านก็จะมีของหวานยอดฮิตอย่างเฉาก๊วย แน่นอนครับที่นี่ก็มี แต่เฉาก๊วยที่บอกเลยว่าอร่อยมาก รวมไปถึงขนมไทยที่หากินที่ร้านบุฟเฟ่ต์แบบนี้ไม่ได้ อย่างวันนี้น้าอ้วนได้กินขนมแตงไทยอร่อยมาก ส่วนวันอื่นๆ เขาก็จะสลับหมุนเวียนกันไปเช่น ฟังทองแกงบวช, ตะโก้, กล้วยบวชชี เป็นต้น

กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง

ตักอาหารกันได้ตามอัธยาศัย งานนี้บอกเลยว่าพุงไม่กาง อย่ากลับนะจ๊ะ ไม่งั้นผิดคอนเซ็ป อาหารหลากหลายมากตามที่น้าอ้วนได้สาธยายไว้ในข้อความด้านบน และเกือบลืมว่าน้ำจิ้มที่นี่เขามีให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน ทั้งซีฟู๊ด (2 ชนิด) น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มแจ่ว ลองตักมาชิมดูใครชอบรสไหน ก็โซ้ยกันตามอัธยาศัยเลยจ้าาาาา

กิน พุง กาง

กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กางกิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง กิน พุง กาง

สำหรับใครที่ออกแนวสวีทไปกินกัน 2 คน เขาก็จะมีกระทะเล็กให้นะครับ แต่ถ้าไปกันเป็นกลุ่มใหญ่อย่าง 3 คนขึ้นไป ทางร้านก็จะเปลี่ยนเป็นกระทะใหญ่ครับ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะต้องมาแบ่งกันปิ้งๆ ย่างๆ ไปกันหลายคนก็เอากระทะใหญ่ไปเลย แบ่งพื้นที่กันของใครของมัน ไม่ต้องแย่งกัน อิอิ …. รวมไปถึงถ้าใครเป็นแฟนเพจที่ร้าน ทางร้านก็จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันบ่อยๆ ครับอย่างเช่น ฟุตบอลโลกที่ผ่านมาก็ให้ทายว่าทีมไหนจะชนะ หรือวันไหนหวยออก ก็ให้ทายว่าเลขที่ออกจะเป็นอะไร ใครทายถูกก็ไปอิ่มฟรีที่ร้านเลย ๕๕๕๕ ถ้าไม่อยากพลาด อย่าลืมไปกดไลค์ที่แฟนเพจได้เลยนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save