FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

03
July
2014

ออย โอ้ด หมูกระทะ ร้านปิ้งย่างเล็กๆ ที่ใส่ใจในคุณภาพตามแบบฉบับ Homemade

ด้วยความภาคภูมิใจที่วันนี้เราจะมีร้านหมูกระทะมาเสนอให้แฟนเพจน้าอ้วนชวนหิวได้รู้จักอีกหนึ่งร้าน ร้านหมูกระทะแห่งนี้เรียกว่าอาจจะพิเศษซะหน่อยสำหรับน้าอ้วน เพราะเป็นร้านที่น้าอ้วนไม่คิดว่าพี่สองคนนี้เขาจะมาเปิด เพราะเจ้าของร้านหมูกระทะ ออย-โอ๊ด แห่งนี้เขาเป็นหนึ่งในนักชิมของเชียงใหม่ ที่น้าอ้วนก็ follow และชื่นชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้นึกฝันว่าพี่เขาจะมาเปิดร้านหมูกระทะแล้วน้าอ้วนจะได้มีโอกาสมาชิม ณ ร้านแห่งนี้ “ออย-โอ๊ด หมูกระทะ สันป่าข่อย

ชื่อร้าน : ออย-โอ๊ด หมูกระทะ ร้านบุฟเฟ่ต์อิ่มอร่อยของคู่รักนักชิม
ที่อยู่ : ติดธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสันป่าข่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.787113,99.009079 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089-6997895 , https://www.facebook.com/OilOadAGrill
เวลาเปิด-ปิด : 17:30 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/oil-oat-a-grill

อย่างที่น้าอ้วนได้เกริ่นไปว่าร้านนี้เป็นร้านของคู่รักนักชิมของเชียงใหม่ พี่ออย กับพี่โอ๊ต นักชิมที่สร้างเพจแนะนำร้านอาหาร คล้ายๆ กับน้าอ้วนที่น้าอ้วนได้ follow อยู่ วันนี้เขาได้มาเปิดร้านหมูกระทะอย่างเป็นเรื่องเป็นราว จากการเป็นนักชิมและผันตัวมาเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหาร และน้าอ้วนถามว่าทำไมถึงเลือกร้านหมูกระทะ พี่เขาก็ได้บอกว่ามันเป็นอะไรที่เข้าถึงคนได้ง่าย และคนเชียงใหม่ชอบกินหมูกระทะกัน ๕๕๕๕ (น้าอ้วนคิดในใจ พี่เขาพูดถูก)

ร้านออย-โอ๊ด หมูกระทะ ตั้งอยู่บนถนนเจริญเมืองก่อนถึงธนาคารกรุงเทพ สาขาสันป่าข่อย ร้านอยู่ติดถนนครับ ใครที่เอารถยนต์มาก็อาจจะยากหน่อยในการจอด แต่ถ้าเอารถมอเตอร์ไซค์มาก็จอดได้หน้าร้านได้เลยครับ

dsc_6509 dsc_6511 dsc_6512 dsc_6514 dsc_6516

บุฟเฟ่ต์หมูกระทะที่นี่อิ่มละ 159 บาทเท่านั้นเอง แต่ว่ายังไม่รวมเครื่องดื่มนะครับ (แต่ถ้าใครอยากรวมเครื่องดื่มแบบบุฟเฟ่ต์ ก็เพิ่ม 20 บาท เป็น 179 บาท) สำหรับเครื่องดื่มก็เรียกว่าเป็นราคามาตรฐานของร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ทั่วๆ ไป ไม่ได้แพงอะไรมากมายเป็นราคาที่รับได้สบายครับ

ถ้าช่วงเวลา 17:00 – 19:00 น. สามารถวอร์คอินมาได้สบาย แต่หลังจากนั้นน้าอ้วนแนะนำว่าควรโทรสอบถาม หรือโทรจองก่อน เพราะร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ และบอกเลยว่าเต็มตลอด โทรสอบถามที่เบอร์ 089-6997895

ถ้าใครที่ได้หยิบรายการอาหารที่เป็นแผ่นกระดาษ List ที่อยู่บนโต๊ะ สำหรับรายการอาหารที่ไม่มีราคาติดนั่นก็แสดงว่าเป็นอาหารที่สามารถสั่งได้ไม่อั้น เป็นอาหารที่อยู่ในบุฟเฟ่ต์ เช่นหมูสามชั้น สันคอหมู หมูหมัก ตับหมู ไส้อ่อน หมึกสด เนื้อวัวหมัก หมึกกรอบ และที่อยากจะแนะนำก็คือข้าวผัดกากหมูที่หอม อร่อยและกลมกล่อมดีครับ แต่สำหรับกุ้งหมักแกะเปลือกไม่ได้อยู่ในบุฟเฟ่ต์นะครับ เพราะถ้าอยู่ในบุฟเฟ่ต์แล้วหละก็รับประกัน ….เจ๊งแน่นอน อิอิ

dsc_6521 dsc_6526 dsc_6528 dsc_6529 dsc_6530 dsc_6532 dsc_6533 dsc_6536

น้องพนักงานก็จัดแจงเอากระทะทองเหลืองที่ใช้ปิ้งย่าง วางบนเตาแก๊สที่รับประกันได้ว่าไม่มีอาการสะดุดในเรื่องของความร้อน และก็ถึงเวลาที่น้าอ้วนจะต้องเอาวัตถุดิบแห่งความอร่อยต่างๆ วางบนกระทะที่กำลังร้อนได้ที่ พอวางบุ๊บ ทิ้งไว้สักพักก็กลับด้านซะครั้งหนึ่ง และรออีกแป๊บ นำเนื้อที่สุกกำลังได้ที่จิ้มลงน้ำจิ้มข่า ซึ่งเป็นสูตรที่ทางร้านภาคภูมิใจเป็นยิ่งนัก และเอามาโปะบนข้าวผัดกระเทียม รับประกันว่าใครทำสูตรนี้แล้วจะได้พบกับความฟินของการกินหมูกระทะในครั้งนี้

dsc_6538 dsc_6549 dsc_6556  dsc_6574 dsc_6579 dsc_6586 dsc_6589 dsc_6592 dsc_6598 dsc_6604

อย่างที่น้าอ้วนได้เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้นของรีวิวว่า ร้านนี้พี่ออยกับพี่โอ๊ด ซึ่งเป็นหนึ่งในนักรีวิวร้านอาหารอร่อยของเชียงใหม่ ได้มาเปิดร้านหมูกระทะของตนเอง แน่นอนว่าประสบการณ์ของนักรีวิวก็ต้องที่จะไปขวนขวายหาร้านอร่อยๆ ชิมเป็นแน่แท้ และแน่นอนว่าร้านไหนอะไรอร่อย พี่แกก็จะต้องเอาจุดเด่นของร้านนั้นๆ มาปรับปรุงและพัฒนามาเป็นสินค้าของตนเอง อย่างเช่นน้ำจิ้มข่าสูตรเด็ดของทางร้านเป็นต้น สำหรับร้านออย-โอ๊f หมูกระทะแห่งนี้น้าอ้วนขอยกนิ้วให้นะครับ เป็นอีกหนึ่งร้านหมูกระทะที่เรียกว่าอิ่ม อร่อย และคุ้มค่ามาก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save