FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

16
March
2013

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลาย

ชื่อร้าน : Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น
ที่อยู่ : 64 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.796971,98.970835 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053 220911, 083 2008889
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22:00 น. ทุกวัน

Shop_closed
สำหรับร้าน Avatar น้าอ้วนเคยรีวิวไปแล้วในเว็บไซต์น้าอ้วนชวนหิวไปรอบหนึ่งแล้วนะครับ ซึ่งคราวที่แล้วน้าอ้วนรีวิวในนามของ Yakuzen Soup Curry ไปครับ (ติดตามได้จากรีวิวเก่า http://www.hungryfatguy.com/2012/07/yakuzen-soup-curry/) วันนี้น้าอ้วนได้รับเชิญจากทางร้าน Avatar อีกครั้งหนึ่งบอกว่าทางร้านได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนออาหารของร้านแบบใหม่ ทำให้เข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยไม่รอช้าครับ ต้องรีบไปสำรวจ ไปชิม ว่าเขาเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร

1-Where
ร้าน Yakuzen Soup Curry หรือ Avatar ตั้งอยู่บนถนนศิริมังคลาจารย์ ร้านหาง่ายมากครับ อยู่ระหว่างซอย 9 และ 11 สังเกตุจะเป็นร้านสีฟ้าอยู่ขวามือครับ ตรงข้ามกับหมินเฉิน เฟอร์นิเจอร์ ( อวตาร์ AVATAR ) สำหรับใครที่เอารถยนต์ส่วนตัวมานะครับ สามารถจอดรถได้ที่ PT Residence ครับ

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

1-Place
สำหรับบรรยากาศของร้าน น้าอ้วนว่าน้าอ้วนสามารถก๊อบปี้ข้อความจากรีวิวเดิมมาใหม่ก็ได้นะ ๕๕๕ ซึ่งในส่วนของห้องแอร์ร้านนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปการตกแต่งไว้เหมือนเดิมครับ แต่เพิ่มเสริมในส่วนของโซน Open Air ที่เพิ่มเก้าอี้ เพิ่มโต๊ะให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น พร้อมทั้งในส่วนของ Gallery ก็ยังมีการปรับปรุงเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถเดินดูสินค้าระหว่างรออาหารได้ครับ

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

1-Menu
เมื่อก่อนร้าน Avatar จะมีเพียงเมนู Soup Curry เพียงเมนูเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้เขาได้เพิ่มเมนูอาหารเข้ามาอีกหลายเมนูเลยครับ เป็นเมนูที่พื้นฐาน บ้านๆ หาทานที่ไหนก็ได้ ถึงแม้จะเป็นเมนูบ้านๆ หาทานได้ง่าย แต่ที่นี่เขาก็มีสูตรเด็ดเคล็ดลับของเขา ที่รังสรรและสร้างความแตกต่างของหลายๆ เมนูที่ได้เพิ่มขึ้นมาครับ สำหรับรายการอาหารและราคาดูจากป้ายราคาได้ครับ

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

1-Taste
เมนูแรกที่น้าอ้วนได้ชิมคือ เมนูประเภทลูกชิ้นครับ ที่นี่จะเป็นลูกชิ้นหมู จากความรู้สึกที่ได้เอาเข้าปาก ที่นี่เขาจะใช้ลูกชิ้นหมูล้วน ซึ่งเมนูก็จะมีทั้งลูกชิ้นปิ้งและลูกชิ้นลวก จิ้มทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด บอกได้เลยว่าน้ำจิ้มที่นี่สุดยอด รสจัดมาก (ตามคอนเซ็ปร้าน) และกลมกล่อมเปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวานทุกอย่างเข้ากันมาก

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

ตามมาด้วยพวก ปิ้งๆ ย่างๆ ก็เริ่มต้นด้วยคอหมูย่างครับ คอหมูย่างที่นี่เขาจะเป็นคอหมูย่างแบบเนื้อครับ ย่างมาได้สุกพอดีแต่ก็ไม่ถึงกับ medium rare หมูนุ่ม และน้ำจิ้มแจ่วก็ถือว่ารสชาติใช้ได้ แต่อาจจะออกเค็มไปนิด แต่ก็ไม่ถึงกับว่าจี๊ดอะไร รวมไปถึงเสือร้องไห้ บอกเลยเมนูนี้เหนียวพอประมาณทำให้เคี้ยวได้สนุกปากดีครับ (ความเหนียวคือลักษณะปกติของคอหมูย่างหมู่แล้ว) จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว หรือจะจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดก็ลงตัวดีนะ แล้วแต่คนชอบ

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น  Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น  Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

นอกจากพวกปิ้งๆ ย่างๆ แล้วที่นี่ก็ยังมีขนมจีนด้วยครับ ขนมจีนที่นี่เขามีให้ทานหลายน้ำ ตั้งแต่น้ำเงี้ยวสูตรเชียงราย น้ำยาปลาดอลลี่ น้ำยาป่า แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย น้ำขนมจีนหลายๆ อย่างถือว่ามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เช่นน้ำยาปลาดอลลี่ ที่นี่เขาใส่ถั่วปั่นด้วยครับ แปลกดีไม่เคยกินที่ไหน รวมไปถึงอย่างน้ำเงี้ยวสูตรเชียงรายที่ใส่ดอกงิ้วและซี่โครงหมูที่ได้ค่อนข้างเยอะเลย

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

ปิดท้ายด้วยปีกไก่ทอดมาซาล่า สูตรพิเศษของที่นี่เลยเป็นปีกไก่ที่คลุกกับเครื่องเทศมาซาล่า ทำให้ปีกไก่เมนูนี้ถือเป็นเมนูที่ค่อนข้างจัดข้าน คลุกเครื่องเทศแล้วเอาไปทอดไม่พอ ตอนเสิร์ฟก็ยังโรยพริกมาให้อีก แบบนี้ไม่จัดจ้านก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

Avatar รูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น อร่อยได้หลากหลายขึ้น

1-Summary
สำหรับรูปแบบใหม่ของร้าน Avatar น้าอ้วนว่าค่อนข้างน่าสนใจ เพราะตอนที่ไปในครั้งแรก ร้านนี้จะมีเพียงแต่เมนู Soup Curry ไว้บริการเพียงเมนูเดียวเท่านั้น แต่ ณ ตอนนี้ทางร้านได้ขยายไลน์อาหารให้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งทำให้หลายๆ คนสามารถเข้าถึงอาหารของร้านนี้ได้ง่ายขึ้นครับ สิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนได้สัมผัสก็คือวัตถุดิบที่ร้านนี้เขาใช้ก็ถือว่าค่อนข้างที่จะสดใส่ และอย่างดี เลยทำให้รสชาติของอาหารออกมาได้ดีไปด้วย

ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น. ครับหากใครต้องการหามื้อเที่ยงหรืออยากหาของอร่อยๆ ทาน ได้ผ่านไปแถวถนนศิริมังคลาจารย์หรือนิมมานเหมินทร์ก็แวะได้นะครับ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save