FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

12
November
2013

“บาร์บีคิวพลาซ่าใจป้ำ จัด “กินฟรียกแก๊ง” ฉลองเปิดสาขา 2 ในเชียงใหม่ พร้อมเอาใจคนเมืองด้วยพาเหรดโปรโมชั่นอีกเพียบ

company-1532-960X200

บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด เชิญชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงร่วมฉลองเปิดร้านบาร์บีคิวพลาซ่าสาขาใหม่ แห่งที่ 2 ของจังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยบริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ “กินฟรียกแก๊ง” และโปรโมชั่นแบบโดนใจอีกมากมายเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ เฉพาะสำหรับสาขาใหม่ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 นี้เท่านั้น

 

บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านอาหารปิ้งย่างอันดับ 1 ของไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยการจัดกิจกรรม “กินฟรียกแก๊ง” ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพียงแค่ 1 วัน 1 สาขาเท่านั้น คือ เฉพาะในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เท่านั้น โดยจะจัดกิจกรรมดังกล่าวแค่เพียง 2 รอบ คือรอบ 11:00 – 12:30 น. และ 17:00 – 18:30 น. ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมฯ ทุกท่านจะต้องจับกลุ่มใส่เสื้อสีเขียว กลุ่มละ 3 ท่าน เพื่อเข้าคิวรอบริเวณหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าสาขาดังกล่าวและเลือกรับสิทธิ์กินฟรีชุดพิเศษหมูเริงร่า หรือ ชุดพิเศษเนื้อฮาเฮจำนวน 1 ชุดอย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมข้าวผัดกระเทียม 3 ถ้วยและเครื่องดื่มโค้กอีก 1 เหยือก รวมมูลค่าต่อโต๊ะสูงสุดถึง 546 บาท โดยรับสิทธิ์กินฟรีจำกัดจำนวนที่ 54 ท่านต่อรอบเท่านั้น    

 

พร้อมกันนี้ เฉพาะในวันและสาขาดังกล่าว บาร์บีคิวพลาซ่า ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อสั่งชุดครอบครัวสุขสันต์ 1 ชุด รับฟรีไปเลยชุดประหยัด 1 ชุดทันทีมูลค่าสูงสุด 225 บาท นอกจากนั้น ยังตบท้ายด้วยโปรโมชั่นอีก 1 ต่อ สำหรับทั้ง 2 สาขาในจังหวัดเชียงใหม่ รับฟรีคูปองทานอาหารชุดข้าวผัดกระเทียม 2 ถ้วยและโค้ก 1 เหยือกมูลค่า 159 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 900 บาท (หลังหักส่วนลดแล้ว) หรือรับฟรีคูปองทานอาหารชุดประหยัดหมูหรือเนื้อ 1 ชุด มูลค่าสูงสุด 225 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500 บาท (หลังหักส่วนลดแล้ว) เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2556 นี้

 

ภาพคุณชาตยา สุพรรณพงศ์_BBQ Plazaนางชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “เราจัดกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์มากมายครั้งนี้เพื่อต้องการขอบคุณลูกค้าชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบาร์บีคิวพลาซ่าอย่างดีมาตลอดจนทำให้เราต้องเปิดสาขา 2 เพื่อเพิ่มจำนวนร้านบาร์บีคิวพลาซ่าในพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกรับประทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้ทั้ง 2 สาขา คือ ทั้งที่สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และอีก 1 สาขาที่จะเปิดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้”

บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นับเป็นสาขาน้องใหม่ล่าสุดลำดับที่ 95 ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย และเป็นแห่งที่ 5 ของกลุ่มในจังหวัดทางภาคเหนือ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกแห่งยึดถือและใส่ใจในคุณภาพและรสชาติของอาหารและการบริการที่เป็นมาตรฐานหนึ่งเดียวกันของร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save