FOLLOW US ON SOCIAL

ตอ ลอ มอ ต้มเลือดหมู น้ำซุปเด็ดเครื่องในสดอร่อย กินเพลิน

ตื่นมาเช้าๆ ถ้าได้ต้มเลือดหมูกับข้าวเปล่า หรือจะเป็นโจ๊กหมูร้อนๆ สักชามก็คงดี หลายคนคงมีร้านอาหารเช้าคู่กายกันเกือบทุกคน แต่วันนี้น้าอ้วนมีร้านอาหารเช้า ที่จริงก็ไม่เชิงว่าเป็นอาหารเช้าหรอกนะ เพราะเปิดทั้งวัน เมนูเด่นที่นี่ก็คงหนีไม่พ้น ต้มเลือดหมู ซึ่งเป็นเมนูชื่อเดียวกับร้าน ตอ ลอ มอ (ต้มเลือดหมู) นั่นเอง น้าอ้วนไปชิมมาแล้ว ยกนิ้วให้เลยต้มเลือดหมูที่นี่รสชาติเด็ด น้ำซุปกลมกล่อมมาก และเครื่องในต่างๆ เรียกว่าถ้าได้สั่งมาแล้วฟิน นอกจากนั้นก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกหลายอย่าง ถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้มีอะไรให้ทานบ้าง เชิญชมจากรีวิวนี้ได้เลยจ่ะ

ชื่อร้าน : ตอ ลอ มอ ต้มเลือดหมู น้ำซุปเด็ดเครื่องในสดอร่อย กินเพลิน
ที่อยู่ : สนามฟุตบอลเชียงใหม่ซุเปอร์ลีกส์ ถนนซุปเปอร์ไซเวย์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.809763,98.975099 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 098 750 3693 https://www.facebook.com/torlormor
เวลาเปิดปิด : 07:00 – 21:00 น. หยุดทุกวันที่ 25 และ 26 ของเดือน
Wongnai Review :  http://www.wongnai.com/restaurants/158556Lg-ตอ-ลอ-มอ-ต้มเลือดหมู-จิง-จู-ฉ่าย

Shop_closed

แลนดมาร์กที่สังเกตได้ง่ายๆ สำหรับใครที่อยากจะมาชิมต้มเลือดหมูของร้าน ตอ ลอ มอ แห่งนี้ ก็คงเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม เชียงใหม่ซุเปอร์ลีกส์ ถ้าเรามาจากสี่แยกรินคำ มุ่งหน้าไปทางแยกศาลเด็ก สนามฟุตบอลจะอยู่ด้านซ้ายมือ หลังคาใหญ่ๆ ก่อนถึงสี่แยกข่วงสิงห์นิดเดียวเอง ส่วนร้าน ตอ ลอ มอ ก็จะอยู่บริเวณด้านหน้าสนามเลยครับ เลี้ยวรถปุ๊บ จอดปั๊บ เจอร้านเลย ร้านเปิด 07:00 น.​ ถึง 21:00 น. นะจ๊ะ

บรรยากาศร้านก็เป็นร้านเล็กๆ ไม่มีแอร์นะจ๊ะ แต่ว่าโปร่ง และโล่งสบายดี ที่ร้านนี้จะมีต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาออกมาให้ความร่มรื่น ใครที่นั่งบริเวณด้านหน้าร้านก็คงรู้สึกชิลๆ ฟินสบายๆ ร้านนี้เหมาะสำหรับสมาคมแม่บ้านนักฟุตบอล ที่มักจะมาส่งแฟนเตะบอลตอนเย็นๆ หรือช่วงไหนก็ตาม แฟนก็เตะบอลไป ตัวเองก็นั่งหาอะไรอร่อยๆ ทานเล่นกรุ๊บกรั๊บๆ รอแฟน ถือว่าได้ประโยชน์สองสถานเลยทีเดียวนะจ๊ะ

DSC_7505 DSC_7510

นอกจากเมนูต้มเลือดหมู ที่เป็น Signature ของร้านแล้ว ที่นี่ก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูไว้ให้บริการกัน ไม่ว่าจะเอาแบบทานกันจริงจัง เอาให้อิ่มกันไปข้างหนึ่ง หรือจะเอามาทานเล่นชิลๆ นั่งชิมบรรยากาศหรือนั่งรอแฟน ที่นี่ก็มีเมนูหลากหลายให้เลือกกัน ส่วนเรื่องราคานั้น ก็โอเคนะ ถือว่าไม่แพงอะไรมากมาย

DSC_7513 DSC_7517 DSC_7519

เมนูวันนี้ค่อนข้างหลากหลาย อย่างที่บอกครับว่านอกจากต้มเลือดหมูแล้วเขาก็ยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกัน วันนี้ทางร้านก็เลยจัดมาซะอลังการ เกือบสิบเมนู จนทีมงานทั้งหมดเกือบได้กลิ้งกลับบ้าน ๕๕๕๕ น้าอ้วนขออนุญาตรีวิวโดยรวมนะครับ เพราะว่าเมนูทุกอย่างที่ได้ลองชิมนั้นถือว่าโอเคเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่อง ที่ทั้งเครื่องและน้ำซุปกลมกล่อมและรสชาติกำลังดี , ต้มเลือดหมูที่น้ำซุปกลมกล่อมมาก เครื่องในทำมาอย่างดี ไม่รู้สึกคาว หรือมีกลิ่นขมใดๆ , ปีกไก่ทอดน้ำปลา กรอบและรสชาติกำลังดี, ข้าวหมูย่างตอลอมอ อันนี้ขอแนะนำให้ลองกัน เพราะข้าวที่ท๊อปปิ้งด้วยหมูย่างที่นุ่มและสุกกำลังดี ออนท๊อปด้วยไข่ที่กึ่งสุก กึ่งดิบ ไข่แดงกำลังเยิ้มน่ารับประทาน จุดเด่นของเมนูนี้ก็คือเขาจะเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่รสชาติปรับให้เข้ากับอาหารกำลังดี เอาราดกับหมูแล้วตักข้าวเข้าปาก จะรู้สึกถึงรสชาติที่ฟินเลยทีเดียว, ก๋วยเตี๋ยวยำแซ่บ จะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ ที่ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ด รสชาติกำลังดี โรยมาด้วยหมูลวกชิ้นพอดีคำ เวลากินก็ให้คลุกเคล้าน้ำยำและเส้นก๋วยเตี๋ยวให้เข้ากัน เพื่อรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้น หรือจะเป็นเมนูข้าวแกงฮังเลสูตรคุณแม่ แกงฮังเลรสชาติกลมกล่อม ครบเครื่องแกงตามแบบฉบับชาวเหนือ เสิร์ฟมาในชามขนาดพอดี พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และไข่ต้ม ใครที่ชอบอาหารเหนือแบบแกงฮังเลหละก็ ต้องไม่พลาดที่จะสั่งมาสักจานนะจ๊ะ ในส่วนของเมนูอาหารเช้าอย่างไข่กระทะ เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังปิ้งก็โอเคเลย และโจ๊กหมูแบบฉบับชาวลำปาง ที่น้าอ้วนพยายามควานหาหมูเด้งชิ้นโตๆ แต่ก็ไม่พบแต่ประการใด เจอแต่หมูสับที่คลุกเคล้าอยู่ทั่วชาม ตามแบบฉบับของชาวลำปางนั่นเลย

DSC_7521 DSC_7569 DSC_7534 DSC_7537 DSC_7551 DSC_7555 DSC_7556 DSC_7575 DSC_7584 DSC_7593 DSC_7607

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save