FOLLOW US ON SOCIAL

ฮาวาอิ ยากินิกุ ปิ้งๆ ย่างๆ ซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์ ร้านเล็กๆ แต่อาหารจัดเต็ม

เดี๋ยวนี้เทร็นด์ร้านอาหารประเภทปิ้งย่างซีฟู๊ด ราคาประหยัดเริ่มมาแรงเดี๋ยวนี้ที่เชียงใหม่นี่เริ่มเห็นกันแบบว่าผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดครับ แต่ละร้านก็จะมีรูปแบบ หรือมีคอนเซ็ปต่างกัน ซึ่งก็แล้วแต่ลูกค้าว่าจะชอบร้านไหนเป็นพิเศษ อาจจะเป็นร้านที่ของกินเยอะ แต่ราคาสูงหน่อย หรือจะเป็นร้านเล็กๆ ของกินพอประมาณแต่ราคาย่อมเยา วันนี้น้าอ้วนมีร้านปิ้งย่างซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์จะเรียกว่าร้านเล็กๆ ก็คงได้ เพราะขนาดของร้านก็ไม่ได้ใหญ๋อะไร แต่น้าอ้วนไปลองชิมแล้วร้านนี้ถือว่าโอเคเลยนะ ร้าน ฮาวาอิ ยากินิกุ หลังมอพายัพ

ชื่อร้าน : ฮาวาอิ ยากินิกุ ปิ้งๆ ย่างๆ ซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์ ร้านเล็กๆ แต่อาหารจัดเต็ม
ที่อยู่ :  92 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.802257,99.031629 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 084 171 7769
เวลาเปิดปิด : 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/175834lB-havaii-yakiniku

Shop_closed

ร้านฮาวาอิ ยากินิกุ ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบสอง (เส้นมอพายัพ) ถ้ามาจากสี่แยกแม่คาวสะอาดใสนะครับ ก็ให้ตรงมาทางมหาวิทยาลัยพายัพเลย ขับตรงมานิดเดียวร้านจะอยู่ซ้ายมือ สังเกตง่ายๆ ติดกับร้านชาละวัน และก่อนถึงหมู่บ้านพิมุกต์นะครับ ถ้าเห็นหมู่บ้านหละก็ แสดงว่าเลยไปแล้วต้องยูเทิร์นตรงศูนย์ทรู กลับมาใหม่นะจ๊ะ

DSC_9030 DSC_9032

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ แต่เพดานสูงเหมาะสำหรับการระบายอากาศดี น้าอ้วนไปก็ไม่มีควันคละคลุ้งอะไรครับ แสดงว่าอากาศถ่ายเทได้ดี ร้านนี้ให้บริการบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างทะเล ในราคาเพียงท่านละ 229 บาท ซึ่งอาหารก็ถือว่าโอเคเลยนะ มีทั้งกุ้งแม่น้ำ หอยต่างๆ เช่น หอยตลับ,​หอยแมลงภู่, หอยแครง, หอยหวาน หรือแม้แต่ปูม้าตัวขนาดพอดี ปลาหมึกกรอบ แมงกะพรุน ปลา หมึก ฯลฯ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ครับ แต่ยังไม่รวมเครื่องดื่มนะครับ 

DSC_9034 DSC_9036 DSC_9068 DSC_9074

ถ้าลูกค้าที่มาใช้บริการ เขาจะมีเตาปิ้งซึ่งจะเป็นเตาถ่านแดงๆ เวลาปิ้งจะหอมและได้กลิ่นถ่านอ่อนๆ และจะมีหม้อหมูจุ่มให้ด้วย เผื่อในกรณีใครไม่อยากทานอะไรแบบปิ้งๆ ย่างๆ ก็จะใช้วิธีการต้มแทนได้ครับ

DSC_9044 DSC_9045 DSC_9046 DSC_9050 DSC_9064 DSC_9065

สำหรับร้านฮาวาอิ ยากินิกุ ก็ถือว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจ ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ รายการอาหารอาจจะไม่เยอะเท่ากับร้านใหญ่ๆ แต่ปริมาณนี้และราคาเพียง 229 บาท น้าอ้วนถือว่าโอเคเลยนะครับ ไม่ได้แพงเกินไปแต่ได้กิ้นกุ้ง หอย ปู ปลา ครบครัน ใครว่างหรือสะดวกยังไง ร้านนนี้ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่ห้ามพลาด ต้องหาโอกาสมาลองให้ได้นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save