FOLLOW US ON SOCIAL

119 Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ เคล้าอารมณ์ของนักแต่งรถมือโปร

มีแฟนเพจสาวๆ แอบมากระซิบถามน้าอ้วนว่า “น้าอ้วนขาาา นู๋อยากกินกินกาแฟราคาเบาๆ มีที่ไหนแนะนำให้ไหมคะ?” วันนี้น้าอ้วนก็เลยจัดให้กันแบบพิเศษ เอาใจแฟนเพจสาวๆ ที่รีเควสเข้ามา แต่นอกจากกาแฟราคาประหยัด รสชาติดีแล้ว น้าอ้วนยังมีแถมให้ด้วย คิดว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน ๕๕๕๕ สำหรับร้านกาแฟที่น้าอ้วนจะมาแนะนำวันนี้ อยู่แถวย่านสี่แยกปอยหลวง นี่เองจ่ะ ไม่ไกลเลย ชื่อเท่ห์ 119 Coffee 

ย้ายแล้วจ้า …. ติดตามรีวิวร้านใหม่ได้ที่
http://www.hungryfatguy.com/2015/07/new-119-coffee

ร้าน 119 Coffee แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเจริญเมือง (ถนนเส้นสถานีรถไฟเชียงใหม่) จุดสังเกตง่ายๆ ก็คือร้านจะอยู่ตรงข้ามกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหนองประทีป เชียงใหม่ (ถ้าเรามาจากตัวเมือง, สะพานนวรัฐ ร้านจะอยู่ด้านขวามือ อยู่ติดกับร้านแม่ปิง ออกซิเจน นั่นเอง สำหรับเรื่องที่จอดรถอาจจะเป็นปัญหาหน่อย รถยนต์อาจจะจอดยากสักนิด แต่มอเตอร์ไซค์ แอบชิดข้างถนนได้เลย ร้านเปิดตั้งแต่ 10:00 – 18:00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์

DSC_3880

บอกไว้ก่อนว่าร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ถึงขนาดเล็กมาก แต่เขาก็มีโต๊ะให้ลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าต้องการสั่งแบบ Dining In จะมีโต๊ะอยู่ด้านในร้าน 1 ตัว และด้านนอกร้านอีก 1 ตัว รองรับลูกค้าได้พร้อมๆ กันอยู่ประมาณ 6 ท่านเท่านั้นเอง แต่ถ้าใครที่จะสั่งแบบ Take Away ก็น่าจะโอเค หรือจะสั่งแบบให้ Delivery ก็ย่อมได้ ติดต่อที่เบอร์ 080 4995997 จะมีบาริสต้าหนุ่มหล่อ แว้นเอากาแฟไปส่งให้แน่นอน

DSC_3891 DSC_3892DSC_3883

สำหรับโจทย์ที่แฟนเพจสาวๆ ให้มาก็คือกาแฟราคาประหยัดแต่อร่อย น้าอ้วนเห็นแล้วว่าร้านนี้โอเคเลยนะ เพราะราคาของเขานั้นเริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้นเอง

DSC_3934 DSC_3935 DSC_3936

สำหรับเมนูที่จะนำเสนอในวันนี้ก็มีไม่มากมายอะไร เพราะเป็นร้านเล็กๆ แต่ร้านนี้ก็ยังมีเมนูที่เป็นตัวเด่นของร้านด้วยเช่นกัน เริ่มจากเครื่องดื่มเย็นๆ ที่บอกเลยว่าไม่มีที่ไหนเหมือน “ผิวส้มปั่น” เครื่องดื่มเย็นแนวสมูทธตี้ รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ซ่าๆ เพราะเขาจะเอาผิวส้มแช่อิ่ม (คล้ายๆ บ้วยแช่อิ่มที่เราเคยกินตอนเด็กๆ) มาปั่นกับน้ำแข็ง รสชาติจะออก เปรี้ยวๆ หวานๆ ซ่าๆ ที่จริงแล้วเมนูนี้เป็นเมนูที่ทำกันเล่นๆ ลองให้หลายๆ คนชิมกัน แต่เผอิญว่าได้รับการตอบรับอย่างดี เลยถูกบรรจุไว้ในรายการเครื่องดื่มยอดฮิตนั่นเอง

DSC_3899

คาปูชิโน่ร้อน กาแฟร้อนแก้วเล็กๆ ที่รสชาติกลมกล่อม ได้รสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่ถูกตัดด้วยความหอม มันของนมสดที่ผสมเข้ามา เป็นกาแฟที่เรียกความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี

DSC_3912

Iced Signature กาแฟสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน เป็นกาแฟเย็นที่มีกลิ่นของวนิลาเป็นตัวชูโรง รสชาติหอม หวาน มัน และได้กลิ่นของวนิลาผสมอยู่ด้วย

DSC_3922

Smoothie Yogurt เครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นหอมนม เปรี้ยวเล็กๆ มีความมันในตัว สำรหับคนที่ต้องการความสดชื่น เปรี้ยวๆ มันๆ ต้องแก้วนี้เลยนะจ๊ะ

DSC_3929

ปิดท้ายด้วยชาเขียวมัจฉะ รสชาติหอมๆ กลิ่นชาเขียว หวานนิดๆ และตามด้วยความมันของนมสดที่ใส่ข้างในแก้ว

DSC_3938

สำหรับขนมก็มีไม่เยอะนะ ก็สลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ บางเมนูก็อาจจะมีในบางวัน รบกวนอัพเดทกับทางร้านโดยตรงนะจ๊ะ

DSC_3902 DSC_3907

ร้านกาแฟเล็กๆ รสชาติดี ราคาประหยัด หวังว่าจะเป็นลายแทงสำหรับคนที่อาจจะมองหากาแฟรสชาติดี แต่ราคาไม่แพงปักหมุดกันเก็บไว้ และสำหรับสาวๆ ก็คงจะชอบกันเล็กน้อย เพราะว่าบาริสต้าร้านนี้ออกแนวพ่อค้าแซ่บ ๕๕๕๕ กินกาแฟอร่อยๆ ราคาประหยัดไม่พอ แถมได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันเล็กน้อยๆ ๕๕๕๕๕ แต่อย่าไปแซวน้องเขาเยอะหละ เดี๋ยวพ่อค้าจะเขินอายกันซะก่อน แต่สำหรับหนุ่มๆ ร้านนี้เขาก็มีในส่วนของอุปกรณ์แต่งรถจำหน่ายด้วยนะจ๊ะ เข้ามาเลือกซื้อ เข้ามาสอบถามกันได้ บาริสต้าเอิ๊ฟ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแต่งรถยินดีให้คำปรึกษาจ้า

DSC_3918 DSC_3926 DSC_3933

ติดตามข้อมูลข่าวสารของร้านผ่าน Fanpage https://www.facebook.com/119coffee

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save