FOLLOW US ON SOCIAL

Narita Shabu หมูจุ่มสุดคุ้ม อิ่มแปร้ ราคาประหยัด ที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น

แลดูว่าอะไรที่เป็นบุฟเฟ่ต์ๆ หมูจุ่ม หมูกระทะ อะไรแบบนี้รู้สึกว่ากระแสจะดี ๕๕๕ ดังนั้นน้าอ้วนขอจัดให้อีกสักร้านแล้วกัน แต่ว่าปิ้งๆ ย่างๆ เราเอาไว้ก่อนเนอะ วันนี้เรามาจิ้มๆ จุ่มๆ กัน มีร้านเปิดใหม่ เรียกได้ว่าสดๆ ซิงๆ ทีมน้าอ้วนชวนหิวนี่ได้รับเกียรติให้ไปรีวิวเป็นทีมแรกเลยก็ว่าได้ ร้านเขาเพิ่งเปิดได้ 4 วัน ก็ไปลองภูมิเขาซะละ ๕๕๕ แต่ถึงแม้เพิ่งเปิด แต่ดูแล้วลูกค้าเยอะเอาเรื่องเลยนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเท่าที่น้าอ้วนสำรวจมาแล้ว อาหารการกินนี่อุดมสมบูรณ์เอาเรื่อง แถมราคาก็แค่ 180 บาทรวมน้ำดื่มซะด้วย โอ้ววว มาย บุ๊ดด้า ถ้าราคาสุดคุ้มขนาดนี้ มีเหรอขากินอย่างเราจะพลาด ที่ร้าน “นาริตะ ชาบู”

ชื่อร้าน : Narita Shabu
ที่อยู่ : ตรงข้ามตึก AIS ทางไปตลาดสามแยกสันทราย (เลยสี่แยกศาลเด็ก)
พิกัด GPS : 18.807498,99.023133 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 088 9536255 , https://www.facebook.com/naritashabu
เวลาเปิดปิด : 16:30 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : 

แอบดีใจเบาๆ ในใจไม่ให้ใครรู้ ว่าสันทรายซิตี้แห่งนี้ มีร้านชาบูเด็ดๆ เพิ่มมาอีก 1 แห่ง คราวนี้น้าอ้วนไม่ต้องถ่อสังขารไปในเมืองเพื่อไปกินจิ้มจุ่ม ชาบูๆ แล้วจ้าาาาาา และที่สำคัญห่างจากบ้านน้าอ้วนไม่เกิน 2 กิโลเมตรด้วยนะเออ แว้นไปแป๊บเดียวก็ถึง สำหรับตำแหน่งที่ตั้งพิกัดของร้านนาริตะ ชาบูแห่งนี้ก็คือ เริ่มจากสี่แยกศาลเด็กนะจ๊ะ (ถ้าใครไม่รู้นี่บอกเลยว่า ชาตินี้คงไม่ได้มาเที่ยวเซ็นทรัล เฟสติวัลละ) ให้มุ่งหน้าตรงไปทางสันทรายสายเก่า มาสักประมาณ 1 กิโลเมตร สังเกตด้านขวามือจะมีตึกใหญ่ๆ ซึ่งเป็นตึกปฎิบัติการของ AIS เขาหละ เมื่อเห็นตึกแล้ว ก็มองมาทางซ้ายนะจ๊ะ ร้านนาริตะ ชาบู เขาจะอยู่เยื้องๆ ตึกนี้เองจ้า ถ้าใครเลยไปถึงสี่แยกไฟแดงแล้ว รบกวนกลับรถมาใหม่นะจ๊ะ

DSC_3721

ถึงแม้ร้านนี้จะไม่ได้ติดแอร์ทั่วร้าน (ติดเฉพาะในส่วนของไลน์บุฟเฟ่ต์ เพื่อให้อาหารเย็นและสดอยู่ตลอดเวลา) แต่ถ้าใครมาช่วงฤดูหนาวที่คิดว่ายังหนาวอยู่แบบนี้ก็กำลังสบายๆ ไม่อบอ้าวอะไร (แต่หน้าร้อนนี้ไม่รู้นะว่าจะเป็นยังไง) แถมร้านเขาเพิ่งเปิด ดังนั้นเรื่องความสะอาด สะอ้านนี้หายห่วงเลย (แต่แอบนอยเก้าอี้ ต่ำไปนิดหนึ่ง ๕๕๕๕)

DSC_3723

 

บุฟเฟ่ต์จิ้มจุ่มที่นี่เขาคิดราคาเพียงท่านละ 180 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว รวมของหวาน และไอศครีมด้วยนะจ๊ะ น้าอ้วนถามว่าราคานี้เป็นราคาช่วงโปรโมชั่นเหรอ เขาบอกว่าไม่ค่ะ ราคานี้เลย ยิงยาวกันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง น้าอ้วนคิดในใจ หึหึ …. คือเห็นอาหารแล้ว และราคาแบบนี้อ่ะ คือมันคุ้มมากๆ

DSC_3726 DSC_3728 DSC_3729

ไลน์อาหารเขาจะเก็บไว้ด้านใน ซึ่งเป็นห้องกระจกติดแอร์ เย็นสบาย จนบางครั้งน้าอ้วนก็แอ๊บเข้าไปตักอาหารนานๆ เพื่อที่จะได้อยู่ในห้องแอร์ ๕๕๕๕ อาหารเรียกว่าค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว เท่าที่กะด้วยสายตานะ ก็ราวๆ เกือบ 40 ชนิดได้ ทั้งหมู เนื้อ ไก่ ทะเล ผัก ฯลฯ คือแบบว่าเอากันจนคุ้มค่าอ่ะ ส่วนเครื่องดื่ม น้ำจิ้ม หรือไอศครีม ก็มีอยู่บริเวณด้านนอก ตักกัน เติมกันได้ตามอัธยาศัย งานนี้ท้องไม่แตก ห้ามกลับบ้าน

DSC_3737 DSC_3738 DSC_3740 DSC_3741 DSC_3747 DSC_3751 DSC_3753 DSC_3757 DSC_3767 DSC_3772

เมื่อได้ลองทานแล้วก็รู้สึกนะว่านอกจากความหลากหลายแล้ว ความสดและความสะอาดยังเด่นอีกด้วย ถ้าพูดถึงที่ตั้ง น้าอ้วนว่าที่นี่ก็ไม่ได้ไกลจากตัวเมืองสักเท่าไร (แอบอวยบ้านตัวเอง ๕๕๕๕) แหมนะ ก็ถ้าแวะมาเที่ยวเซ็นทรัลเฟสติวัลกัน ก็แวะมากินซะหน่อยสิ ห่างจากห้างฯ เพียงแค่ประมาณ 1 กม. เอง ไม่ไกลเลย แล้วจะได้ทานของอร่อยๆ คุ้มค่า ราคาประหยัด งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ ใครได้ผ่านไป ผ่านมาแถวนี้แล้วยังไม่ได้กินข้าวเย็น ต้องแวะ พี่พูดเลย

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save