FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
April
2018

ฟินสุดกับเนื้อโคขุนย่าง นุ่ม หอม มัน กับสาขาทั่วประเทศ ต.​ เนื้อย่าง

วันนี้น้าอ้วนมาแปลก ไม่ได้พาไปเที่ยวชมร้านอาหารที่ไหน แต่วันนี้จะพามาแนะนำให้รู้จักเมนูอิ่มอร่อยๆ ง่ายๆ ที่เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคย กับเนื้อเสียบไม้ย่างๆ ที่ขายกันตามข้างถนนบ้าง หรือตลาดนัดบ้าง เนื้อย่างหอมๆ ถ้าเอ่ยชื่อหละก็บอกเลยว่าหลายคนต้องคุ้นหูแน่นอนกับ ต. เนื้อย่าง ร้านเนื้อย่างที่สามารถเจอได้ทุกตลาดนัดทั่วเชียงใหม่

ต.​ เนื้อย่าง ต้องเรียกว่าเป็นเนื้อย่างแฟรนไชส์ที่มีอยู่ทั่วเชียงใหม่ ถ้าไปตลาดนัดไหนบอกเลยว่าต้องเจอกับบูธของ ต.​เนื้อย่างแน่นอน และที่สำคัญตอนนี้เขาได้ขยายแฟรนไชส์ไปทั่วประเทศกว่า 300 สาขาแล้วด้วย เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทั่วประเทศแล้วหละ

ความอร่อยของเนื้อย่างที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบ เนื้อโคขุนกว่า 4 สายพันธุ์ (ทำไมต้องเป็น 4 สายพันธุ์? เจ้าของแบรนด์เล่าให้น้าอ้วนฟังว่า ในแต่ละวัน ต.​เนื้อย่าง จะใช้หลายร้อยกิโลกรัม เพื่อส่งให้ตัวแทนต่างๆ ทั่วประเทศ บางครั้งเนื้อโคขุนของแต่ละฟาร์มส่งมาให้ไม่ทัน เขาจึงต้องมีฟาร์มที่เป็นคู่สัญญาในการส่งเนื้อให้ตลอด เพื่อป้องกันการขาดแคลนวัตถุดิบ แต่ทุกฟาร์มล้วนเป็นฟาร์มที่มาตรฐาน และเป็นเนื้อโคขุนเกรดพรีเมียมระดับประเทศทั้งนั้น)

สนนราคาของ ต.​เนื้อย่าง จะขายกันที่ไม้ละ 10-12 บาท โดยหลักแล้วผลิตภัณฑ์ของ ต. เนื้อย่าง จริงๆ จะมีเฉพาะเนื้อโคขุนติดมันเสียบไม้ย่างเท่านั้น แต่บางสาขาอาจจะมีเมนูอื่นๆ เพิ่มเข้ามา เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า แต่คุณภาพของเมนูหลักรับประกันว่าเหมือนกัน เพราะเนื้อย่างทุกไม้จะส่งตรงมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผลิตกันในระบบปิด ควบคุมอุณหภูมิในการเก็บสินค้า ที่สำคัญสำหรับชาวมุสลิมเชื่อมันได้เลย เพราะ ต. เนื้อย่างได้ทำเรื่องขอรับรองคุณภาพตรา Halal ไว้แล้วเรียบร้อย ดังนั้นจึงมั่นใจว่าเนื้อโคขุนทุกไม้จะมีความสดและใหม่ พร้อมลงเตาย่างเสิร์ฟกันร้อนๆ

อย่างที่น้าอ้วนบอกไปว่า ต.​เนื้อย่าง เขาทำธุรกิจแบบแฟรนไชส์ ดังนั้นสำหรับใครที่เคยได้ชิมเนื้อย่างของที่นี่ แล้วอยากมีอาชีพ อยากเป็นตัวแทน ก็สามารถติดต่อไปได้ แบรนด์นี้ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์ ทุกคนสามารถสั่งสินค้าเพื่อไปจำหน่ายได้ แต่ถ้าใครอยากได้แพ็คเกจสุดคุ้ม ก็เริ่มต้นเพียง 6,000 บาทเท่านั้นเอง จะได้อุปกรณ์การดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าเนื้อย่างราคาถูกใจคนซื้อ แถมคนขายยังไงได้กำไรงามด้วย ไม่เชื่อลองติดต่อไปดูสิที่เบอร์ 087-657-2451 นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save