FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

16
May
2021

KYN DII Gallery & Keto Cafe ชื่อนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก กินดี กินอร่อย ครบทั้ง 5 หมู่

เชื่อว่าใครที่ได้ WFH (Work From Home) ก็คงมีสิ่งหนึ่งที่รู้สึกว่าเป็นปัญหาเหมือนกันคือ น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น การทำงานจากที่บ้านทำให้เราไม่ต้องเดินทางไปสถานที่ทำงาน อยู่แต่ภายในบ้าน สั่งอาหารผ่านบริการ Food Delivery มาให้ถึงที่ อีกทั้งใครที่เป็นสมาชิก Fitness Center ก็คงยังไปไม่ได้ ดังนั้นแน่นอนเลยว่าปัญหาน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นย่อมเผอิญกันถ้วนหน้า ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนก็เลยมีรูปแบบการกินแบบหนึ่งที่ต้องบอกว่า กินแล้วสามารถควบคุมน้ำหนักได้ อีกทั้งยังอร่อยและที่สำคัญครบ 5 หมู่แน่นอน กับเมนูอร่อย ๆ ที่ใครก็สามารถลองได้ที่ KYN DII Gallery – กินดี แกลเลอรี Keto Cafe

ร้าน KYN DII Gallery – กินดี แกลเลอรี Keto Cafe เป็นร้านที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใครที่กำลังอยู่ในการกินแบบ Keto หรือใครที่กิน Low Carb ก็สามารถมาร้านนี้ได้เช่นกัน ร้านนี้จะอยู่ในโครงการ The One Place สันผีเสื้อ ถ้าเราเริ่มต้นจากสี่แยกรวมโชคมีชัย ให้มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ขับไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร โครงการจะอยู่ด้ายซ้ายมือ สังเกตง่าย ๆ จะมีร้านกาแฟ Cafe Amazon อยู่ด้านหน้า เลี้ยวรถเข้าไป ร้านจะอยู่ใกล้ ๆ กับทางออก เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 20.00 น.

แต่สำหรับใครไม่สะดวกที่จะไปเองที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการสั่งผ่าน LINEMAN ได้นะ กดเลยที่ลิงก์นี้ >> https://www.wongnai.com/delivery/businesses/681850Wk/order

อีกทั้งช้อปออนไลน์ผ่าน Shopee >> https://shp.ee/59zycf5 หรือ Lazada >> https://www.lazada.co.th/shop/kindhealthmart เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ

แต่ต้องบอกก่อนนะ ว่าร้านนี้ไม่ได้มีบริการให้นั่งกินที่ร้านได้ ถึงแม้จะมีอาหาร Keto ที่ปรุงสำเร็จ แต่เขาก็มีบริการเฉพาะให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น

ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นคนที่อยู่ในแวดวง (หรือภาษาของกลุ่มนี้เขาจะเรียกว่า เผ่าคีโต) นี้เป็นเวลามากว่า 3 ปี ในช่วงแรก ๆ ก็จะทำกินเองที่บ้านและครอบครัว ถ้าใครที่เข้ามากินอาหารในสไตล์นี้ก็คงทราบดีว่าเงื่อนไขในการกินนั้นค่อนข้างที่จะปลีกย่อยมาก ทั้งในเรื่องของการงดแป้ง งดน้ำตาล อีกทั้งเครื่องปรุงต่าง ๆ หรือผักและผลไม้บางชนิดก็จะมีสิ่งที่เรียกว่าน้ำตาลหรือแป้งแฝงอยู่ ดังนั้นสิ่งที่เจ้าของร้านได้ทำจึงทำให้ชีวิตของคนที่กินคีโตนั้นง่ายขึ้น โดยการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ สินค้า เครื่องปรุงต่าง ๆ ที่การันตีได้ว่าเป็น Keto 100% รวมไปถึงเมนูอาหารปรุงสุก ที่ปรุงตามหลักของ Keto อย่างเคร่งครัด ดังนั้นอิ่มได้สบายและไม่อ้วน

หลากหลายผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ กินดี KYN DII (กินดี) ก็มีให้เลือกซื้อกันมากมาย ทั้งซอสต่าง ๆ น้ำจิ้ม แยมผลไม้ เครื่องปรุง อาหารกึ่งสำเร็จรูป และอาหารปรุงสุก

ข้าวคลุกกะปิ (139 บาท) เมนูนี้จัดเต็มมาก เครื่องเคียงมาครบ ทุกอย่างจะเหมือนกับเมนูข้าวคลุกกะปิทั่วไป แต่สิ่งที่จะแตกต่างออกมาคือ เขาจะไม่ใช้ข้าว แต่จะเป็นเส้นบุกที่เอาไปผัดกับไข่และกะปิเกรดพรีเมียม ซึ่งจะได้รสชาติหอมและอร่อย ในส่วนเครื่องเคียงต่าง ๆ นั้นก็พิเศษโดยทางร้านจะใช้ลูกซาโยเต้ดองเปรี้ยว แทนมะม่วงเปรี้ยว แต่หมูหวาน จะใช้สารแทนความหวาน โดยปราศจากน้ำตาล ซึ่งชาว Keto ไม่สามารถกินน้ำตาลได้

ข้าวบุกไข่ (30 บาท) เส้นบุกที่เอาไปสับแบบหยาบ ๆ ถ้ามองไม่ละเอียดบอกเลยว่ามันหน้าตาเหมือนเมล็ดข้าวมาก เอาไปผัดให้แห้ง ใส่ไข่ลงไป ปรุงรสซะหน่อย บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ใช่ข้าวแท้ ๆ แต่รสชาติก็ไม่ต่างกันเท่าไร

พะแนงหมู (99 บาท) ถ้าใครที่ชอบกินพะแนง ก็ต้องบอกเลยว่าเมนูนี้ก็รสชาติเข้มข้นเหมือนพะแนงจริง ๆ ความเข้มข้นนั้นก็จะมาจากพริกแกง และกะทิ ที่สามารถใช้แบบทั่วไปได้เลย เพียงแค่การปรุงรสนั้นก็ใช้สารให้ความหวานที่ไม่ใช่น้ำตาลเท่านั้นเอง

ข้าวซอยไก่ (99 บาท) ความเข้มข้น ความจัดจ้าน ทั้งน้ำแกงและน่องไก่ที่เสิร์ฟกันมาแบบเต็มที่ เครื่องเคียงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผักกาดดอง หอมแดง และน้ำพริกเผาก็สามารถกินได้แบบสบายใจ แต่เส้นข้าวซอยนั้นจะใช้เป็นเส้นบุก แต่ดูจากหน้าตาและรสชาติแล้ว อร่อยไม่แพ้กับเส้นข้าวซอยที่ทำจากแป้งปกติเลย

ผัดไทยกุ้งสด (149 บาท) กุ้งตัวใหญ่เน้น ๆ กับเส้นบุกที่เหนียวนุ่ม ผสานกับซอสผัดไทยที่เป็นสูตรเด็ดจากทางร้าน ถ้าใครติดใจก็สามารถซื้อซอสที่สำเร็จรูปกลับบ้านได้ด้วยนะ กินกับผักเครื่องเคียงทั้งต้นหอม ถั่วงอก และบีบมะนาวลงไปสักนิด อร่อยเลยแหละ

แกงฮังเล (99 บาท) เมนูอร่อย ๆ ของชาวเหนือ แกงฮังเลที่เห็นแล้วไม่ต้องกลัวว่า เฮ้ย! กินแล้วจะอ้วนไหม เพราะจัดเต็มหมูสามชั้นเน้น ๆ ทั้งเนื้อ มันและหนัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าชาวคีโตกินได้อยู่แล้วสำหรับหมูสามชั้นแบบนี้ น้ำแกงรสชาติเข้มข้น เผ็ด เค็ม มาเต็มรวมทั้งรสหวานที่ทำให้แกงฮังเลคีโต เป็นแกงฮังเลที่รสชาติใกล้เคียงแบบต้นฉบับ

ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว (119 บาท) ความอร่อยตามสไตล์ Street Food ที่ขึ้นชื่อของไทย กะเพราไก่รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน หอมกลิ่นใบกะเพรา พร้อมกับข้าวบุกที่ผัดมารสชาติกลมกล่อม โปะไข่ดาวด้วยสักนิด ฟินเลยแหละ … ถ้าใครอยากได้ซอสผัดกะเพราแบบสำเร็จรูป ก็สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยนะ สะดวก ง่าย และอร่อยด้วย

อีกหนึ่งเมนูกึ่งสำเร็จรูปที่ทางร้านก็มีจำหน่ายเป็นแพ็คแช่แข็งให้ หรือใครที่อยากจะกินในทันทีทางร้านก็มีแบบจัดส่งสำเร็จรูป พร้อมเครื่องเคียงที่เป็นผักต่าง ๆ ให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แหนมหมูเส้น (98 บาท), ไส้อั่ว (98 บาท), ไส้กรอกอีสาน (98 บาท) และหมูยอ (95 บาท) ก็มีทั้งแบบแช่แข็งพร้อมนำกลับแล้วเอาไปเก็บไว้ในช่องฟรี๊ซไว้กินได้อีกนาน หรืออิ่มแบบทันใจพร้อมเครื่องเคียงแบบนี้ก็สะดวกดีนะ

ในส่วนของเครื่องดื่มนั้น ความอร่อยแบบฟิน ๆ หวานมัน แต่ปราศจากน้ำตาลก็มีให้เลือกเยอะนะ เมนูที่ต้องใช้นมนั้น ที่นี่ก็จะใช้เป็นนมพิตาชิโอ้ผสมกับวิปปิ้งครีม เพื่อให้ได้ความหอมมัน รวมไปถึงเพิ่มความหวานด้วยน้ำเชื่อมหญ้าหวาน (Stevia Syrup)

กาแฟคาราเมล (89 บาท), นมกล้วย (99 บาท), ชาเย็น (79 บาท), นมชมพู (99 บาท), โกโก้เย็น (99 บาท) และเมนูสุดพรีเมียมอย่าง ชาเขียวอูจิมัตฉะ (129 บาท) ซึ่งใช้ชาเขียวเกรดพรีเมียมที่นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ดูดไปแล้วจะรู้สึกถึงกลิ่นของชาเขียวที่อบอวนอยู่ในปาก

กินดี กินให้อร่อย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น ที่ KYN DII Gallery มีอาหารรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ Ketogenic จำหน่ายทุกแบบ สำหรับใครที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก แต่อาจจะไม่มีเวลาออกกำลังกาย วิธีนี้ก็น่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่สะดวกสบาย แต่น้าอ้วนแนะนำให้ศึกษาเรื่องราว หาข้อมูลเกี่ยวกับ Ketogenic ให้ดีก่อน เพราะถ้าทำไม่ถูกต้องตามหลักแล้วอาจจะทำให้ไม่ถึงเป้าหมาย หรือถ้าใครต้องการคำปรึกษาก็แวะเวียนมาที่ร้านนี้ได้

ชื่อร้าน : KYN DII Gallery – กินดี แกลเลอรี Keto Cafe
ที่อยู่ : 499/6 โครงการ The One Place ถนนวงแหวนรอบ 2 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.840155, 98.998323
ติดต่อ : 094-7954682 , https://www.facebook.com/kyndiigallery
เวลาเปิดปิด : 09.00 น. – 20.00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/681850Wk-kyn-dii-gallery

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save